Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Em ném đá tí :D
Ko bàn chuyện con xe nghe, cá nhân em thấy nó OK.
 
Em chỉ hỏi là Ford ko kiếm sống hả các bác?
Cùng 1 mặt bằng thuế, rồi chi phí quản lý cho bộ máy, trainning, khấu hao nhà máy (hòanh tráng nghe).... tính ra giá thành. Họ phải cân đối để cón tồn tại và phát triển nữa chứ.
 
Ford áp dụng chính sách One Ford ko những cho SP mà còn cho cả các họat động quản lý, nhân sự tòan cầu. Nói nôm na thế này, nhân viên của Ford ở tòan cầu sẽ có một mặt bằng chung về trainning, benefit...nghĩa là một Ford thống nhất trên tòan thế giới. Thậm chí trong tương lai, gấy in, giấy note cho Ford tòan cầu sẽ tương tự giấy in, giấy note tại Ford VN. Chinh sách đó sẽ góp phần làm cho Ford thống nhất và tiếc kiệm chi phí cho các họat động riêng lẻ phát sinh tại từng thị trường.
 
Bù lại điều này, từng mảng thị trường sẽ cố gắng mọi nổ lực để có lời,
trong một phần nhỏ của mảng thị trường, VN có thể nằm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương chỉ là thị trường nhỏ, quá nhỏ so với Ford. Nếu bản thân thị trường đó quá eo sèo thì đương nhiên họ sẽ dẹp. Không dễ gì họ bỏ cơm tập đòan ra nuôi cái chú bệnh hòai mà ko khỏe lên được. Đó là qui luật.
 
Quay lại Ford tại VN, để tồn tại và phát triển, ko còn các nào khác là phải kiếm lời. Cũng ko còn cách nào khác là cắt giảm những cái nào cắt được để cho SP mình bán ra còn có thể trang trải chi phí và nộp lợi nhuận lên tập đòan.
 
Nan giải ở chỗ, Ford ko đạt được sự cuồng nhiệt ở VN, gần đây còn bị hàng xẻng qua mặt, nên nếu giá thấp hơn mà để nguyên mọi thứ thì có khác gì phải tự sát.
 
 
Hạng B2
18/11/10
231
2
0
38
Việt nói:
Em ném đá tí :D
Ko bàn chuyện con xe nghe, cá nhân em thấy nó OK.

Em chỉ hỏi là Ford ko kiếm sống hả các bác?
Cùng 1 mặt bằng thuế, rồi chi phí quản lý cho bộ máy, trainning, khấu hao nhà máy (hòanh tráng nghe).... tính ra giá thành. Họ phải cân đối để cón tồn tại và phát triển nữa chứ.

Ford áp dụng chính sách One Ford ko những cho SP mà còn cho cả các họat động quản lý, nhân sự tòan cầu. Nói nôm na thế này, nhân viên của Ford ở tòan cầu sẽ có một mặt bằng chung về trainning, benefit...nghĩa là một Ford thống nhất trên tòan thế giới. Thậm chí trong tương lai, gấy in, giấy note cho Ford tòan cầu sẽ tương tự giấy in, giấy note tại Ford VN. Chinh sách đó sẽ góp phần làm cho Ford thống nhất và tiếc kiệm chi phí cho các họat động riêng lẻ phát sinh tại từng thị trường.

Bù lại điều này, từng mảng thị trường sẽ cố gắng mọi nổ lực để có lời,
trong một phần nhỏ của mảng thị trường, VN có thể nằm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương chỉ là thị trường nhỏ, quá nhỏ so với Ford. Nếu bản thân thị trường đó quá eo sèo thì đương nhiên họ sẽ dẹp. Không dễ gì họ bỏ cơm tập đòan ra nuôi cái chú bệnh hòai mà ko khỏe lên được. Đó là qui luật.

Quay lại Ford tại VN, để tồn tại và phát triển, ko còn các nào khác là phải kiếm lời. Cũng ko còn cách nào khác là cắt giảm những cái nào cắt được để cho SP mình bán ra còn có thể trang trải chi phí và nộp lợi nhuận lên tập đòan.

Nan giải ở chỗ, Ford ko đạt được sự cuồng nhiệt ở VN, gần đây còn bị hàng xẻng qua mặt, nên nếu giá thấp hơn mà để nguyên mọi thứ thì có khác gì phải tự sát.
nhà phân tích kinh tế nói đúng lắm!!
giá xe bây giờ thì cạnh tranh nhau nhiều lắm, đặc biệt là mấy món Option xe, mấy bác Hàn Xẻng thì Full Option bắt mắt quá làm nhà Ford mình cũng hơi khốn đốn, nhưng em nghĩ một đời người đâu chỉ đi một con xe, nên em vẫn tin nếu các bác đã đi  dòng xe khác mà chuyển qua Ford thì sẽ là Fan của ford chắc cú luân...
hơn nữa em nghĩ các bác đến với đại lý hay showroom nào là do kết cái nhiệt thành và  cách phục vụ của đại lý.. mà Ford thì đang rất trú trọng mấy cái này.. vì thế em kết luận==>> Ford sẽ dành được vị thế cực  kỳ vững chắc trong tương lai gần tại thị trường Việt Nam.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
21/12/09
1.441
13
38
49
tphcm
xefordmoi.net
ok bác "xethietgiap"nói làm bọn em vui lây, "mà vẫn còn nhiều người hay chê này trách kia lắm đó",hy vọng thế!
 
Hạng B2
19/1/11
113
0
0
38
Các bác cứ cọc đi, khi có xe không thích trả cọc. bảo đảm các bác sẽ mê nó ngay, em lái thử rồi... tiếng pô nghe hay lắm!
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Mấy bác "sâu" bơm vá nhau kinh quá, điều đầu tiên cần phải biết về mấy tụi tập đoàn không riêng gì Ford hay xe hơi mà bất kể tập đoàn nào chúng nó đều tìm cách chuyển lãi về công ty mẹ để tránh thuế, tụi nó muốn mang đô về chứ không muốn để đô lại cho VN đâu, nên đừng nghe mồm tụi nó bảo nào là thị trường nhỏ, nào là làm ăn toàn lỗ, chỉ lừa được con nít mà thôi. Ví dụ 1 cái động cơ xuất xưởng tại nước nó có 5k thì nhập vào VN nó tính giá 20k rồi bán ra cho người VN giá 19k, hahaha vậy là lỗ quá khỏi đóng thuế, chỉ có người VN è cổ ra mua trả cho nó 14k tiền lời mà thôi.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
18/11/10
231
2
0
38
4BVN nói:
Mấy bác "sâu" bơm vá nhau kinh quá, điều đầu tiên cần phải biết về mấy tụi tập đoàn không riêng gì Ford hay xe hơi mà bất kể tập đoàn nào chúng nó đều tìm cách chuyển lãi về công ty mẹ để tránh thuế, tụi nó muốn mang đô về chứ không muốn để đô lại cho VN đâu, nên đừng nghe mồm tụi nó bảo nào là thị trường nhỏ, nào là làm ăn toàn lỗ, chỉ lừa được con nít mà thôi. Ví dụ 1 cái động cơ xuất xưởng tại nước nó có 5k thì nhập vào VN nó tính giá 20k rồi bán ra cho người VN giá 19k, hahaha vậy là lỗ quá khỏi đóng thuế, chỉ có người VN è cổ ra mua trả cho nó 14k tiền lời mà thôi.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bác mà ngồi trên em nó roài thì vợ 2 bác mới cưới lại bị thất sùng đảm bảo
bash.gif
ngồi trên Fiesta như ngồi trên xe đua ấy bác ạ.. tiếng pô hú âm âm.. em còn  tưởng đang ngồi trên chiếc F1
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
nguyenkhanhnhut nói:
Mình đăng kí tại city ford, có 10t àh, thấy mấy chỗ khác toàn đặt cọc  20 triệu, hix. Mua xe mấy trăm triệu, nên 10t thì ko có nghĩ lí gì đúng không các pác, tới đó không thích thì lấy tiền lại đuoc mà

Kh đặt cọc 5tr em cũng chịu nữa  pak. Nói chung tiền cọc là theo qui định 20, nhưng linh động cho Kh cũng được.
Bác so sánh theo số tiền cũng khó nói. Đặt 20tr mà ko mua lấy lại trong 30p còn hơn 10tr mà cả tháng mới lấy được

avcom nói:
ToiyeuFord nói:
Cái hình sao giống hình của em post trong bài này quá :D:
Xe sedan tháng 5 có hàng rồi còn HB thì chắc phải tháng 8 đó pak. Vì nhà máy sx BH sau vài tháng để xem phản ứng của kh với mẫu sedan thế nào.
Về giá cả pak yên tâm. 27k thì quá tốt so với mặt bằng giá xe ỏ VN rồi. Trừ phi Toyota VIOS giảm giá còn 19k thì pak mới thấy giá 27k của Fiesta là  mắc.
Xem xe mẫu ở đâu vậy bác

Ở 61A Cao Thắng đó pak
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
xe_thiet_giap nói:
4BVN nói:
Mấy bác "sâu" bơm vá nhau kinh quá, điều đầu tiên cần phải biết về mấy tụi tập đoàn không riêng gì Ford hay xe hơi mà bất kể tập đoàn nào chúng nó đều tìm cách chuyển lãi về công ty mẹ để tránh thuế, tụi nó muốn mang đô về chứ không muốn để đô lại cho VN đâu, nên đừng nghe mồm tụi nó bảo nào là thị trường nhỏ, nào là làm ăn toàn lỗ, chỉ lừa được con nít mà thôi. Ví dụ 1 cái động cơ xuất xưởng tại nước nó có 5k thì nhập vào VN nó tính giá 20k rồi bán ra cho người VN giá 19k, hahaha vậy là lỗ quá khỏi đóng thuế, chỉ có người VN è cổ ra mua trả cho nó 14k tiền lời mà thôi.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bác mà ngồi trên em nó roài thì vợ 2 bác mới cưới lại bị thất sùng đảm bảo
bash.gif
ngồi trên Fiesta như ngồi trên xe đua ấy bác ạ.. tiếng pô hú âm âm.. em còn  tưởng đang ngồi trên chiếc F1
033102bebe_1_prv.gif
Dạ em già rồi bác ơi, xe em để đi làm ăn, gặp khách hàng mà bô hú u ú có nước chết em mất
bash.gif
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
biminh nói:
550 chai + trước bạ + các khoản linh tinh cũng cỡ 620 chai :cool:
Còn trước bạ mà 20% thì 
20.gif
 
Bác cứ tính mua Altis 1.8 option ít hơn mà chi phí tổng cộng 800 chai sẽ thấy em nó rẻ...
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
ToiyeuFord nói:
biminh nói:
550 chai + trước bạ + các khoản linh tinh cũng cỡ 620 chai :cool:
Còn trước bạ mà 20% thì 
20.gif

Bác cứ tính mua Altis 1.8 option ít hơn mà chi phí tổng cộng 800 chai sẽ thấy em nó rẻ...
Fiesta thì phải so với Vios chứ sao lại so với Altis? bác này lại cố tình rồi 
bash.gif