Lời cảm ơn chân thành đến các anh em anti-Toy để người dùng VN có những sản phẩm như Cross, Veloz, Avanza.
ở lại vs đi cũng chả vde bác, tụi FDI này chỉ hút máu sức trẻ, 35 là bắt đầu thải ra ngoài, tạo gánh nặng cho xh thôi...Hàn dù sao cũng đẻ ra ở VN, tạo ra không ít việc làm, còn toy thì mình không ưa từ hồi rút bớt nhà máy qua mấy nước khác
Thiết nghĩ thím nêm mua xe bus cho lành ))Đôi khi thấy nhiều a cuồng xe hàn quá mức..
Nếu đem so kỹ thì mấy con xe hàn h cũng k có rẻ mà thậm chí còn đắt hơn xe nhật.
Gia đình nào đang có con sedan 600tr, mua thêm con này ( giá lăn bánh cho 800 luôn) cũng mới bằng santafe =)).. Người nhật làm gi cũng mang tính thực dụng cao ..
p/s: Santafe hay con này thì k ai mang đi offroad cả
So sánh 7 chỗ khắm quá ))
Tưởng Xpander said "đè trên kẹp dưới mình cũng không ngán"Veloz cross - 648
Xpander - 630
XL7 - 609
Avanza - 548
X said "L7 ơi, nay trở trời hay sao mà tao thấy khó thở quá mày ạ"
Do thay Tổng giám đốc đó thôi. Các bác cứ nói toy ăn dày. Giờ thấy đi gần full công nghệ, giá hot. Ngẫm ra a Mit và Su ăn dày hơn.Dạo này xe nhật nó lạ lắm
Động cơ 1.5L cùng 104-105 mã lực, momen xoắn cũng bằng nốt thì cần gì soBao nhiêu co ngựamà không thấy đưa vào so hè
Giá niêm yết thì có vẻ quá ngon nhưng nhập khẩu 100% thì cũng hơi bất lợi khi so với X. X AT lăn bánh tại TP sale báo có 670tr. Cho Veloz bản thường lăn bánh không lạc thì cũng tầm 740tr. Chênh tối thiểu 70tr được mâm 17", thắng dĩa, phanh điện tử, auto hold, điều hòa tự động nhưng không có CC. Cạnh tranh mạnh với X nhưng X vẫn còn thở được.