Tập Lái
7/11/07
15
0
1
Các bác cho em hỏi xe BMW325 cuối 2002 giá khoảng bao nhiêu? Em cám ơn các bác.
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
theo e biết thì 325 đời 2005 cao hơn 318 1 tí...độ khoảng 35k....e nghĩ pác muốn đời 2002 thì chắc nhẹ đô hơn rồi đó....có dc thông tin nào khác pác cho anh em biết thêm nha....
 
Hạng B2
7/4/09
306
0
0
bac ma mua 325 doi thap thi sua chet day? hehe? can than truoc khi mua? muon mua bmw len vang hang check nhe
 
Hạng B2
15/8/08
132
109
43
54
Hi các Bác !

Em cũng đang kết 1 em 318i đồi 04 hoặc 05, k biết giá khoảng bao nhiêu ? Xe đi khoảng 40k và be thì ok, Bác nào có thông tin MS cho e nhé, Thanks !
 
Hạng B2
7/4/09
306
0
0
xem em 2003 em ban co 31k ne. ma doi 2002 chac phai re hon. ma em khuyen bac da choi bmw dung cho doi sau qua thay do ko chiu duoc dau.
 
Hạng C
22/2/06
649
4
18
38
http
quan_cl88 nói:
xem em 2003 em ban co 31k ne. ma doi 2002 chac phai re hon. ma em khuyen bac da choi bmw dung cho doi sau qua thay do ko chiu duoc dau.

bác này muốn bán xe nhanh hay thế nào mà câu trước câu sau đã bôm bốp :))
 
Hạng C
15/9/04
518
380
73
HCM City
www.facebook.com
xe đời sâu thì trước tiên nên vào hãng xem chủ xe có thay phụ tùng theo định kì chưa vì nếu chưa thay giờ mua về thay cũng tốn bộn ...
 
Hạng C
23/7/07
895
4
18
41
hix...xe đời sâu thế kia thì chạy chán chết....đã bi thì là tốc độ, mà nhiêu đó tuổi + ở vn các bác nhà ta hay tự mầy mò ====> tốc độ====>lên bàn thờ
 
Hạng B2
15/2/06
106
1
0
Oè, vớ vỉn... các bác cứ hù doạ Bi đời cũ bệnh tật này nọ. Em đang chăn một quả 2004-325 4 vạn hơn một tí, ngon choét, chẳng tốn gì ngoài tiền xăng nhớt bảo dưỡng định kỳ.

Bảo dưỡng phần cơ khí thì thay bạc càng A, vì đường VN chạy cỡ 4 vạn nó kêu lục cục thì phải thay cho nó lành dàn ru tin và càng A. Nếu không phá xe thì cũng chẳng phải thay ru tin hay phuộc nhún vì đồ Đức cũng khá bền, lọc xăng và lọc không khí thì thay mới cho tốt xe cũng chả bi nhiu tiền khi đã chạy mỗi 3-4 vạn.

Nói chung, chăm sóc nó kỹ một tí thì cũng chẳng tốn kém nhiều và đảm bảo xe sẽ luôn tốt không sinh bệnh (vì kém chăm sóc, hay phá..v...v..).

Cảm giác lái thì BMW vô địch! nên đi kèm với nó cũng phải là người am hiểu và chăm sóc con xe đúng cách. Còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa phán thánh phán tướng nghe đồn BMW hay hỏng đồ đắt..v..v..., hay chỉ biết một việc leo lên cưỡi, phá xe thì bó chiêu chấm com miễn bàn, các bác ạ ! Em thật!
 
Hạng B2
19/9/07
313
1
0
hello nói:
Oè, vớ vỉn... các bác cứ hù doạ Bi đời cũ bệnh tật này nọ. Em đang chăn một quả 2004-325 4 vạn hơn một tí, ngon choét, chẳng tốn gì ngoài tiền xăng nhớt bảo dưỡng định kỳ.

Bảo dưỡng phần cơ khí thì thay bạc càng A, vì đường VN chạy cỡ 4 vạn nó kêu lục cục thì phải thay cho nó lành dàn ru tin và càng A. Nếu không phá xe thì cũng chẳng phải thay ru tin hay phuộc nhún vì đồ Đức cũng khá bền, lọc xăng và lọc không khí thì thay mới cho tốt xe cũng chả bi nhiu tiền khi đã chạy mỗi 3-4 vạn.

Nói chung, chăm sóc nó kỹ một tí thì cũng chẳng tốn kém nhiều và đảm bảo xe sẽ luôn tốt không sinh bệnh (vì kém chăm sóc, hay phá..v...v..).

Cảm giác lái thì BMW vô địch! nên đi kèm với nó cũng phải là người am hiểu và chăm sóc con xe đúng cách. Còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa phán thánh phán tướng nghe đồn BMW hay hỏng đồ đắt..v..v..., hay chỉ biết một việc leo lên cưỡi, phá xe thì bó chiêu chấm com miễn bàn, các bác ạ ! Em thật!

đồng ý với bác là xe 4-5 vạn thì vẫn ngon, xe em cũng thế. Nhưng xe chạy tầm 10 vạn thì em chưa biết ra sao. Xe đời 2000 thì chắc cũng phải chạy nhiều rồi > 10 vạn.

Quả thật là nhiều bác "nghe nói" BIM hay hỏng và thay đồ mắc tiền, giống 1 số bác khác "nghe nói" xe FORD tốn xăng ý mà. Hãy mua xe, đi và cảm nhận :)