Tại sao tụi Hàn thích lấy màu mắm tôm phối nội thất quá nhỉ?
Chắc do gợi lại món ăn quê hương của mấy ảnh "Thịt chó"
Tại sao tụi Hàn thích lấy màu mắm tôm phối nội thất quá nhỉ?
Thôi quên khẩn trương a ơi, đồ Hèng á ... mình tởn òy
nhận diện thương hiệu qua thiết kế ok đấy, trải qua 1 vòng đời để khẳng định chất lượng thì người ta sẽ xuống tiền dần đều thôi
Ở phân khúc bình dân mất 5-7 năm thì Luxury mất phải 10 năm
Thêm các phiên bản điện khí hóa nữa cho hợp thời.
Cái dở của mấy anh xe Hàn là đang thiếu mấy con flagship 600-1000 mã đi đấm nhau với bọn to đầu lấy thương hiệu
Ba cái thiết kế nội ngoại thất xe Hàn mà đẹp cái gì. Em thấy bác hay la liếm bên Toy nên chắc nội thất này là đỉnh của đỉnh với bác nè.Bê nguyên cái mặt của Mazda để làm xe sang mà còn xấu hơn từ ngoại thất tới nội thất
View attachment 2376005
View attachment 2376006
View attachment 2376008View attachment 2376009
Xe hàn giờ đẹp quá. Chất lượng được kiểm chứng qua thời gian thì ăn đức xe NhậtHãng xe Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt dòng xe sang thể thao Genesis GV70 2021, tham vọng cạnh tranh Mercedes GLC và BMW X3. Genesis không chỉ sở hữu ngoại hình độc đáo, nội thất tiện nghi mà còn mang trong mình khối động cơ V6 có công suất lên đến 375 mã lực.
View attachment 2375220
Sau nhiều ngày úp mở, Genesis GV70 cuối cùng cũng lộ diện hoàn toàn. Tại thời điểm ra mắt, hãng xe Hàn cung cấp đến 3 tùy chọn động cơ cho thị trường Mỹ: động cơ xăng tăng áp 2.5L, động cơ xăng tăng áp kép V6 và động cơ dầu 2.2L. Trong đó,
Động cơ xăng 2.5 và 3.5 tăng áp đều sử dụng hệ thống phun nhiên liệu kép sử dụng cả kiểu phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt và kiểu phun nhiên liệu cổng (Port Fuel Injection), tùy thuộc vào điều kiện lái xe, để mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu hơn. GV70 cũng cải thiện khả năng tăng tốc bằng cách sử dụng hệ thống làm mát bằng nước.
- Động cơ khởi điểm là loại tăng áp 2.5L 4 xy-lanh, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm.
- Động cơ tăng áp kép (twin-turbo) V6 3.5L, cho công suất 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. (Động cơ này tương tự như trên dòng GV80). Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.
- Động cơ dầu còn lại là loại 2.2L, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm.
Genesis GV70 được trang bị đa dạng các chế độ lái trong gói Multi Terrain Control, giúp người dùng có thể vượt qua các đoạn đường tuyết, cát và bùn. Xe cũng sở hữu hệ thống treo Preview Electronic Control Suspension. Hệ thống này sẽ ghi nhận thông tin từ camera, vệ tinh để tinh chỉnh hệ thống treo sao cho êm ái và phù hợp với điều kiện đường sá nhất.
View attachment 2375221
Theo chia sẻ của hãng xe Hàn, Genesis đã áp dụng triết lý thiết kế 'Athletic Elegance' khi tạo ra GV70. Đúng như tên gọi, ngôn ngữ thiết kế này giúp chiếc xe vừa thanh lịch nhưng không kém phần thể thao.
Giống như đàn anh Genesis GV80, GV70 cũng có lưới tản nhiệt hình kim cương cỡ lớn trung tâm (hãng gọi là "Crest"). Nó làm nổi bật hơn những đường gân nắp ca pô và logo Genesis ở giữa. Tuy nhiên, phần lưới tản nhiệt này nhỏ hơn. Cân bằng cho thiết kế này chính là 2 dải LED song song trên cụm đèn. Ở phía sau, cụm đèn hậu có kiểu dáng tương tự như đèn pha.
Xe có hút gió lớn và cản trước hầm hố. Đuôi xe vuốt mềm mại tạo dáng gần như coupe với điểm cuối là cánh gió đuôi. Genesis GV70 sở hữu dàn mâm cánh quạt với hoa văn tổ ong khá lạ mắt. Từ thân xe, có thể thấy một cửa sổ nhỏ hình tam giác được tạo thành giữa cột C và cột D.
Dàn chân trên GV70 đa dạng từ 18-19 inch cùng nhiều kiểu thiết kế cho người dùng lựa chọn.
View attachment 2375222
Các mẫu GV70 ngay từ phiên bản tiêu chuẩn đã sở hữu vô lăng 2 chấu hiện đại và màn hình lật lớn trong nội thất. Xe được bọc da cao cấp và kết hợp những dải kim loại, đen bóng sang trọng.
Điểm thu hút ánh nhìn trong không gian cabin này là cụm nút điều khiển nằm giữa xe. Nó được đặt gọn trong một chi tiết thiết kế hình oval, kéo ngang qua cả vô lăng. Điều này khiến chiếc xe trông vừa hiện đại, lại có nét thanh lịch.
View attachment 2375225
Nằm phía dưới nút bấm khởi động/tắt máy là vị trí dấu tròn nhận diện vân tay. Tính năng này cho phép người chủ cá nhân hóa chiếc xe, lưu trữ thông tin một cách riêng tư, không sợ bị ai can thiệp. Đồng thời đây cũng chính là "chìa khóa" để thực hiện việc thanh toán điện tử nhanh chóng, bảo mật.
Tính năng đầu tiên được Genesis gọi tên là ‘In-vehicle Easy Payment Genesis CarPay Interlocking Fingerprint Authentication System’. Cụ thể, để thực hiện bước thanh toán điện tử qua Genesis CarPay người dùng chỉ cần xác nhận dấu vân tay mà không cần nhập mật khẩu. Họ cũng có thể trả tiền xăng dầu hoặc đỗ xe thông qua hệ thống thông tin giải trí.
Ngoài ra, hệ thống nhận diện vân tay được cài đặt trong GV70 còn liên kết với tính năng khởi động xe và cài đặt ghế lái. Chủ xe GV70 có thể mở cửa xe bằng lệnh từ xa thông qua ứng dụng Genesis Connected trên điện thoại thông minh. Sau đó, họ có thể khởi động động cơ chỉ bằng vân tay mà không cần chìa khóa thông minh.
Genesis GV70 còn có tính năng ‘Advanced ROA or Rear Occupant Alert’, dựa vào các radar cảm biến để nhận diện người ngồi sau. Nó sẽ nhắc nhở chủ xe không vô tình "bỏ quên" trẻ em, thú cưng, người lớn tuổi ở hàng ghế sau. Cảm biến radar mạnh đến mức có thể nhận diện chuyển động xuyên qua quần áo, vỏ chăn, bọc ghế, vỏ thùng/lồng đựng thú cưng và những vật liệu khác không phải là kim loại.
View attachment 2375224
Yếu tố an toàn luôn là tiêu chí được các hãng xe Hàn quan tâm. Genesis GV70 đương nhiên sở hữu vô số công nghệ an toàn chủ động và bị động. Số lượng trang bị sẽ tùy thuộc vào từng thị trường
- Hệ thống phòng chống va chạm phía trước - Forward Collision-Avoidance Assist (FCA)
- Cảnh báo và tránh điểm mù - Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA)
- Hỗ trợ giữ tốc độ tối đa Intelligent Speed Limit Assist (ISLA). Hệ thống sẽ nhận biết biển báo và thông tin trên đường để giữ tốc độ xe phù hợp cho người lái.
- Cảnh báo tài xế mất tập trung - Driver Attention Warning (DAW) và Forward Attention Warning (FAW)
- Ga tự động thông minh sử dụng định vị - Navigation-based Smart Cruise Control (NSCC
- Hỗ trợ lái trên đường cao tốc Highway Driving Assist II (HDA II)
- Cảnh báo phương tiện băng ngang đuôi xe - Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist (RCCA)
- Hỗ trợ đỗ xe an toàn - Parking Collision-Avoidance Assist (PCA)
- 8 túi khí
- ...
View attachment 2375248View attachment 2375249View attachment 2375250View attachment 2375251View attachment 2375252View attachment 2375253View attachment 2375254View attachment 2375255View attachment 2375256Buổi ra mắt trực tuyến Genesis GV70
GV70 là đại diện thứ 2 trong danh mục xe CUV của hãng Genesis. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm cho những cái tên như BMW X3, Mercedes-Benz GLC và Audi Q5.
Các bác nghĩ sao về sức mạnh và thiết kế của mẫu xe Genesis GV70 2021?
Ba cái thiết kế nội ngoại thất xe Hàn mà đẹp cái gì. Em thấy bác hay la liếm bên Toy nên chắc nội thất này là đỉnh của đỉnh với bác nè.
View attachment 2376134
Xe Hàn nó xấu lắm, bác không cần bận tâm đâu, đã ghét vậy vào la liếm làm chi
Mấy ông cố tỏ ra mình men thì lại cái ngầm cũng nhiều lắm, lâu lâu bung ra vụ như covid vừa rồi đó bác, làm cấm cả cái phòng gym người ta.
Mấy ông cố tỏ ra mình men thì lại cái ngầm cũng nhiều lắm, lâu lâu bung ra vụ như covid vừa rồi đó bác, làm cấm cả cái phòng gym người ta.
Quay lại chuyện xe cộ thì idol của bác nhìn cao to đen hôi vậy chứ bên trong yếu đuối lắm sao so bì với Hàn xẻng 375 mã lực được. Chắc ấy là lại cái đấy
Em tưởng bác fan Toy, vào chê Hàn xẻng đủ kiểu từ trong ra ngoài, giờ cũng chính bác lại đòi nâng tầm Hàng xẻng lên so với super star nhà ToyĐù, tự biên tự diễn tốt vậy, tự đưa hình con Prado ra rồi tự kêu nó ido luôn
Đem nó so với mấy con Lexus 3.5L 416hp đi cụ, đem nó so với Prado chi vậy.