Toàn mấy thánh chạy số sàn wave, éc xai tơ cay cú CVT của SH cướp ghệ , ghét lây CVT của CRV
Ở Việt Nam Nguyên đám này CRV là tin cậy nhất. X-trail là dởm nhất.Vẫn là Honda "Tôi yêu Việt Nam đồng".
Giá này mà nó vẫn bán được đứng đầu phân khúc thật là nể dân mình.
Mit out 2.4 mới ra có 1050tr.
X-trail 2.5 giá dưới 900tr deal thoải mái với bản vin 2019.
CX5, CX8 giảm giá quá trời.
CVR bản L thì làm em Forester eyesight chạy cho sướng, trong khi ồn lại là đặc sản của Honda.
Chuyển qua xài DCT của Seo Tốt đi, lúc kẹt xe chạy sướng lắmAi thích thì quất, em thì con nào có hộp số CVT là loại luôn khỏi nghĩ
Nói về tin cậy thì cứ lấy Toy làm chuẩn, mấy chiếc best selling của anh ấy: Camry, Fortuner, RAV4 vẫn ko dám dùng CVT...
Thế chú nghĩ sao về Elantra 2021 sắp về VN dùng hộp số CVT
Hyundai cho biết hộp số CVT sẽ giúp Elantra tiêu thụ chỉ 6,7 lít/100km khi chạy kết hợp hoặc tốt hơn theo chu trình EPA. Đối với phiên bản hybrid, con số sẽ khoảng 4,7 lít/100km khi chạy kết hợp. Đây là mức tiết kiệm nhiên liệu hơn tương đương với mẫu xe cỡ nhỏ hybrid Hyundai Ioniq.
https://oto.com.vn/danh-gia-xe/hyundai-elantra-2021-the-he-moi-aaid1100
chiếc này mình không hiểu công nghệ thì ít, xe thì nhỏ người cao 1,8m ngồi là đụng trần, mà giá trên trời.
Thì dẹp nó qua một bên, tiền của bác, bác thik CVT cứ mua đi, thế sao Toy ko gắn CVT cho Phò tủn - doanh số nhất bảng SUV???Thế chú nghĩ sao về Elantra 2021 sắp về VN dùng hộp số CVT
https://oto.com.vn/danh-gia-xe/hyundai-elantra-2021-the-he-moi-aaid1100
cái máy con chuột 1.5lit, cõng cái xác 2 tấn về lâu về dài là hiểu rồi đó...chiếc này mình không hiểu công nghệ thì ít, xe thì nhỏ người cao 1,8m ngồi là đụng trần, mà giá trên trời.
chiếc này mình không hiểu công nghệ thì ít, xe thì nhỏ người cao 1,8m ngồi là đụng trần, mà giá trên trời.
CRV nằm trong top 5 xe bán chạy nhất bên Mỹ. Chắc dân bên đó nhỏ con hơn dân VN