RE: Getz 2007 Máy Dầu CRDi
Tôi không hiểu bác KhủngLong có nắm rõ về nguyên lý máy dầu không, mà dám tuyên bố là Hyundai Getz 1.6L diesel hay hỏng. Công nghệ máy dầu của Hyundai là được kế thừa của Mercedes-Benz - vì vậy máy dầu của Hyundai rất ổn định - tôi đi 01 em máy dầu của Hyundai (2.0cc) 10 năm nay rồi - mà vẫn OK. Nói về công nghệ máy dầu thì công nghệ của Đức là số 1, tiếp theo Isuzu của Nhật là số 2 (Isuzu ở Việt Nam chỉ là sản phẩm được sử dụng công nghệ ở các nước kém phát triển thôi-thật là tội nghiệp người ViệtNam chúng ta).
Vì vậy, các bác nào muốn mua động cơ Diesel của Hyundai thì cứ vô tư đi- đừng lo gì cả. Các bác chỉ nhớ cho tôi một việc là thay dầu máy, lọc dầu và lọc nhiêu liệu định kì và đừng bao giờ để dầu trong thùng cạn quá - cứ để dầu trong thùng còn khoản 10 lít là OK vì như vậy Bơm Cao Áp(trong Nam gọi là CON HEO DẦU) sẽ không bao giờ bị hỏng cả vì luôn được ngập trong dầu. Nếu các bác làm được như vậy thì máy dầu sẽ cực kỳ bền và ổn định hơn xe xăng rất nhiều.
Chúc các bác vui vẻ.
Trích đoạn: khunglong
Động cơ diesel mà có dung tích duới 1.6L/4 máy (400cc/máy) thì hay hỏng hóc lắm!
Tôi không hiểu bác KhủngLong có nắm rõ về nguyên lý máy dầu không, mà dám tuyên bố là Hyundai Getz 1.6L diesel hay hỏng. Công nghệ máy dầu của Hyundai là được kế thừa của Mercedes-Benz - vì vậy máy dầu của Hyundai rất ổn định - tôi đi 01 em máy dầu của Hyundai (2.0cc) 10 năm nay rồi - mà vẫn OK. Nói về công nghệ máy dầu thì công nghệ của Đức là số 1, tiếp theo Isuzu của Nhật là số 2 (Isuzu ở Việt Nam chỉ là sản phẩm được sử dụng công nghệ ở các nước kém phát triển thôi-thật là tội nghiệp người ViệtNam chúng ta).
Vì vậy, các bác nào muốn mua động cơ Diesel của Hyundai thì cứ vô tư đi- đừng lo gì cả. Các bác chỉ nhớ cho tôi một việc là thay dầu máy, lọc dầu và lọc nhiêu liệu định kì và đừng bao giờ để dầu trong thùng cạn quá - cứ để dầu trong thùng còn khoản 10 lít là OK vì như vậy Bơm Cao Áp(trong Nam gọi là CON HEO DẦU) sẽ không bao giờ bị hỏng cả vì luôn được ngập trong dầu. Nếu các bác làm được như vậy thì máy dầu sẽ cực kỳ bền và ổn định hơn xe xăng rất nhiều.
Chúc các bác vui vẻ.
RE: Getz 2007 Máy Dầu CRDi
Bác churu ơi,bác đi miền Tây bằng Rio gì vậy?sedan hay hatchback vậy?Bác mua em đó giá bao nhiêu vậy?thông báo để anh em OS muốn mua biết giá mà trả với sale của T.Hải.Tks bác nhiều.
Bác churu ơi,bác đi miền Tây bằng Rio gì vậy?sedan hay hatchback vậy?Bác mua em đó giá bao nhiêu vậy?thông báo để anh em OS muốn mua biết giá mà trả với sale của T.Hải.Tks bác nhiều.
RE: Getz 2007 Máy Dầu CRDi
Cho tôi hỏi Hyundai TPHCM co bán chiếc Getz máy dầu này không ạ? Xin cám ơn
Cho tôi hỏi Hyundai TPHCM co bán chiếc Getz máy dầu này không ạ? Xin cám ơn
RE: Getz 2007 Máy Dầu CRDi
Đúng rồi! Thế họ sai à?
Trích đoạn: azumi
Ai bảo bác thế, chắc bác lại đọc ở OTOXMVN hở bác.Trích đoạn: khunglong
Động cơ diesel mà có dung tích duới 1.6L/4 máy (400cc/máy) thì hay hỏng hóc lắm!
Đúng rồi! Thế họ sai à?
RE: Getz 2007 Máy Dầu CRDi
bác kính mến, em cũng định mua cái máy dầu CRDI của kIA , xin bác cho biết chất lượng máy dầu của KIA thì có tốt bằng Huyndai không ạ? thêm nữa vấn đề nhiên liệu ở VN có đáp ứng được yêu cầu của CRDI ko, mong bác vui lòng chỉ bảo, cảm ơn bác nhiều
Trích đoạn: phuongtom
Trích đoạn: khunglong
Động cơ diesel mà có dung tích duới 1.6L/4 máy (400cc/máy) thì hay hỏng hóc lắm!
Tôi không hiểu bác KhủngLong có nắm rõ về nguyên lý máy dầu không, mà dám tuyên bố là Hyundai Getz 1.6L diesel hay hỏng. Công nghệ máy dầu của Hyundai là được kế thừa của Mercedes-Benz - vì vậy máy dầu của Hyundai rất ổn định - tôi đi 01 em máy dầu của Hyundai (2.0cc) 10 năm nay rồi - mà vẫn OK. Nói về công nghệ máy dầu thì công nghệ của Đức là số 1, tiếp theo Isuzu của Nhật là số 2 (Isuzu ở Việt Nam chỉ là sản phẩm được sử dụng công nghệ ở các nước kém phát triển thôi-thật là tội nghiệp người ViệtNam chúng ta).
Vì vậy, các bác nào muốn mua động cơ Diesel của Hyundai thì cứ vô tư đi- đừng lo gì cả. Các bác chỉ nhớ cho tôi một việc là thay dầu máy, lọc dầu và lọc nhiêu liệu định kì và đừng bao giờ để dầu trong thùng cạn quá - cứ để dầu trong thùng còn khoản 10 lít là OK vì như vậy Bơm Cao Áp(trong Nam gọi là CON HEO DẦU) sẽ không bao giờ bị hỏng cả vì luôn được ngập trong dầu. Nếu các bác làm được như vậy thì máy dầu sẽ cực kỳ bền và ổn định hơn xe xăng rất nhiều.
Chúc các bác vui vẻ.
bác kính mến, em cũng định mua cái máy dầu CRDI của kIA , xin bác cho biết chất lượng máy dầu của KIA thì có tốt bằng Huyndai không ạ? thêm nữa vấn đề nhiên liệu ở VN có đáp ứng được yêu cầu của CRDI ko, mong bác vui lòng chỉ bảo, cảm ơn bác nhiều