Newbie_SG nói:Con này giá hợp lý thì là 14,000. Đảm bảo nhà máy chạy hết công suất, cháy cả máy luôn...
Em này Âu và Mỹ giá chỉ có 8 - 13 ngàn.
Người Việt được ưu tiên trả thêm 13- 20 ngàn cho tiền Thương hiệu.
Giá của Fiesta nếu như là 26.5K là hợp lý bác ạ, Chênh lệch mười mấy nghìn so với nước ngoài là do phải đóng các loại thuế.Xe Ngựa nói:Newbie_SG nói:Con này giá hợp lý thì là 14,000. Đảm bảo nhà máy chạy hết công suất, cháy cả máy luôn...
Em này Âu và Mỹ giá chỉ có 8 - 13 ngàn.
Người Việt được ưu tiên trả thêm 13- 20 ngàn cho tiền Thương hiệu.
Giá Yaris cũng là 31.5K rồi, Mắc hơn chiếc Focus 1.8AT luôn, Với giá đó thì Focus 1.8AT là sự lựa chọn khá tốt tại thời điểm hiện tại bác ạ.
Bác Xe Đạp ơi, em có pm đăng ký test thằng Fiesta 1.6 5 dỏor với bác rồi đó, bác có nhận được không, nếu không để em phone cho bác nhe!Xe dap nói:Giá của Fiesta nếu như là 26.5K là hợp lý bác ạ, Chênh lệch mười mấy nghìn so với nước ngoài là do phải đóng các loại thuế.Xe Ngựa nói:Newbie_SG nói:Con này giá hợp lý thì là 14,000. Đảm bảo nhà máy chạy hết công suất, cháy cả máy luôn...
Em này Âu và Mỹ giá chỉ có 8 - 13 ngàn.
Người Việt được ưu tiên trả thêm 13- 20 ngàn cho tiền Thương hiệu.
Giá Yaris cũng là 31.5K rồi, Mắc hơn chiếc Focus 1.8AT luôn, Với giá đó thì Focus 1.8AT là sự lựa chọn khá tốt tại thời điểm hiện tại bác ạ.
Qua tuần sau nhé bác, Xe bên em về rồi đang đăng ký lấy biển số bác ạ, Em đã add bác vào danh sách khách hàng tiềm năng rồibiminh nói:Bác Xe Đạp ơi, em có pm đăng ký test thằng Fiesta 1.6 5 dỏor với bác rồi đó, bác có nhận được không, nếu không để em phone cho bác nhe!Xe dap nói:Giá của Fiesta nếu như là 26.5K là hợp lý bác ạ, Chênh lệch mười mấy nghìn so với nước ngoài là do phải đóng các loại thuế.Xe Ngựa nói:Newbie_SG nói:Con này giá hợp lý thì là 14,000. Đảm bảo nhà máy chạy hết công suất, cháy cả máy luôn...
Em này Âu và Mỹ giá chỉ có 8 - 13 ngàn.
Người Việt được ưu tiên trả thêm 13- 20 ngàn cho tiền Thương hiệu.
Giá Yaris cũng là 31.5K rồi, Mắc hơn chiếc Focus 1.8AT luôn, Với giá đó thì Focus 1.8AT là sự lựa chọn khá tốt tại thời điểm hiện tại bác ạ.
Xe dap nói:Giá của Fiesta nếu như là 26.5K là hợp lý bác ạ, Chênh lệch mười mấy nghìn so với nước ngoài là do phải đóng các loại thuế.Xe Ngựa nói:Newbie_SG nói:Con này giá hợp lý thì là 14,000. Đảm bảo nhà máy chạy hết công suất, cháy cả máy luôn...
Em này Âu và Mỹ giá chỉ có 8 - 13 ngàn.
Người Việt được ưu tiên trả thêm 13- 20 ngàn cho tiền Thương hiệu.
Giá Yaris cũng là 31.5K rồi, Mắc hơn chiếc Focus 1.8AT luôn, Với giá đó thì Focus 1.8AT là sự lựa chọn khá tốt tại thời điểm hiện tại bác ạ.
Bác nói chính xác, khùng mới mua con Yaris giá 31k. Chỉ tiếc là em không thích dáng hatback của Focus AT 1.8 cho lắm. Nếu có Sedan 1.8 AT thì hay nhỉ, vì em đã xem thử Focus 1.8 AT rồi. Thật chắc chắn, vỏ dày.
Nếu đây là giá niêm yết thì là giá tốt.
Mazda2 và yaris mang mác xe nhập nên giá phải cao rồi. Một nguyên tắc về giá thường thấy: với thương hiệu tương đương (Toyota, Ford, Honda, Mazda,...), giá xe nhập sẽ tương đương xe lắp ráp trong nước cao hơn 1 hạng. Cùng hạng, đi xe trong nước được giá rẻ, chất lượng nội, đi xe nhập giá cao chất lượng ngoại. Nên, tuỳ người sử dụng.
@ xe ngựa: không phải tiền thương hiệu, mà đó là do thuế chứ pác. Việt Nam có làm ra được cái xe đâu mà đòi giá như Châu Âu? Muốn giá đó thì sang Âu, Mỹ mà ở. Ở Việt Nam muốn có giá đó thì phải nội địa hoá..~100%, niềm mơ ước của nước đang phát triển khi công nghiệp hoá. Vì vậy, pác đừng nên so sánh giá ở các nước khác
Mazda2 và yaris mang mác xe nhập nên giá phải cao rồi. Một nguyên tắc về giá thường thấy: với thương hiệu tương đương (Toyota, Ford, Honda, Mazda,...), giá xe nhập sẽ tương đương xe lắp ráp trong nước cao hơn 1 hạng. Cùng hạng, đi xe trong nước được giá rẻ, chất lượng nội, đi xe nhập giá cao chất lượng ngoại. Nên, tuỳ người sử dụng.
@ xe ngựa: không phải tiền thương hiệu, mà đó là do thuế chứ pác. Việt Nam có làm ra được cái xe đâu mà đòi giá như Châu Âu? Muốn giá đó thì sang Âu, Mỹ mà ở. Ở Việt Nam muốn có giá đó thì phải nội địa hoá..~100%, niềm mơ ước của nước đang phát triển khi công nghiệp hoá. Vì vậy, pác đừng nên so sánh giá ở các nước khác
@:Bác xedap, xin bác cho e 1 suất thử Fiesta hatchback nhé. Em xem em này ở Bến Thành Ford rồi, bản hatchback luôn nhé,nhưng chưa biết được cảm giác lái.
Ở SG Ford thì hôm nay lên vẫn chưa thấy xe mẫu,đáng tiếc!hnay có dẫn theo "em xã" luôn mà chưa thấy được xe. Chiều về lại được tin mai có xe (12/3), mời ra xem. Hihi,mừng rơn. Nhưng nge nói ở SGF là bản sedan các bác ah.
Cảm nhận của e khi xem qua Fiesta 1.6L Hatchback: vừa hài lòng ,vừa tiếc.
Hài lòng vì kiểu dáng đẹp, hộp số 6 cấp Powershift (hơn hẳn 4 cấp AT) và các option tương đối tốt, nội thất tiện nghi, Tay lái (volant): thể thao,có tích hợp điều khiển menu (điểm này hơn hẳn Focus 1,8 AT)
Tiếc vì Xe hơi nhỏ, ngồi hàng ghế sau quả thực chật chội,nếu đi xa >300km chắc mệt lắm (điểm này ko bằng Focus 1,8 AT).Em đánh giá theo chiều trước sau,chứ theo chiều ngang thì ko thấy khác biệt mấy; dashboard bằng nhựa cứng,làm em có cảm giác bèo bèo thế nào đó( thua lun Focus, vì focus tuy cũng bằng nhựa nhưng lại được nhựa mềm, em khoái hơn); ko có khởi động bằng nút Start/stop (tiếc nhất)
Đôi dòng cảm nhận của e,chia sẻ với các bác. Vì em đang phân vân 2 mẫu này. Các bác nào có xem xe rồi xin cho e thêm ý kiến
Và còn nữa:hìihi, xin lỗi trước các bác làm ở Ben Thanh Ford và Sai Gon Ford: vì e đi hỏi hết 2 nơi, chưa nơi nào có giá cũng như các khoản ưu đãi,khuyến mãi cho khách hàng. Đó là lý do e chưa đặt cọc!
Ở SG Ford thì hôm nay lên vẫn chưa thấy xe mẫu,đáng tiếc!hnay có dẫn theo "em xã" luôn mà chưa thấy được xe. Chiều về lại được tin mai có xe (12/3), mời ra xem. Hihi,mừng rơn. Nhưng nge nói ở SGF là bản sedan các bác ah.
Cảm nhận của e khi xem qua Fiesta 1.6L Hatchback: vừa hài lòng ,vừa tiếc.
Hài lòng vì kiểu dáng đẹp, hộp số 6 cấp Powershift (hơn hẳn 4 cấp AT) và các option tương đối tốt, nội thất tiện nghi, Tay lái (volant): thể thao,có tích hợp điều khiển menu (điểm này hơn hẳn Focus 1,8 AT)
Tiếc vì Xe hơi nhỏ, ngồi hàng ghế sau quả thực chật chội,nếu đi xa >300km chắc mệt lắm (điểm này ko bằng Focus 1,8 AT).Em đánh giá theo chiều trước sau,chứ theo chiều ngang thì ko thấy khác biệt mấy; dashboard bằng nhựa cứng,làm em có cảm giác bèo bèo thế nào đó( thua lun Focus, vì focus tuy cũng bằng nhựa nhưng lại được nhựa mềm, em khoái hơn); ko có khởi động bằng nút Start/stop (tiếc nhất)
Đôi dòng cảm nhận của e,chia sẻ với các bác. Vì em đang phân vân 2 mẫu này. Các bác nào có xem xe rồi xin cho e thêm ý kiến
Và còn nữa:hìihi, xin lỗi trước các bác làm ở Ben Thanh Ford và Sai Gon Ford: vì e đi hỏi hết 2 nơi, chưa nơi nào có giá cũng như các khoản ưu đãi,khuyến mãi cho khách hàng. Đó là lý do e chưa đặt cọc!