thiệt luôn chứ, anh CX5 đưa cái giá ra kiểu muốn giết hết mấy hãng còn lại hay sao á, giờ cứ xe hạng B-C thì cứ lấy giá CX5 làm chuẩnCX5 đưa cái giá làm bao đứa bối dối
CX5 định giá lại thị trường xe Việt thiệt sự, giá ngon, xe cũng quá ngon (hình dáng, động cơ, option ko thiếu gì cả), mình đang chạy bản cx5 6.5 thấy ổn, mà mới có năm mất giá quá so với bản facelift mới ra, cũng buồn chút, nhưng là niềm vui cho anh em mua sau. Giờ lấy giá CX5 làm chuẩn thì mấy xe hạng A, B,C phải giảm tầm 50tr -> 100tr lại hết nếu muốn bán dc.thiệt luôn chứ, anh CX5 đưa cái giá ra kiểu muốn giết hết mấy hãng còn lại hay sao á, giờ cứ xe hạng B-C thì cứ lấy giá CX5 làm chuẩn
Tại vì nó thấy ng Việt mình quan trọng ngoại hình nên nó đẹp nó có quyền bán cao, VN mình thì đẹp là được nên vẫn mua thôiGiá cao nhỉ? Phải thấp hơn Expander chứ?
Xe model cũ, sẽ mau thành model ve chai, quy luật chung thôi.thiệt luôn chứ, anh CX5 đưa cái giá ra kiểu muốn giết hết mấy hãng còn lại hay sao á, giờ cứ xe hạng B-C thì cứ lấy giá CX5 làm chuẩn
Chính xácThôi làm con xe điện đi cho lành hihi
Nhưng tiền thuê pin méo mặt.
Trong phân khúc Mit cao hơn xe nào Bác? Chắc có mỗi SuzukiTại vì nó thấy ng Việt mình quan trọng ngoại hình nên nó đẹp nó có quyền bán cao, VN mình thì đẹp là được nên vẫn mua thôi
Xe bác model từ 2012 phải không bác? Lúc đó nó 1,5 tỷ chưa trượt giá.CX5 định giá lại thị trường xe Việt thiệt sự, giá ngon, xe cũng quá ngon (hình dáng, động cơ, option ko thiếu gì cả), mình đang chạy bản cx5 6.5 thấy ổn, mà mới có năm mất giá quá so với bản facelift mới ra, cũng buồn chút, nhưng là niềm vui cho anh em mua sau. Giờ lấy giá CX5 làm chuẩn thì mấy xe hạng A, B,C phải giảm tầm 50tr -> 100tr lại hết nếu muốn bán dc.
Nếu Mazda ra xe mới thì giá cũng phải 1,5 tỷ trở lên thôi.