Bác groschien: xe em bị múc rồi bác ơi. T3 tuần sau là tiễn em lên đường rồi.... em đang điên đầu vì chưa tuyển được em nào vừa ý... toàn gặp lái bán xe gì đâu không à, tua đồng hồ tùm lum.... chán quá.
@ Cu Tý: Theo em thì bác lưu ý những điểm sau
+ 50,000km hoặc 42 tuần thì thay dây curoa (rất quan trọng, đứt dây là tiêu cái máy)
+ 50,000km bác nên thay bugi
+ 3 năm thay nước làm mát
+ 3 năm thay dầu thắng
+ 70,000-80,000km thay dầu hộp số (theo em nên canh khoảng 3-4 năm thay dầu hộp số cũng được vì mình chạy ít)
P/S: Mấy bữa chạy thử chiếc cerato 2009, cảm nhật cách âm kém hơn Gen X một tý, vào đường nhám thì khá ồn, độ vọt thì hơn Gen một tý ở tốc độ thấp... em chưa thử tăng tốc ở tốc độ trên 60km/h nên chưa biết. Túm lại, nếu các bác không có nhu cầu xe to thì Gen X là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá tiền, xe không quá nhỏ (như matiz/ morning) nhưng cũng không quá to. Em đang me một chiếc Lac CDX 1.6 nhưng giá hơi chát.... con đường đau khổ vẫn còn ở phía trước.
@ Cu Tý: Theo em thì bác lưu ý những điểm sau
+ 50,000km hoặc 42 tuần thì thay dây curoa (rất quan trọng, đứt dây là tiêu cái máy)
+ 50,000km bác nên thay bugi
+ 3 năm thay nước làm mát
+ 3 năm thay dầu thắng
+ 70,000-80,000km thay dầu hộp số (theo em nên canh khoảng 3-4 năm thay dầu hộp số cũng được vì mình chạy ít)
P/S: Mấy bữa chạy thử chiếc cerato 2009, cảm nhật cách âm kém hơn Gen X một tý, vào đường nhám thì khá ồn, độ vọt thì hơn Gen một tý ở tốc độ thấp... em chưa thử tăng tốc ở tốc độ trên 60km/h nên chưa biết. Túm lại, nếu các bác không có nhu cầu xe to thì Gen X là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá tiền, xe không quá nhỏ (như matiz/ morning) nhưng cũng không quá to. Em đang me một chiếc Lac CDX 1.6 nhưng giá hơi chát.... con đường đau khổ vẫn còn ở phía trước.
Last edited by a moderator: