Tầm này đi mò đáy có khi lại đu đỉnh. Em làm kinh doanh thấy kinh tế quá khủng khiếp. Càng ngày hàng hoá càng ê sắc ế. Ế dần đều. Kho hàng giờ hàng tồn kho mỗi ngày 1 cao. Sắp trạm mái tôn rồi.
Ai mua xe trước đó cũng đi sướng cái thằng người rồi bác. Kt bây giờ thật sự khó. Các xe đều giảm là hiểu rồiGiá thế này ai mua xe trước đó chắc đau cả ruột. Thời buổi kt khó khăn mới thấy trước đây các hãng ăn dày ở V n, thiệt là đau lòng cho những ai trước đây vay bank mượn nợ để mua xe (vì là những ng kt ko dư dả). Thật là đau lòng!
Khoe còn $ nhập hàng đầy kho tới nóc khéo quá!Tầm này đi mò đáy có khi lại đu đỉnh. Em làm kinh doanh thấy kinh tế quá khủng khiếp. Càng ngày hàng hoá càng ê sắc ế. Ế dần đều. Kho hàng giờ hàng tồn kho mỗi ngày 1 cao. Sắp trạm mái tôn rồi.
Anh có thôi đi không?Khoe còn $ nhập hàng đầy kho tới nóc khéo quá!
Ai lên ngồi sẽ này mới biết vì sao không ai mua: CUV mà ghế ngồi bệt xuống thấp giống sedan, vị trí ngồi thấp khó quan sát hơn các CUV cùng cấp khác. Cảm giác không thoải mái. Còn về giá và hình thức thì thôi rồi.
Khoe còn $ nhập hàng đầy kho tới nóc khéo quá!
cái lão pọ choét thặc là khó chụi, ngừi ta phe có chút xíu mà cũng bóc...Anh có thôi đi không?
Đúng nè chứ không phải do ngoại thấtAi lên ngồi sẽ này mới biết vì sao không ai mua: CUV mà ghế ngồi bệt xuống thấp giống sedan, vị trí ngồi thấp khó quan sát hơn các CUV cùng cấp khác. Cảm giác không thoải mái. Còn về giá và hình thức thì thôi rồi.