giá đắt
mits thì chỉ có duy nhất 1 bài đểbán dc xe đó là GIÁ RẺ cứ nhìn expander và x vọt mà xem
giờ ocn out giá ngang cx5 xem lại dc ngay
bác bốc máy gọi sale đi, bản cvt chỉ khoảng 700-720tr thôi, chưa kể giảm 50% thuế, rẻ nhất pk
giá đắt
mits thì chỉ có duy nhất 1 bài đểbán dc xe đó là GIÁ RẺ cứ nhìn expander và x vọt mà xem
giờ ocn out giá ngang cx5 xem lại dc ngay
Em chạy thủ San full dầu cách đây 2 năm vào cua ở tốc độ 60km cảm giác nó hẫng cứ thế nào ý .Mấy năm trước có thử Kona, Hum trước có ́lên chạy thử SantaFe 2022 mà thấy volant nhẹ lắm. Không biết mấy dòng sau này có tỉnh chỉnh lại cho volant xiết cứng hơn tý chưa?
Ngaoi5 thất em thấy ok chứ nội thất thì em thấy nó thua cx5 hay tucson quá nhiều, opption thì lại càng ko có cửa so sánh. Chỉ được cái bền bỉ (nghe nói) và máy lạnh ngon.giá đắt
mits thì chỉ có duy nhất 1 bài đểbán dc xe đó là GIÁ RẺ cứ nhìn expander và x vọt mà xem
giờ ocn out giá ngang cx5 xem lại dc ngay
Rõ ràng là cảm giác lái của Huyndai không bằng xe Nhật (chắc hơn mỗi Fortuner)Em chạy thủ San full dầu cách đây 2 năm vào cua ở tốc độ 60km cảm giác nó hẫng cứ thế nào ý .
chắc cụ nhầm 800-820 ấy chú out mà 700 thì chả ai mua x vọtbác bốc máy gọi sale đi, bản cvt chỉ khoảng 700-720tr thôi, chưa kể giảm 50% thuế, rẻ nhất pk
Cạnh tranh xe Nhật thì Hàn nên thếTàu rẻ hơn Hàn là hợp lý. Hàn rẻ hơn Nhật có hợp ní không?