Đổi qua trải nghiệm vài tháng đi a Mèo, kkkkDán đầy a...tất nhiên là loại trong suốt. Chủ yếu cản tia UV để ko gây nóng rát.
Bà con em ở Mỹ nhiều. Họ nói vậy.
Bàn về part chính hãng và không chính hãng .
Khi đụng chuyện thì thấy part chính hãng nó ... tốt .
Ví dụ:
Bộ thắng (pad & rotor). Tuy giá thay tại service chính hãng đắt hơn gấp đôi nhưng mọi thứ rất ư là tốt . Đi 3 năm thắng gấp không bị rung và giật giật như hàng 3rd party .
Mấy cục cao su giảm chấn ở giàn treo . Thay tại service giá khá rát . Nhưng chỉ thay 1 lần vào năm thứ 6 cho đến khi xe vào nghĩa địa .
Thanh link của chính hãng là thép rất cứng và độ chuẩn xác cao . Nếu xe đi "semi offroad" hay chở nặng thường xuyên thì 3-5 năm thay 1 lần . Xe chỉ chở người, đi làm, đi chợ thì cả đời xe không cần thay .
v.v.
Khi đụng chuyện thì thấy part chính hãng nó ... tốt .
Ví dụ:
Bộ thắng (pad & rotor). Tuy giá thay tại service chính hãng đắt hơn gấp đôi nhưng mọi thứ rất ư là tốt . Đi 3 năm thắng gấp không bị rung và giật giật như hàng 3rd party .
Mấy cục cao su giảm chấn ở giàn treo . Thay tại service giá khá rát . Nhưng chỉ thay 1 lần vào năm thứ 6 cho đến khi xe vào nghĩa địa .
Thanh link của chính hãng là thép rất cứng và độ chuẩn xác cao . Nếu xe đi "semi offroad" hay chở nặng thường xuyên thì 3-5 năm thay 1 lần . Xe chỉ chở người, đi làm, đi chợ thì cả đời xe không cần thay .
v.v.
Dán đầy a...tất nhiên là loại trong suốt. Chủ yếu cản tia UV để ko gây nóng rát.
Bà con em ở Mỹ nhiều. Họ nói vậy.
=>
Kính xe đời mới (15 năm đổ lại) đều có cản UV rất cao .
Bà con em ở Mỹ nhiều. Họ nói vậy.
=>
Kính xe đời mới (15 năm đổ lại) đều có cản UV rất cao .
Kano kính là loại cản uv rồi nên khỏi dán gì kaka, kính hông với sau thì dán lâu lâu thọt vô bụi đỡ tốn tiền kakaDán đầy a...tất nhiên là loại trong suốt. Chủ yếu cản tia UV để ko gây nóng rát.
Bà con em ở Mỹ nhiều. Họ nói vậy.
=>
Kính xe đời mới (15 năm đổ lại) đều có cản UV rất cao .
Chỉnh sửa cuối:
Anh chủ nếu rảnh thì cứ đúng part number tự ship về, đi vô hãng để thay khi đi service thì hãng sẽ tính công thay bằng 15% giá hãng đang bán, cũng yên tâm.
À, chú ý coolant nhé. Xe em khoảng nửa năm hụt khoảng 1 chai Lavie, nên em mua sẵn can 5l đúng hàng của hãng để rảnh thì châm vô luôn khỏi mất công. Giá can này cũng rẻ.
À, chú ý coolant nhé. Xe em khoảng nửa năm hụt khoảng 1 chai Lavie, nên em mua sẵn can 5l đúng hàng của hãng để rảnh thì châm vô luôn khỏi mất công. Giá can này cũng rẻ.
80-100k km.Các anh còn sổ manual cho em hỏi bao nhiêu thì thay dầu hộp số? Em tính tự làm nhưng Su dính phốt cvt, kéo dài bh lên 10 năm nên thôi ko đụng vào, mắc công nó có lý do để từ chối bh.
Su dính phốt cvt?.. anh giải thích thêm dc hem?
Rẻ như bèo. Ông bạn mình trước khi mua, đòi nó đánh báo giá bảo dưỡng đến 100k để tham khảo.Sẵn cho hỏi Peugoet Thaco thì sao nhỉ, con 5008?
Xe mắc bảo dưỡng rẻ là chiến thuật của P.
Xe anh đi ít quáAnh @SubaruLover !!
Hôm nay em đi bảo dưỡng 20k km. Sau đây là bảng tổng kết số tiền em trả thêm ( phần kiểm tra tổng thể, thay dầu động cơ, vệ sinh xe, nước rửa kính ... là miễn phí ).
Anh có nhận xét gì không ???
View attachment 1963283
Ối, thế nào mà rẻ hơn xe Hàn anh...Ở mẽo con subaru nó còn rẻ hơn xe hàn
Về VN thành xe sang