quan_cl88 nói:xem em 2003 em ban co 31k ne. ma doi 2002 chac phai re hon. ma em khuyen bac da choi bmw dung cho doi sau qua thay do ko chiu duoc dau.
bác này muốn bán xe nhanh hay thế nào mà câu trước câu sau đã bôm bốp )
xe đời sâu thì trước tiên nên vào hãng xem chủ xe có thay phụ tùng theo định kì chưa vì nếu chưa thay giờ mua về thay cũng tốn bộn ...
hix...xe đời sâu thế kia thì chạy chán chết....đã bi thì là tốc độ, mà nhiêu đó tuổi + ở vn các bác nhà ta hay tự mầy mò ====> tốc độ====>lên bàn thờ
Oè, vớ vỉn... các bác cứ hù doạ Bi đời cũ bệnh tật này nọ. Em đang chăn một quả 2004-325 4 vạn hơn một tí, ngon choét, chẳng tốn gì ngoài tiền xăng nhớt bảo dưỡng định kỳ.
Bảo dưỡng phần cơ khí thì thay bạc càng A, vì đường VN chạy cỡ 4 vạn nó kêu lục cục thì phải thay cho nó lành dàn ru tin và càng A. Nếu không phá xe thì cũng chẳng phải thay ru tin hay phuộc nhún vì đồ Đức cũng khá bền, lọc xăng và lọc không khí thì thay mới cho tốt xe cũng chả bi nhiu tiền khi đã chạy mỗi 3-4 vạn.
Nói chung, chăm sóc nó kỹ một tí thì cũng chẳng tốn kém nhiều và đảm bảo xe sẽ luôn tốt không sinh bệnh (vì kém chăm sóc, hay phá..v...v..).
Cảm giác lái thì BMW vô địch! nên đi kèm với nó cũng phải là người am hiểu và chăm sóc con xe đúng cách. Còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa phán thánh phán tướng nghe đồn BMW hay hỏng đồ đắt..v..v..., hay chỉ biết một việc leo lên cưỡi, phá xe thì bó chiêu chấm com miễn bàn, các bác ạ ! Em thật!
Bảo dưỡng phần cơ khí thì thay bạc càng A, vì đường VN chạy cỡ 4 vạn nó kêu lục cục thì phải thay cho nó lành dàn ru tin và càng A. Nếu không phá xe thì cũng chẳng phải thay ru tin hay phuộc nhún vì đồ Đức cũng khá bền, lọc xăng và lọc không khí thì thay mới cho tốt xe cũng chả bi nhiu tiền khi đã chạy mỗi 3-4 vạn.
Nói chung, chăm sóc nó kỹ một tí thì cũng chẳng tốn kém nhiều và đảm bảo xe sẽ luôn tốt không sinh bệnh (vì kém chăm sóc, hay phá..v...v..).
Cảm giác lái thì BMW vô địch! nên đi kèm với nó cũng phải là người am hiểu và chăm sóc con xe đúng cách. Còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa phán thánh phán tướng nghe đồn BMW hay hỏng đồ đắt..v..v..., hay chỉ biết một việc leo lên cưỡi, phá xe thì bó chiêu chấm com miễn bàn, các bác ạ ! Em thật!
hello nói:Oè, vớ vỉn... các bác cứ hù doạ Bi đời cũ bệnh tật này nọ. Em đang chăn một quả 2004-325 4 vạn hơn một tí, ngon choét, chẳng tốn gì ngoài tiền xăng nhớt bảo dưỡng định kỳ.
Bảo dưỡng phần cơ khí thì thay bạc càng A, vì đường VN chạy cỡ 4 vạn nó kêu lục cục thì phải thay cho nó lành dàn ru tin và càng A. Nếu không phá xe thì cũng chẳng phải thay ru tin hay phuộc nhún vì đồ Đức cũng khá bền, lọc xăng và lọc không khí thì thay mới cho tốt xe cũng chả bi nhiu tiền khi đã chạy mỗi 3-4 vạn.
Nói chung, chăm sóc nó kỹ một tí thì cũng chẳng tốn kém nhiều và đảm bảo xe sẽ luôn tốt không sinh bệnh (vì kém chăm sóc, hay phá..v...v..).
Cảm giác lái thì BMW vô địch! nên đi kèm với nó cũng phải là người am hiểu và chăm sóc con xe đúng cách. Còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa phán thánh phán tướng nghe đồn BMW hay hỏng đồ đắt..v..v..., hay chỉ biết một việc leo lên cưỡi, phá xe thì bó chiêu chấm com miễn bàn, các bác ạ ! Em thật!
đồng ý với bác là xe 4-5 vạn thì vẫn ngon, xe em cũng thế. Nhưng xe chạy tầm 10 vạn thì em chưa biết ra sao. Xe đời 2000 thì chắc cũng phải chạy nhiều rồi > 10 vạn.
Quả thật là nhiều bác "nghe nói" BIM hay hỏng và thay đồ mắc tiền, giống 1 số bác khác "nghe nói" xe FORD tốn xăng ý mà. Hãy mua xe, đi và cảm nhận