Con xe ghẻ nhà em, đi 7 năm nay, không có CC, vẫn chạy phà phà từ Cà Mau ra Quảng Bình, vài vòng.Hợp lý luôn, đường cao tốc thì chả dài bao nhiêu, 1 năm đi được mấy lần mà cứ đòi hỏi nhiều cái cho cái xe ở phân khúc như thế này. Cứ thích lắm nhiều tính năng nghe hay hay mà mấy khi đụng đến đâu.
670tr vẫn 2 túi khí,điều hòa cơ,không cảm biến trước sau
670tr là vừa bằng XL7 lăn bánh,tội gì mua con này nhể
670tr là vừa bằng XL7 lăn bánh,tội gì mua con này nhể
Trước đây em hay chém gió trong thớt Mit, vì còn mấy anh em chủ xe và anh Trường 195 Fan Cuồng.phong phú portfolio sản phẩm hả bác? mang e nó về để ngta thấy Xpander thật đáng giá =)))))
mà a truong195 fan gạo cội của Mit đã off thì box Mit còn j zui..
Giờ toàn sale, seeder (không có kiến thức về xe) vô lùa gà, câu bài ... nên không chỉ chủ xe, mà người muốn tìm hiểu cũng chả hứng vô.
XL7 chờ dài cổ chưa biết khi nào có hàng về670tr vẫn 2 túi khí,điều hòa cơ,không cảm biến trước sau
670tr là vừa bằng XL7 lăn bánh,tội gì mua con này nhể
Trước đây em hay chém gió trong thớt Mit, vì còn mấy anh em chủ xe và anh Trường 195 Fan Cuồng.
Giờ toàn sale, seeder (không có kiến thức về xe) vô lùa gà, câu bài ... nên không chỉ chủ xe, mà người muốn tìm hiểu cũng chả hứng vô.
giờ bác hứng món gì? em chém với bác cho vui
Nói thật với bác là ko chỉ sales Su mà sales hãng nào cũng vậy,chỉ vào bán thôi chứ nhiều khi biết ko rõ dòng xe đang bán bằng chính người đi mua đâusao ngay cả sales của Suzuki cũng bảo không có ta...
Giờ mới tháng 7, chừng tháng 10 ráp bán tháng 12 vớt máng cũng đc rồi, giá Cross tôi thấy quá mặnCuối năm hết hạn ưu đãi trước bạ rồi. Gần cuối năm mới giáp thì còn gì nữa
Đồng ý với bác. Mít nên làm một cuộc lật đổ ngoạn mục xem sao.Con này 620 là đẹp, bản thường về 600 để tiếp tục dẫn đầu phân khúc.