Đúng òi bác ạ, mẹ mà chỉ vì cái chất chạy mất thêm 500 củ hoạ có mà điên.lại nhớ năm 2018, cũng bấu víu vin vào hàng nhập khẩu.
THACO cho ra mắt con X7 3.0, nhập từ MỸ: Giá 8,1 tỷ. Và báo với thiên hạ: Xe nhập Mỹ nên đắt, hơn mấy con 3 cánh hàng lắp ráp VN. Người tiêu dùng bỏ tiền ra là xứng đáng, vậy giá BMW X7 giá mới cao như thế.
2 tháng sau: MerVN cho ra mắt con GLS450 3.0, cũng nhập từ MỸ: Giá 4ty900. Cùng phân khúc, option, dung tích động cơ, xuất xứ,....
THACO đứng hình luôn, X7 bán ế quá, nên giảm hẵn 1 tỷ 200 triệu. Vâng, 1 tỷ 200tr. Đó là độ ăn dày của THACO.
Tương tự con 520i mode 2018, giá 2ty3, ế quá giảm còn 1ty9. (và con 320i cũng đang trên vết xe đổ)
Đã là fan BMW, muốn cảm giác lái thì tiền có bao nhiu đâu.
Bởi vậy nên Thaco bán ế lắm.
Mà có hề chi vì chủ đạo của anh ấy là bán nhà giá mã tấu mà...