Chưa đó pác. Chỉ mới là khởi đầu thôi chứ đi vào sx và trước khi trình làng mẫu mới "omoda..?" thì tôi tin chắc truyền thông còn mạnh hơn VIN nữa là...!!! Bọn này mới chen chân vào thị trường thì chỉ có 3 cách cơ bản để có đc hình ảnh đó là: giá, công nghệ tích hợp và truyền thông thui.... Mà nghĩ lại cũng hay các pác nhỉ. Thị trường oto VN giờ thơm như múi mít hay sao mà nhiều hãng giành nhau chia thị phần. Không biết rồi đây hạ tầng giao thông có đáp ứng hay không và người tiêu dùng có được hưởng lợi từ múi mít ấy hay không. Nhưng hiện tại tôi thấy ... Hai za aaa...Nếu mấy hãng nổi tiếng thế giới, thì các bác ấy đã qc rùm beng lên rồi, chứ không kiểu "e thẹn" như này đâu
Chỉnh sửa cuối: