Hạng B1
30/3/14
56
2
8
Về độ bền thì hiện tại xe Hàn chưa thể so được với xe Nhật (ít nhất cũng 70-80% so với Nhật), nhưng nhờ những chiếc xe Hàn ấy mà Toyota mới trang bị thêm tính năng và giảm giá bán. Điều đó chứng tỏ hãng xe Nhật đã bắt đầu lo sợ trước sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng xe Hàn. Bạn thấy đẹp nhưng người khác thấy như chuồng gà cũng đâu sai vì quan điểm xấu đẹp khác nhau.
 
Hạng B2
20/5/14
48
9
8
33
Về độ bền thì hiện tại xe Hàn chưa thể so được với xe Nhật (ít nhất cũng 70-80% so với Nhật), nhưng nhờ những chiếc xe Hàn ấy mà Toyota mới trang bị thêm tính năng và giảm giá bán. Điều đó chứng tỏ hãng xe Nhật đã bắt đầu lo sợ trước sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng xe Hàn. Bạn thấy đẹp nhưng người khác thấy như chuồng gà cũng đâu sai vì quan điểm xấu đẹp khác nhau.
Xe Hàn chưa bền bằng xe Nhật, xe Nhật chạy 50 năm với 5 triệu km, xe Hàn dư sức lăn bánh 30 năm với 3 triệu km, nhưng ở Việt Nam chỉ cần 10 đến 15 năm với 250.000km cho gia đình là quá đủ. Xe Nhật gia đình chạy sau 10 năm hoặc hơn 250.000km là không dám chở cả gia đình thân yêu.
 
Hạng C
20/5/14
50
4
8
37
Trong dài hạn, từng phân khúc xe tại Việt Nam sẽ là sự thống trị của xe nội địa Việt và xe Nhật.
Thật vậy, nhìn rộng ra thị trường Đông Nam Á và Mỹ, xe nội địa Mỹ/Mã Lai và xe Nhật luôn thống trị. Đại đa số quốc gia nào không có nền công nghiệp oto riêng thì xe Nhật luôn thống trị.
Từ khi có Wigo xuất hiện, i10 và Morning mất đi 7.000 xe, kéo Morning ra khỏi top 10, kéo i10 rớt xuống. i10/Morning mà không có các dòng 290-330 triệu thì i10/Morning sẽ bị xóa sổ. Mà công nhận i10/Morning không phải là xe oto đúng nghĩa khi chỉ có 1 túi khí, không ABS, độ an toàn chỉ 0,5-1 điểm. Thân!

Dqmtrieu nhờ nhắn :D
 
Hạng B1
15/5/14
49
10
8
35
Trong dài hạn, từng phân khúc xe tại Việt Nam sẽ là sự thống trị của xe nội địa Việt và xe Nhật.
Thật vậy, nhìn rộng ra thị trường Đông Nam Á và Mỹ, xe nội địa Mỹ/Mã Lai và xe Nhật luôn thống trị. Đại đa số quốc gia nào không có nền công nghiệp oto riêng thì xe Nhật luôn thống trị.
Từ khi có Wigo xuất hiện, i10 và Morning mất đi 7.000 xe, kéo Morning ra khỏi top 10, kéo i10 rớt xuống. i10/Morning mà không có các dòng 290-330 triệu thì i10/Morning sẽ bị xóa sổ. Mà công nhận i10/Morning không phải là xe oto đúng nghĩa khi chỉ có 1 túi khí, không ABS, độ an toàn chỉ 0,5-1 điểm. Thân!

Dqmtrieu nhờ nhắn :D
Thấy bác cũng tội mà thôi cũng kệ :D
 
Hạng B2
24/2/14
41
3
8
Trong dài hạn, từng phân khúc xe tại Việt Nam sẽ là sự thống trị của xe nội địa Việt và xe Nhật.
Thật vậy, nhìn rộng ra thị trường Đông Nam Á và Mỹ, xe nội địa Mỹ/Mã Lai và xe Nhật luôn thống trị. Đại đa số quốc gia nào không có nền công nghiệp oto riêng thì xe Nhật luôn thống trị.
Từ khi có Wigo xuất hiện, i10 và Morning mất đi 7.000 xe, kéo Morning ra khỏi top 10, kéo i10 rớt xuống. i10/Morning mà không có các dòng 290-330 triệu thì i10/Morning sẽ bị xóa sổ. Mà công nhận i10/Morning không phải là xe oto đúng nghĩa khi chỉ có 1 túi khí, không ABS, độ an toàn chỉ 0,5-1 điểm. Thân!

Dqmtrieu nhờ nhắn :D
Trong tương lai, xe Nhật lụi tàn, xe Hàn xe Việt vươn lên. Minh chứng là xe Hàn chỉ mới xây nhà máy vài ba năm nay nhưng Hyundai đã vượt qua Toyota dù Toyota làm vua 30 năm.
 
Hạng B2
17/5/14
60
9
8
34
Sở hữu con Wigo này cũng khá là ổn mà. Dáng thể thao, động cơ khỏe mà bền
 
Hạng B1
17/5/14
57
6
8
36
Wigo đúng chất phù hợp làm dịch vụ: giá rẻ, thương hiệu Toyota, quan trọng là hàng ghế sau rộng rãi, thoáng đãng, chấp mọi xe khác cùng phân khúc.