Lúc đó Sò mới ra mắt còn kèm phụ kiện thì lấy gì đủ giao mà k như thế.
Không có thằng khứa nào ở VN mà k chiêu trò, k tiền phụ kiện thì cũng tăng giá nếu bán chạy, còn đi ngược lại với tất cả thì có duy nhất 1 thằng bán xe chưa dc 3 năm đã nghỉ và bọn đại lý xe Tào đã dẹp.
Chuyện “bia lạc” ở xứ này có từ thời con Captiva 2007 (1000$ lấy xe sớm) mà giờ nhiều người làm như lạ lắm. Chẳng lẽ giờ hãng chửi “ngu thì chịu chứ ai ép mua” mới sáng mắt ra hay gì
Đâu tầm cuối 2020 mình hỏi dùm người nhà con Sò clear stock ế nhệ cũng vậy nha. Ban đầu vồn vã lắm, nghe hk tỉnh là bơ cmnl.
Có khi tỉnh anh kia chưa có đại lý nên ok.