- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Giá chính thức của Vios mới
Toy là thương hiệu mà đa số người Việt nhớ đến đầu tiên khi nghĩ đến ôtô, nó có chiến lược nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ở từng thị trường rất tốt. Nhưng lần này với giá Vios trên mây như thế, em kiên quyết không nghĩ đến nó nữa.
Toy là thương hiệu mà đa số người Việt nhớ đến đầu tiên khi nghĩ đến ôtô, nó có chiến lược nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ở từng thị trường rất tốt. Nhưng lần này với giá Vios trên mây như thế, em kiên quyết không nghĩ đến nó nữa.
RE: Giá chính thức của Vios mới
Em hoàn toàn ủng hộ Bộ Tài chính, ủng hộ VAMA, ủng hộ chính sách bảo hộ cho nền công nghiệp non trẻ vẫn cần nằm lồng kính của nước nhà.
Các bác thử tính xem, nếu không có VAMA, không có Toyota, không có Honda... thì làm sao có ngành công nghiệp ô tô.
Giờ các liên doanh ô tô ở ta làm ăn khấm khá và phát đạt, đơn đặt hàng dài như đoàn tàu, có cong đít sản xuất đến sang năm cũng chưa trả hết xe cho khách. Điều này chứng tỏ hiệu quả của việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Với những dây chuyền model đời Tống, các liên doanh yêu quý của chúng ta không quản ngại khó khăn, vận dụng sáng tạo và được sự giúp đỡ hết sức tích cực từ các bộ ngành liên quan để cho ra lò những chiếc xe cực kỳ chất lượng với giá cả thấp (hơn xe nhập). Được sự ủng hộ hết mình của người tiêu dùng Việt Nam, với mạng lưới đại lý uy có tín không và đội ngũ sale nhạy bén và nhiều kinh nghiệm (chặt chém), xe nào xuất ra là hết ngay xe đấy. Xe VAMA hút hàng đến nỗi dân ta chen nhau mua, hợp đồng này đè hợp đồng kia, 1,2,3 k USD chi thêm để trở thành người sở hữu trước. Sự thành công của các liên doanh đã tạo được việc làm cho hàng mấy trăm công nhân, tạo thị trường cho hàng mấy chục công ty sản xuất ốc vít và BCS (bánh cao su) phát triển. Và cũng nhờ các LD mà chúng ta đã tiến một bước dài để xây dựng được một tiêu chuẩn khí thải tiên tiến tương đương EURO2 mà các nước phát triển vừa áp dụng cách đây có mấy chục năm. Hy vọng rằng trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro3 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro4 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro5, để có thể gìn giữ một môi trường xanh sạch đẹp cho chút chít của chúng ta.
Hoan hô VAMA, hoan hô BTC đã góp phần không nhỏ trong việc câu kéo được hơn 7 bil USD đầu tư nước ngoài năm nay.
Hoan hô Toyota ra giá em Vios mới quá ngon. Em có nghe một số pác ở forum nói rằng tiền nào của đấy. Giá nó thế thì nó tốt các bác ợ . Chúng ta phải tự hào là chúng ta đi những chiếc xe nhỏ gọn nhưng đắt tiền hơn Camry hay Accord ở bển chứ.
Hoan hô
Em hoàn toàn ủng hộ Bộ Tài chính, ủng hộ VAMA, ủng hộ chính sách bảo hộ cho nền công nghiệp non trẻ vẫn cần nằm lồng kính của nước nhà.
Các bác thử tính xem, nếu không có VAMA, không có Toyota, không có Honda... thì làm sao có ngành công nghiệp ô tô.
Giờ các liên doanh ô tô ở ta làm ăn khấm khá và phát đạt, đơn đặt hàng dài như đoàn tàu, có cong đít sản xuất đến sang năm cũng chưa trả hết xe cho khách. Điều này chứng tỏ hiệu quả của việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Với những dây chuyền model đời Tống, các liên doanh yêu quý của chúng ta không quản ngại khó khăn, vận dụng sáng tạo và được sự giúp đỡ hết sức tích cực từ các bộ ngành liên quan để cho ra lò những chiếc xe cực kỳ chất lượng với giá cả thấp (hơn xe nhập). Được sự ủng hộ hết mình của người tiêu dùng Việt Nam, với mạng lưới đại lý uy có tín không và đội ngũ sale nhạy bén và nhiều kinh nghiệm (chặt chém), xe nào xuất ra là hết ngay xe đấy. Xe VAMA hút hàng đến nỗi dân ta chen nhau mua, hợp đồng này đè hợp đồng kia, 1,2,3 k USD chi thêm để trở thành người sở hữu trước. Sự thành công của các liên doanh đã tạo được việc làm cho hàng mấy trăm công nhân, tạo thị trường cho hàng mấy chục công ty sản xuất ốc vít và BCS (bánh cao su) phát triển. Và cũng nhờ các LD mà chúng ta đã tiến một bước dài để xây dựng được một tiêu chuẩn khí thải tiên tiến tương đương EURO2 mà các nước phát triển vừa áp dụng cách đây có mấy chục năm. Hy vọng rằng trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro3 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro4 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro5, để có thể gìn giữ một môi trường xanh sạch đẹp cho chút chít của chúng ta.
Hoan hô VAMA, hoan hô BTC đã góp phần không nhỏ trong việc câu kéo được hơn 7 bil USD đầu tư nước ngoài năm nay.
Hoan hô Toyota ra giá em Vios mới quá ngon. Em có nghe một số pác ở forum nói rằng tiền nào của đấy. Giá nó thế thì nó tốt các bác ợ . Chúng ta phải tự hào là chúng ta đi những chiếc xe nhỏ gọn nhưng đắt tiền hơn Camry hay Accord ở bển chứ.
Hoan hô
RE: Giá chính thức của Vios mới
Thôi Bac ạ, nói chi cho mỏi miệng, viết chi cho mỏi tay ! Đi nàm cốc bia cho mát !!!!
Thôi Bac ạ, nói chi cho mỏi miệng, viết chi cho mỏi tay ! Đi nàm cốc bia cho mát !!!!
RE: Giá chính thức của Vios mới
bác này chắc làm ở đại ương hay sao mà nhận xét chí lý quá tiếp đi bác
bác này chắc làm ở đại ương hay sao mà nhận xét chí lý quá tiếp đi bác
Trích đoạn: minhgau
Em hoàn toàn ủng hộ Bộ Tài chính, ủng hộ VAMA, ủng hộ chính sách bảo hộ cho nền công nghiệp non trẻ vẫn cần nằm lồng kính của nước nhà.
Các bác thử tính xem, nếu không có VAMA, không có Toyota, không có Honda... thì làm sao có ngành công nghiệp ô tô.
Giờ các liên doanh ô tô ở ta làm ăn khấm khá và phát đạt, đơn đặt hàng dài như đoàn tàu, có cong đít sản xuất đến sang năm cũng chưa trả hết xe cho khách. Điều này chứng tỏ hiệu quả của việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Với những dây chuyền model đời Tống, các liên doanh yêu quý của chúng ta không quản ngại khó khăn, vận dụng sáng tạo và được sự giúp đỡ hết sức tích cực từ các bộ ngành liên quan để cho ra lò những chiếc xe cực kỳ chất lượng với giá cả thấp (hơn xe nhập). Được sự ủng hộ hết mình của người tiêu dùng Việt Nam, với mạng lưới đại lý uy có tín không và đội ngũ sale nhạy bén và nhiều kinh nghiệm (chặt chém), xe nào xuất ra là hết ngay xe đấy. Xe VAMA hút hàng đến nỗi dân ta chen nhau mua, hợp đồng này đè hợp đồng kia, 1,2,3 k USD chi thêm để trở thành người sở hữu trước. Sự thành công của các liên doanh đã tạo được việc làm cho hàng mấy trăm công nhân, tạo thị trường cho hàng mấy chục công ty sản xuất ốc vít và BCS (bánh cao su) phát triển. Và cũng nhờ các LD mà chúng ta đã tiến một bước dài để xây dựng được một tiêu chuẩn khí thải tiên tiến tương đương EURO2 mà các nước phát triển vừa áp dụng cách đây có mấy chục năm. Hy vọng rằng trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro3 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro4 và sau đó trong tương lai không xa (mấy chục năm) nữa chúng ta sẽ có tiêu chuẩn Euro5, để có thể gìn giữ một môi trường xanh sạch đẹp cho chút chít của chúng ta.
Hoan hô VAMA, hoan hô BTC đã góp phần không nhỏ trong việc câu kéo được hơn 7 bil USD đầu tư nước ngoài năm nay.
Hoan hô Toyota ra giá em Vios mới quá ngon. Em có nghe một số pác ở forum nói rằng tiền nào của đấy. Giá nó thế thì nó tốt các bác ợ . Chúng ta phải tự hào là chúng ta đi những chiếc xe nhỏ gọn nhưng đắt tiền hơn Camry hay Accord ở bển chứ.
Hoan hô
RE: Giá chính thức của Vios mới
Các bác chơi cá cược không , cá xem chú Vios này có thành công như Innova không nè
Các bác chơi cá cược không , cá xem chú Vios này có thành công như Innova không nè
- Status
- Không mở trả lời sau này.