Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Hyundai Tucson 2025 sẽ có 4 phiên bản, vẫn có bản máy Dầu và giá bán từ 769 triệu đồng. Nhưng liệu Tucson có giá bán cao hay thấp khi so với các mẫu xe đồng hạng.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Giá bán Hyundai Tucson 2025

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng.

Giá bán cụ thể của từng phiên bản Tucson (đã bao gồm VAT):
  • 2.0 Xăng Tiêu chuẩn: 769.000.000 VNĐ
  • 2.0 Xăng Đặc biệt: 859.000.000 VNĐ
  • 2.0 Dầu Đặc biệt: 989.000.000 VNĐ
  • 1.6 Turbo: 979.000.000 VNĐ
Tucson được Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối, áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2025

1.
Với giá bán từ 769-989 triệu đồng, Hyundai Tucson 2025 sẽ cộng thêm các khoản thuế và phí trước khi lăn bánh trên đường.

Ngoài mức giá niêm yết của xe tại đại lý, người mua ô tô mới phải chi thêm các loại phí khác để xe lăn bánh trên đường phố. Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ; phí trước bạ; lệ phí cấp biển số (mức 20 triệu đồng).

2. Từ 1/9 đến 30/11, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất lắp ráp trong nước có hiệu lực.

Theo đó, Hyundai Tucson 2025 lắp ráp trong nước nên sẽ có giá lăn bánh và giá lăn bánh sau ưu đãi là:

2024-10-10_161802.jpg

*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Như vậy, Hyundai Tucson 2025 sẽ có giá lăn bánh là từ 830 triệu - 1,06 tỷ đồng trong thời gian từ 1/9-30/11/2024.

Từ tháng 12/2024 trở đi khi nhà nước hết ưu đãi, Hyundai Tucson 2025 sẽ có giá lăn bánh là từ 868 triệu - 1,11 tỷ đồng.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Dải giá Hyundai Tucson 2025

Hyundai Tucson 2025 có giá bán mới là 769-989 triệu đồng. So với đời cũ, xe có giá khởi điểm tương đương nhưng ở các bản cao, Tucson 2025 chênh 20-80 triệu đồng, nhưng bù lại bằng hàng loạt trang bị cộng thêm.

2024-10-10_165322.jpg


So với các dòng xe cùng hạng, Tucson 2025 có giá bán trung bình và dải giá thuộc hàng rộng nhất. Tuy không phải là dòng xe có giá thấp nhất nhưng Tucson là dòng xe có mức giá khởi điểm hấp dẫn, đi cùng nhiều lựa chọn về giá bán, phiên bản, loại động cơ.

Hyundai Tucson 2025 có gì mới

Hyundai Tucson là mẫu SUV bán chạy nhất của Hyundai trên phạm vi toàn cầu. Kể từ thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, trải qua 3 thế hệ đến nay, Tucson đã bán được hơn 7,5 triệu xe.

Thế hệ hoàn toàn mới của Hyundai Tucson là thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam tháng 12/2021 và nằm trong top xe CUV cỡ C bán chạy tại Việt Nam. Sau 3 năm, Việc Hyundai giới thiệu bản nâng cấp để t8ang sức hấp dẫn với khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ là điều cần thiết.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Hyundai Tucson 2025 sở hữu một kích thước to lớn với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.640 x 1.865 x 1.665 (mm) cùng chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm. Xe được trang bị lazang có các kích thước từ 17 cho đến 19 inch tùy từng phiên bản. Khoảng sáng gầm xe đạt mức 181mm.

Thiết kế ngoại thất của Tucson vẫn giữ lại những bề mặt được thiết kế theo kiểu hình khối cùng đường gân cơ bắp góc cạnh. Phần mui xe dài và đường mái phẳng kết hợp cùng với chiều dài cơ sở dài và phần nhô ra ngắn.

Thân xe được tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối. Phần đèn hậu được giữ nguyên thiết kế so với bản tiền nhiệm.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Điểm nhấn của không gian nội thất của Tucson mới là cụm 2 màn hình thông tin và màn hình giải trí có kích thước 12.3 inch mỗi màn được nối liền mạch với độ nghiêng vừa phải hướng về người lái. Phong cách thiết kế này tương đồng với All New Santa Fe mới được ra mắt gần đây.

Màn hình này hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa thông gió đa chiều, giảm bớt hiện tượng làm lạnh cục bộ gây khó chịu với hành khách. Vô lăng của xe được thiết kế lại dạng 3 chấu thể thao, với logo thể hiện chữ H theo dạng mã morse. Cần số của xe là loại cần vặn tích hợp sau vô lăng giúp giải phóng không gian giữa ghế lái và ghế phụ. Xe sở hữu cốp điện thông minh tùy chỉnh 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên chìa khóa.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Tucson mới tiếp tục mang đến một loạt các trang bị hiện đại như: hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360… Cổng sạc và kết nối USB trên xe là dạng Type-C đem đến khả năng sạc thiết bị và truyền dữ liệu nhanh chóng.

Tucson vẫn được trang bị bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam với các tính năng được tùy chỉnh. Điểm lợi thế của bản đồ offline tích hợp sẵn là khả năng hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn cùng kết nối vệ tinh GPS trực tiếp, không phải phụ thuộc vào hệ thống Internet như các bản đồ online khác.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Hyundai Tucson tiếp tục được trang bị 3 phiên bản động cơ thế hệ Smartstream. Động cơ Smartstream 1.6L T-GDi (mã hiệu G4FP) cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ được tối ưu gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Động cơ Smartstream Diesel D2.0 (mã hiệu D4HD) cho công suất tối đa 186 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 416Nm tại 2.000 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ xăng Smartstream 2.0l MPI (mã hiệu G4NM) cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này cũng được cải tiến hơn so với động cơ Nu 2.0L MPI cũ bằng các công nghệ như hệ thống quản lí nhiệt tích hợp ITMS, hệ thống di chuyển giảm thiểu ma sát FOMS,… Phiên bản sử dụng động cơ này được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Giá bán Hyundai Tucson 2025 cao hay thấp khi so với CX-5, Teritorry, Sportage?


Các phiên bản Tucson được trang bị Drive Mode 4 chế độ: Eco, Normal, Sport và chế độ My Drive tuỳ chỉnh chế độ vô lăng và chế độ lái tùy thuộc vào sở thích khách hàng. Riêng phiên bản Turbo với hệ dẫn động HTRAC được trang bị khoá visai trung tâm giúp tăng cường khả năng bám đường vượt địa hình.

>>> Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về dải giá của Hyundai Tucson 2025?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
14/4/15
62
90
18
34
Cá nhân tui qua 2 đời xe hàn, 3-4 đời xe nhật thì nếu bản base xăng thì thôi quất cx5 cho lành. May xăng Nhật vẫn hơn. Dầu trãi nghiệm thì Tuc khá ok. Còn 1.6 turbo vs 2.5 thì thôi khỏi bàn. 2.5 lành hơn mọi phương diện
 
Hạng D
26/9/18
1.184
2.806
113
Tiếc là bản dầu 2.2D Diesel 0.001S không có hệ thống dẫn đông "chứ danh" HTRAC, cỡ có mình cũng không mua - Hội chảng @porche911gt3 và anh @lethangmy phì phò điếu thuốc nói thế.
Còn Heorung đang gặm trái bắp nấu ngồm ngoàn - em chại cơm từng bữa, chứ đâu có chại xe đâu mà biết "chứ danh" là gì! - miệng văng mấy hột bắp ra ngoài :p :p
 
Hạng F
22/7/13
9.338
44.526
113
Tiếc là bản dầu 2.2D Diesel 0.001S không có hệ thống dẫn đông "chứ danh" HTRAC, cỡ có mình cũng không mua - Hội chảng @porche911gt3 và anh @lethangmy phì phò điếu thuốc nói thế.
Còn Heorung đang gặm trái bắp nấu ngồm ngoàn - em chại cơm từng bữa, chứ đâu có chại xe đâu mà biết "chứ danh" là gì! - miệng văng mấy hột bắp ra ngoài :p :p
Hoy e cày crabbike nghề chính, a khịa e quài!
IMG_6129.jpeg

Còn lâu lâu lên xe khách là e chạy butl á, nên đi đc nhiều xe, ko a @Perenco lại hỏi nữa, mà bữa nào lái phải con Hèng đúng ko cảm xúc gì volant nhẹ hẫng, xoay chả chả có cảm giác bánh trc đi đc nhiêu cả, y như mấy con MG, nên giá tầm MG mới hợp ný.
 
Hạng D
26/9/18
1.184
2.806
113
Hoy e cày crabbike nghề chính, a khịa e quài!
View attachment 3213992
Còn lâu lâu lên xe khách là e chạy butl á, nên đi đc nhiều xe, ko a @Perenco lại hỏi nữa, mà bữa nào lái phải con Hèng đúng ko cảm xúc gì volant nhẹ hẫng, xoay chả chả có cảm giác bánh trc đi đc nhiêu cả, y như mấy con MG, nên giá tầm MG mới hợp ný.
Mấy năm trước có thử Kona, Hum trước có ́lên chạy thử SantaFe 2022 mà thấy volant nhẹ lắm. Không biết mấy dòng sau này có tỉnh chỉnh lại cho volant xiết cứng hơn tý chưa? :rolleyes:
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Hoy e cày crabbike nghề chính, a khịa e quài!
View attachment 3213992
Còn lâu lâu lên xe khách là e chạy butl á, nên đi đc nhiều xe, ko a @Perenco lại hỏi nữa, mà bữa nào lái phải con Hèng đúng ko cảm xúc gì volant nhẹ hẫng, xoay chả chả có cảm giác bánh trc đi đc nhiêu cả, y như mấy con MG, nên giá tầm MG mới hợp ný.
Rất là đúng luôn. Hàn không kém, nhưng nếu bán giá theo MG thì đáng mặt hơn
Mà cái chiếc vị hội chảng đi trong bãi xe trông táp lô và mũi xe đúng ngầu
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
27/9/17
27
19
3
37
Bọn Hàn ra xe xoành xoạch nhỉ, phân khúc này cứ CX5 mà múc,rẻ, bền, form dáng vẫn đẹp, lịch sự, form nhìn vẫn ok. Mấy con xe hàn cắt xẻ tùm lùm, cải lương, năm sau lại lỗi mốt. Ra xe mới còn hơn ra điện thoại !