Hạng B2
4/8/14
307
234
43
34
em có điều này chia sẻ, kể ra cũng ngộ; như sau: Khi Altis ra mắt ba phiên bản lần lượt 944- 807 -757 các bác cũng commet rằng giá này bớt thêm vài chục củ hay trăm củ sẽ hợp lý.
Đến lượt KIA RONDO ra mắt với giá 826 VÀ 729; người tiêu dùng cũng bảo nhau rằng giá này cao quá, giảm thêm vài chục củ là hợp lý
Và hôm nay, sau buổi ra mắt, Mazda 3 all new cũng đã có giá như trên, các bác cũng comment là giảm thêm vài chục củ là hợp lý.
Riêng em, sale Mazda chính cống, tiêu chí định giá xe cá nhân của riêng em sẽ dựa vào giá xe phiên bản củ + giá xe các đối thủ chính thì mình sẽ định giá cho xe của mình vì vậy e thấy TH định giá xe như vậy là rất hợp lý; với bản 1.5 tuy máy nhỏ hơn M3S 1.6 nhưng công suất và moment đều hơn;công nghệ mới toanh; trang bị hơn hẳn, tiêu chuẩn an toàn cao hơn; design hoàn toàn mới, lại là TOP 3 mẫu xe của năm; và nhiều lý do khác;..nhưng giá chỉ cao hơn 3S chỉ vài chục. Còn bản 2.0; ngoài các yếu tố như bản 1.5; thì xe con trang bị tính nhiều tính năng hơn nữa...và mức giá 882 tr ( và còn ưu đãi 20 triệu nhân dịp chào đón giáng sinh mừng năm mới; kết hợp kỷ niệm 3 năm hợp tác giữa TH và Mazda) nên giá này có hợp lý hay là "chát" các bác ạ. so với đối thủ ( Altis 2.0) thì vẫn cạnh tranh hơn nhiều
P/s: các bác cho em xin ý kiến, đừng ném đá em nhé, chào mừng các bác đến với mazda
 
Hạng B2
30/5/08
145
90
28
900 thì mua mịa M6 luôn, mắc gì mua M3?
Pác đúng nếu xét chọn theo tiêu chí cân đo giữa options vs giá giữa 2 em này thì m6 vẫn tốt hơn. Tuy nhiên, có 1 số trường hợp người mua xác định chỉ chạy phân khúc C để đi trong phố thuận tiện hơn thì sẽ chọn m3 vì nhà họ có thể đã có 1 em Camry (dòng D) hay Fortuner (SUV) rồi chẳng hạn :D