Haha, không ngoài dự đoán của mình. Honda chơi khách hàng VN quá hay.
T1: xe về, cứ tung tin này nọ, xe đẹp, tính năng mới - OK
T2: trưng bày cho xem chơi, được sờ mó, nhưng không có xe cho khách cưỡi thử - để cảm nhận, nhưng cứ bắt đặt cọc đã nhé
T3: các sâu thì cứ nói em chưa biết giá, tạm tính thôi anh
T4: xe thì không biết khi nào giao
Toàn bộ thông tin về chiếc xe trên 1 tỷ rất mơ hồ, và rồi cuối cùng chốt giá mà khách hàng k nghĩ đến. Ừ thì cứ đổ cho Nghị định 116, cứ đổ cho anh nhà nước... Cuối cùng người bị thiệt là khách hàng - trừ phi Bác nào nhiều tiền, và đã từng chạy qua các bản trước của CRV, và thật sự không quan tâm nhiều đến các chi tiết, có thể sẽ mút ngay và luôn k suy nghĩ.
Nhưng em thì... chỉ không thích kiểu làm ăn của Honda, từ xe máy cho đến ô tô - luôn đặt quyền lợi của khách hàng vào cái....
T1: xe về, cứ tung tin này nọ, xe đẹp, tính năng mới - OK
T2: trưng bày cho xem chơi, được sờ mó, nhưng không có xe cho khách cưỡi thử - để cảm nhận, nhưng cứ bắt đặt cọc đã nhé
T3: các sâu thì cứ nói em chưa biết giá, tạm tính thôi anh
T4: xe thì không biết khi nào giao
Toàn bộ thông tin về chiếc xe trên 1 tỷ rất mơ hồ, và rồi cuối cùng chốt giá mà khách hàng k nghĩ đến. Ừ thì cứ đổ cho Nghị định 116, cứ đổ cho anh nhà nước... Cuối cùng người bị thiệt là khách hàng - trừ phi Bác nào nhiều tiền, và đã từng chạy qua các bản trước của CRV, và thật sự không quan tâm nhiều đến các chi tiết, có thể sẽ mút ngay và luôn k suy nghĩ.
Nhưng em thì... chỉ không thích kiểu làm ăn của Honda, từ xe máy cho đến ô tô - luôn đặt quyền lợi của khách hàng vào cái....