RE: Giá Camry 2007 made in VN
Em thấy là TOY làm hàng vụ cho khách hàng chờ đợi, chẳng cần gì phải đặt cọc. Dù lộ trình giảm có chậm đi chăng nữa thì nó vẫn phải giảm giá. Thuế nhập sắp giảm 10% thì xe trong nước cũng phải giảm tý chút. Em đọc mấy bài báo bọn nó cứ viết là "các loại mặt hàng không giảm giá nhiều khi vào WTO....." và rất nhiều bài nói tương tự vậy, toàn bọn bồi bút, nói ngu không chịu được. Các nhân tố mới sẽ xuất hiện thì việc giảm giá sẽ rất nhanh chóng và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhất là xe của Trung quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Khi người dân có kiến thức về xe nhiều hơn, có mục đích rõ ràng hơn khi chọn lựa kiểu xe thì giá xe sẽ hợp lý hơn rất nhiều, chiếc bánh của TOY sẽ không còn 33% như bây giờ nữa. Nếu so sánh INOVA và CANIVAL thì thấy rõ ngay, nếu về kỹ thuật và trang bị thì Canival hơn hẳn nhưng bán được ít. TOY làm PR và thị trường quá tốt.
Em thấy là TOY làm hàng vụ cho khách hàng chờ đợi, chẳng cần gì phải đặt cọc. Dù lộ trình giảm có chậm đi chăng nữa thì nó vẫn phải giảm giá. Thuế nhập sắp giảm 10% thì xe trong nước cũng phải giảm tý chút. Em đọc mấy bài báo bọn nó cứ viết là "các loại mặt hàng không giảm giá nhiều khi vào WTO....." và rất nhiều bài nói tương tự vậy, toàn bọn bồi bút, nói ngu không chịu được. Các nhân tố mới sẽ xuất hiện thì việc giảm giá sẽ rất nhanh chóng và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhất là xe của Trung quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Khi người dân có kiến thức về xe nhiều hơn, có mục đích rõ ràng hơn khi chọn lựa kiểu xe thì giá xe sẽ hợp lý hơn rất nhiều, chiếc bánh của TOY sẽ không còn 33% như bây giờ nữa. Nếu so sánh INOVA và CANIVAL thì thấy rõ ngay, nếu về kỹ thuật và trang bị thì Canival hơn hẳn nhưng bán được ít. TOY làm PR và thị trường quá tốt.