2b luồn lách thoát nhanh hơn 4b, khi cần có thể tạt đầu 4b là thoát. E đi 4b bò khúc này bị cả 2b và xe công tạt đầu giật mình hoài, cảm thấy nguy hiểm nhưng đúng là hồi giờ bản thân chưa trực tiếp thấy vụ tai nạn nào ở khúc này.Bác có nói quá không, chứ em đi 2 bánh đến đây hoài, đông thì có đông thiệt nhưng có thấy tắc gì đâu.
Hai bánh thì chờ đèn đỏ chừng 120s thì túc tắc băng từ LDC vào NDT và ngược lại thui.
Không đến nỗi nghiêm trọng vậy đâu bác, hehe
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Sao này chắc có phân luồng lại. Hiện khu vực đó đất giải toả cả rồi mà.Em tuần nào đi từ Vungtau về phía hầm thủ thiêm qua khúc này, đi 10 buổi thì 9 buổi bị chết dí ở chỗ Mai Chí Thọ & Lương Định Của. Xe công từ cảng ra vào hàng đàn nguy hiểm. Có hôm 11h tối có việc chạy từ Q1 đi Vungtau cũng bò cả mấy trăm m ở đoạn này .
Chừng nào cái vụ xe công khúc thắt nút Đồng văn cống-Maichitho-XLHN ko giải quyết được thì dù làm 10 đường song hành cũng vẫn chết vụ đi vào Q1. Xe 2b nên hạn chế chạy khúc này nguy hiểm với bọn xe tải & xe cointaner chạy ẩu.
Em thì may mắn hơn Bác, trước giờ ít khi bị dính tại đó. Cứ chờ đèn đỏ 2 lượt là đến lượt mình đi thôi. Nói chung mình mua lâu dài mà, có quy hoạch có làm là mừng rồi ah
Nếu làm cái cầu vượt chỗ Maichitho tránh khúc vào đường cao tốc thì ngon đỡ phải đợi lâu nhỉSao này chắc có phân luồng lại. Hiện khu vực đó đất giải toả cả rồi mà.
Em thì may mắn hơn Bác, trước giờ ít khi bị dính tại đó. Cứ chờ đèn đỏ 2 lượt là đến lượt mình đi thôi. Nói chung mình mua lâu dài mà, có quy hoạch có làm là mừng rồi ah
Quy hoạch có cầu vượt ngay ngã 4 này ko ta? em nghĩ chắc phải có chứ, sau này LĐC mở rộng nữa mà.Nếu làm cái cầu vượt chỗ Maichitho tránh khúc vào đường cao tốc thì ngon đỡ phải đợi lâu nhỉ
Quy hoạch có cầu vượt ngay ngã 4 này ko ta? em nghĩ chắc phải có chứ, sau này LĐC mở rộng nữa mà.
Doc post tren cua em co nhac do.
Lam cau vuot nhieu nut.
Chắc chắn phải làm cầu vượt sớm thôi, đặc biệt mấy cái Nam Rach Chiếc, rồi mấy cái dự án dưới Q9 đông vui nữa thì không làm chỉ có khóc than vì kẹt (hiện tại đã kẹt rồi). Cái dự án bác Rồng đỏ nói trên tính = Yên, chắc là định vay anh Nhật bổn làm rồi.
Chắc chắn phải làm cầu vượt sớm thôi, đặc biệt mấy cái Nam Rach Chiếc, rồi mấy cái dự án dưới Q9 đông vui nữa thì không làm chỉ có khóc than vì kẹt (hiện tại đã kẹt rồi). Cái dự án bác Rồng đỏ nói trên tính = Yên, chắc là định vay anh Nhật bổn làm rồi.
Dự án hạ tầng thì thời gian triển khai phải tính = năm, nên thui đừng chờ đợi. Biết là sẽ làm dù trước hay sau thui Có khi làm mà tt rơi vào đóng băng thì thì vẫn còn cơ hội.
Địa bàn của bác Ba mà! Không ai dám đụng đâu!LVV em nói dzồi. Nó chỉ làm từ ngã 3 Mỹ Thành đến cây xăn Chợ Nhỏ và dừng. Kế tiếp là Lã Xuân Oai đến Lò Lu dừng. Chủ yếu làm vòng trong vòng ngoài phục vụ tâm điểm là ... nhà em thoy
Còn LVV từ cây xăng Chợ Nhỏ đến ngã tư Thủ Đức thì làm sau. Trong một dự án khác. Dự án hầm chui ngã tư TĐ. Nên lâu nhen.
Chỉ có em là tàn phaaaaaaá đất nông nghiệp thoy
Ai biểu ngày xưa bác hớt tay trên cái Nở của ảnh làm chi nên giờ ảnh đếch thèm gọi nhậu là đúng rùi!:3dgoidien:Hôm qua thèng bạn hồi còn ở truồng nó ghé thăm xứ dzịt mà éo thèm phôn cho phèo. Tức ghê! Ha ha ha...
không biết sau chuyến thăm này có gì thay đổi không nhỉ.
http://news.zing.vn/dan-mang-cap-nhat-tung-phut-tong-thong-obama-den-viet-nam-post651766.html
Chỉnh sửa cuối:
- Status
- Không mở trả lời sau này.