Kinh khủng nhất là phiên bản chạy dịch vụ tiếp tục ko có túi khí, quá coi thường tính mạng của tài xế & hành khách. Mấy cái này phải đưa vào luật: tất cả các xe bắt buộc phải có ít nhất 4 túi khí & camera/cảm biến lùi mới được lưu hành trên đường Việt Nam! Giá tăng cũng được, nhưng ko đánh đổi với sự an toàn
Giờ wigo là rẻ nhất phân khúc rùiWigo là sự lựa chọn sáng suốt cho xe đô thị.
gắn mấy option tao lao xí đế lên thì giá cũng cao thôi mà,Giờ wigo là rẻ nhất phân khúc rùi
Sao wigo không làm như thế đi, giờ mấy ông Fan nhật vui lắm nhỉgắn mấy option tao lao xí đế lên thì giá cũng cao thôi mà,
wigo chắc thoát được kiếp ế, giá rẻ mà không bán chạy họ cười cho
Bán ko dc là do nhiều ng thích màu mè thôi, đâu phải sx cho mỗi thị truờng VN mà bán với ko bán, nhìn mớ taxi xe Hàn là biết sao rồiSao wigo không làm như thế đi, giờ mấy ông Fan nhật vui lắm nhỉ
wigo chắc thoát được kiếp ế, giá rẻ mà không bán chạy họ cười cho
wigo chỉ bán ở đông nam á thôi mà làm gì mà căng,Bán ko dc là do nhiều ng thích màu mè thôi, đâu phải sx cho mỗi thị truờng VN mà bán với ko bán, nhìn mớ taxi xe Hàn là biết sao rồi
chẳng có nhẽ xe nhật không ai chạy taxi à, à mà toàn xe dịch vụ chứ đâu phải taxi,
Cũng chạy như nhau mà chạy lâu và xa hơn Hàn mãwigo chỉ bán ở đông nam á thôi mà làm gì mà căng,
chẳng có nhẽ xe nhật không ai chạy taxi à, à mà toàn xe dịch vụ chứ đâu phải taxi,
Rẻ nhất và ế nhất.Giờ wigo là rẻ nhất phân khúc rùi