Vệ sinh thắng nó ko đơn giản đâu anh, tháo hết mấy cái bánh xe ra, rồi chùi rửa, ở trong đó. Em coi bên Honda làm rồi. Bên đó hình như làm 200 hay 300 gì đó.Kaka, vãi cái logo Su thành xe sang, công vệ sinh thắng = công hạ két nc Kia?
Lọc gió ml hơn 2tr...
Cái bill cũng đánh máy ko đàng hoàng, lùa dân Vịt thì đánh luôn tiếng Nhật á!
Ở mẽo con subaru nó còn rẻ hơn xe hànXe mắc không nói nhưng part linh kiện giá nước ngoài cũng tương đương đám xe Nhật khác mà tính giá trên trời như xe sang có vẻ không ổn anh ơi, nếu giá mắc vậy đi luôn xe sang cho rồi.
Về VN thành xe sang
Cũng same same xe Nhật.Sẵn cho hỏi Peugoet Thaco thì sao nhỉ, con 5008?
Tổng bảo dưỡng từ lúc mua xe đến mốc 150.000km là khoảng 40tr.
Nếu ko lấy gối đó, thì mua xe trừ thẳng dzô tiền mặt.
Honda tầm 2tr20k mà gần 4tr. Mắc nhỉ, xe Nhật khác khoảng 1tr mấy thôi.
Thì đó, sắp tới 120k rồi.Trời City 40K cũng hết có 6 triệu mấy à ông ơi, haha
Huhu
Anh thấy sai lầm khi dùng xe hèn đi cày chưa )Thì đó, sắp tới 120k rồi.
Huhu
Gắn vỏ Brembo nữa he.Vệ sinh thắng nó ko đơn giản đâu anh, tháo hết mấy cái bánh xe ra, rồi chùi rửa, ở trong đó. Em coi bên Honda làm rồi. Bên đó hình như làm 200 hay 300 gì đó.
Cái lọc không khí hỏi bên Honda nó bảo chừng nào dơ hãy thay, tháo ra nói của em còn sạch lắm do toàn lấy gió trong thay làm gì. Mà mấy phụ tùng làng lô bên ngoài 100K, hãng cho dù 300k thì em cũng chọn hãng để thay. Chứ như anh Su chập thì chắc không có khái niệm thay đồ hãng đâu, phụ tùng nào ở ngoài rẻ là thay mắc gì vô hãng cho hãng ăn.Ở mẽo con subaru nó còn rẻ hơn xe hàn
Về VN thành xe sang