nếu 350 ko phải là vấn đề thì S5 hơn hẳn E mọi mặt từ đẹp đến lái sướng và thêm cái chạy sau 3 năm biết chất lượng liền.
Hơn hẳn cái E đời W213, chứ mà cái E mới vừa rồi cập cảng thì cũng đáng gờm đấy.nếu 350 ko phải là vấn đề thì S5 hơn hẳn E mọi mặt từ đẹp đến lái sướng và thêm cái chạy sau 3 năm biết chất lượng liền.
Trông ổn hơn hẳn cái E bây giờ.
Nhưng tất nhiên chắc chắn cũng phải thua 5 về lái với ngoại hình.
Nó chỉ ăn ở chỗ bên trong cánh cửa thôi, hic, cái này thì 5 có mà thế kỷ nữa cũng không bằng Merc.
Merc mà vừa ngủ vừa xem phim trong xe thì tưởng là ở khách sạn.
Còn Series 5 thì kể như chỉ có chạy và chạy thôi chứ mà nó đứng lại thì thôi chán...
Khi lái xe thì Nội thất là cái mình tiếp xúc, cảm nhận hằng giây , hằng giờ, chứ không phải ngoại thất. Do đó nội thất mướt mát xịn mịn vẫn sướng hơn . Mer E ngoại thất sport thanh lịch, còn Bim thì sport mạnh mẽ hơn.Hơn hẳn cái E đời W213, chứ mà cái E mới vừa rồi cập cảng thì cũng đáng gờm đấy.
Trông ổn hơn hẳn cái E bây giờ.
Nhưng tất nhiên chắc chắn cũng phải thua 5 về lái với ngoại hình.
Nó chỉ ăn ở chỗ bên trong cánh cửa thôi, hic, cái này thì 5 có mà thế kỷ nữa cũng không bằng Merc.
Merc mà vừa ngủ vừa xem phim trong xe thì tưởng là ở khách sạn.
Còn Series 5 thì kể như chỉ có chạy và chạy thôi chứ mà nó đứng lại thì thôi chán...
tuỳ gu mỗi ngừoi. Mình vẫn khoái Mer E hơn Bim 5
Về tay Thaco thì tất cả đều được lên tốp ở mọi phân khúc . . . . . về giá.Series 5 thì về độ đẹp là tuyệt nhất rồi.
Chỉ bị cái là chật, và chạy hơi giật không phù hợp cho người lớn tuổi.
Không biết đời này sao chứ mấy đời trước thì chạy hay hơn hẳn bất kỳ chiếc sedan nào.
Mà thôi từ khi về Thaco thì giá kinh quá, khó hy vọng cạnh tranh Merc.
Ban đầu Vin muốn mượn vai người khổng lồ để đứng ké, giờ là lúc tự đứng trên chân của mình thôi.Hàng fake mà cứ đòi đu đeo theo danh bmw, mệt tai
Đang ko rõ là bmw ko bán công nghệ nữa , thì định làm gì tiếp theo.Ban đầu Vin muốn mượn vai người khổng lồ để đứng ké, giờ là lúc tự đứng trên chân của mình thôi.
Hay là chính vì sắp hết hợp đồng với bmw, mới nhảy sang anh Tầu Oem xe điện về để chống cháy.
Thấy xe điện ko thấy quảng cáo khung gầm bmw nữa, khả năng là mua công nghệ làm thương hiệu rồi lại asanzo rồi.
Nói nhỏ thôi, rồi nó kiện bác ra tòa như chơiĐang ko rõ là bmw ko bán công nghệ nữa , thì định làm gì tiếp theo.
Hay là chính vì sắp hết hợp đồng với bmw, mới nhảy sang anh Tầu Oem xe điện về để chống cháy.
Thấy xe điện ko thấy quảng cáo khung gầm bmw nữa, khả năng là mua công nghệ làm thương hiệu rồi lại asanzo rồi.
Hồi đó mình cũng hay nghiêng về ngoại thất. Giờ nghĩ lại mai mốt mà mua là phải dồn hết ở nội thất.Khi lái xe thì Nội thất là cái mình tiếp xúc, cảm nhận hằng giây , hằng giờ, chứ không phải ngoại thất. Do đó nội thất mướt mát xịn mịn vẫn sướng hơn . Mer E ngoại thất sport thanh lịch, còn Bim thì sport mạnh mẽ hơn.
tuỳ gu mỗi ngừoi. Mình vẫn khoái Mer E hơn Bim 5
Càng lớn càng thấy mấy cái trong mới là mấy cái quan trọng. Nhiều khi nghỉ ngơi trên xe thấy thoải mái hơn nhiều nếu là Merc, còn bên trong BMW thì đúng là quá yếu. Mấy hãng khác cũng không bằng được Merc chỗ này.