Ra giá là quyền của bên bán hàng. Còn người tiêu dùng có mua hay không là chuyện khác. Doanh số nói lên tất cả
- Tags
- genesis genesis g90
mấy bạn chưa biết thì bảo thằng khùng mới bỏ ra 90k usd mua con này hay mua con A8 tốt hơn... bla bla mà quên mất mẹ nó điều : Ông mà bỏ ra 90k usd mua con này ah cái đầu của ổng méo như mấy ông đâu, vả lại khùng làm thế đếch nào có đủ 90k usd để mà mua xe.
nên thôi tầm chúng ta Vios thì thấy người khác mua Elantra bảo nó khùng, tầm chúng ta là Fortuner thì thấy người mua everest nó bệnh, tầm chúng ta Camry thì bảo mấy ông cố đi E, đi B5 nó điên... việc này chịu thôi.
Còn Tớ méo đủ tiền nên tớ chỉ lên OS hóng cho mở mang kiến thức, còn dư tiền chắc cũng mua để xem nó ra sao, có ai sống đc 2 lần đâu mà phải ức.
nên thôi tầm chúng ta Vios thì thấy người khác mua Elantra bảo nó khùng, tầm chúng ta là Fortuner thì thấy người mua everest nó bệnh, tầm chúng ta Camry thì bảo mấy ông cố đi E, đi B5 nó điên... việc này chịu thôi.
Còn Tớ méo đủ tiền nên tớ chỉ lên OS hóng cho mở mang kiến thức, còn dư tiền chắc cũng mua để xem nó ra sao, có ai sống đc 2 lần đâu mà phải ức.
Chỉnh sửa cuối:
90
thực tế nếu Genesis về Việt Nam mà set giá trên 4 tỷ (thấp hơn con Bim730 /S450 ) thì cũng ế trường kỳ, vì thương hiệu nó chẳng có giá trị gì cả
90k cỡ hơn 2 tỷ, same same con Mer E200 tại Việt Nam thì không lớn. Mình nghĩ vấn đề ở đây là cái cách Hyundai nó set level con Genesis với giá cao hơn những dòng xe sang có thuonge hiệu, rất là lố bịch không thể chấp nhận đượcmấy bạn chưa biết thì bảo thằng khùng mới bỏ ra 90k usd mua con này hay mua con A8 tốt hơn... bla bla mà quên mất mẹ nó điều : Ông mà bỏ ra 90k usd mua con này ah cái đầu của ổng méo như mấy ông đâu, vả lại khùng làm thế đếch nào có đủ 90k usd để mà mua xe.
nên thôi tầm chúng ta Vios thì thấy người khác mua Elantra bảo nó khùng, tầm chúng ta là Fortuner thì thấy người mua everest nó bệnh, tầm chúng ta Camry thì bảo mấy ông cố đi E, đi B5 nó điên... việc này chịu thôi.
Còn Tớ méo đủ tiền nên tớ chỉ lên OS hóng cho mở mang kiến thức, còn dư tiền chắc cũng mua để xem nó ra sao, có ai sống đc 2 lần đâu mà phải ức.
thực tế nếu Genesis về Việt Nam mà set giá trên 4 tỷ (thấp hơn con Bim730 /S450 ) thì cũng ế trường kỳ, vì thương hiệu nó chẳng có giá trị gì cả
Thế Fan nhật ngồi im àỞ Việt Nam, nhờ nhiều thánh hưởng thụ bơm thổi free cho xe hàn nên Thaco và Thành Công được nước lên giá vô tội vạ
Bác nhầm không 90k tại Mỹ phải ở VN đâu. về VN auto nhân 3 nhé90
90k cỡ hơn 2 tỷ, same same con Mer E200 tại Việt Nam thì không lớn. Mình nghĩ vấn đề ở đây là cái cách Hyundai nó set level con Genesis với giá cao hơn những dòng xe sang có thuonge hiệu, rất là lố bịch không thể chấp nhận được
thực tế nếu Genesis về Việt Nam mà set giá trên 4 tỷ (thấp hơn con Bim730 /S450 ) thì cũng ế trường kỳ, vì thương hiệu nó chẳng có giá trị gì cả
Bạn nói đúng rồi, nên mấy xe nhập Đức ,Mỹ cũng bị x 2.5 lần, như Bim 730 ở Việt Nam cũng hơn 250k rồiBác nhầm không 90k tại Mỹ phải ở VN đâu. về VN auto nhân 3 nhé
Ý mình nói là ở Mỹ mà Hyundai Genesis set giá cao hơn cả Áudi A8, S Class, Bim 7 thì rất lố bịch.
Và 90k bên Mỹ cũng ko là số tiền lớn, vì thu nhập bình quân bên Mỹ là 65k rồi
Ko hiểu ý của bạn lắm. Fan xe Nhật thì liên quan gì đến việc Thaco và Thành Công thổi giá xe Hàn lên cao 20-30% để hơn xe NhậtThế Fan nhật ngồi im à