tucson và santafe đều xếp trên rx. mà còn trên rất nhiều mấy con như cayene gls,X7,LX, vì bọn này không có tên trong bảng trênBảng này thấy Santa Fe trên RX là ok rồi
Sao thấy mọi người ai cũng khen Tc khen santa fe giá tốt rồi chê sorento với chê trường hải ảo giá trong khi em tìm hiểu sơ sơ 2 xe tại thị trường mỹ thì santa fe 2021 có giá khởi điểm là 28.025 USD còn sorento 2021 khởi điểm tới 30.560 USD cùng sử dụng động cơ 2.5 như Việt Nam em chỉ ko biết option tại thị trường mỹ như thế nào thôi
Giá Mỹ niêm yết cho vui. Giá mua khác. Đụng đến phân khúc từ 30,000 USD là xe SUV Unibody Midsize cỡ Explorer / Highlander / CX9 / Pilot / Telluride (KIA)/ Palisade (Hyundai) rồi cụ ơi. Size to hơn và máy từ trên 3 chấm hay máy turbo cho cs tương đương hết rồi cụ ơi.
Ở VN hiện nay đang bị nhầm lẫn về size xe. Fe và Sorento, CX 8 chỉ là size C kéo thêm tí chiều dài cơ sở, ngoài ra trang bị máy móc, chiều rộng, giá bán gốc đều nằm cùng tầm C, chỉ thêm 1,2 k.
TC ăn khá dày đấy, bác xem báo cáo tài chính công bố thì mỗi chiếc ăn hơi bị dày, tương đương EU/Mỹ bán chênh giá cho xe sang. Dự kiến cuối năm toàn bộ size C và size C kéo thêm tí sẽ sập giá do có thêm cạnh tranh từ Size D của VF, giữ nguyên khung gầm và vận hành của X5, chỉ ngắn hơn SA 20 phân, có chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2.95. Giá dự kiến chỉ có 900-1.1 ( vẫn cầu sau, máy N20, hộp số ZF, 190hp/290Nm).
Đúng rồi bác, nên chờ:TC ăn khá dày đấy, bác xem báo cáo tài chính công bố thì mỗi chiếc ăn hơi bị dày, tương đương EU/Mỹ bán chênh giá cho xe sang. Dự kiến cuối năm toàn bộ size C và size C kéo thêm tí sẽ sập giá do có thêm cạnh tranh từ Size D của VF, giữ nguyên khung gầm và vận hành của X5, chỉ ngắn hơn SA 20 phân, có chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2.95. Giá dự kiến chỉ có 900-1.1 ( vẫn cầu sau, máy N20, hộp số ZF, 190hp/290Nm).
Mua xe của Vĩnh Phát bị tai nạn mà ai lỡ đăng bài cũng bị xóa.... Bán lại bao đâm đụng ngập nước.
Không bao giờ bị bêu rếu như Everest....
Vĩnh Phát ít nhất mất 3 khách bao gồm em, chú em & thằng bạn em
có khuyến mãi lịch không anh, chừng mấy cuốn để tụi khách hàng chuẩn bị tinh thầnGiá Mỹ niêm yết cho vui. Giá mua khác. Đụng đến phân khúc từ 30,000 USD là xe SUV Unibody Midsize cỡ Explorer / Highlander / CX9 / Pilot / Telluride (KIA)/ Palisade (Hyundai) rồi cụ ơi. Size to hơn và máy từ trên 3 chấm hay máy turbo cho cs tương đương hết rồi cụ ơi.
Ở VN hiện nay đang bị nhầm lẫn về size xe. Fe và Sorento, CX 8 chỉ là size C kéo thêm tí chiều dài cơ sở, ngoài ra trang bị máy móc, chiều rộng, giá bán gốc đều nằm cùng tầm C, chỉ thêm 1,2 k.
TC ăn khá dày đấy, bác xem báo cáo tài chính công bố thì mỗi chiếc ăn hơi bị dày, tương đương EU/Mỹ bán chênh giá cho xe sang. Dự kiến cuối năm toàn bộ size C và size C kéo thêm tí sẽ sập giá do có thêm cạnh tranh từ Size D của VF, giữ nguyên khung gầm và vận hành của X5, chỉ ngắn hơn SA 20 phân, có chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2.95. Giá dự kiến chỉ có 900-1.1 ( vẫn cầu sau, máy N20, hộp số ZF, 190hp/290Nm).
Cách nói này có gì hay bạncó khuyến mãi lịch không anh, chừng mấy cuốn để tụi khách hàng chuẩn bị tinh thần
Em đùa thôi bác, nếu bác thấy không vui thì bỏ quaCách nói này có gì hay bạn
Mình tưởng Fe, Sò là Midsize (D) chứ nhỉ, bên Mẽo nó chơi với Honda Passport, Toyota Venza 2021, Ford Edge. Đám này chiều rộng nó hơn hẳn đám C.Giá Mỹ niêm yết cho vui. Giá mua khác. Đụng đến phân khúc từ 30,000 USD là xe SUV Unibody Midsize cỡ Explorer / Highlander / CX9 / Pilot / Telluride (KIA)/ Palisade (Hyundai) rồi cụ ơi. Size to hơn và máy từ trên 3 chấm hay máy turbo cho cs tương đương hết rồi cụ ơi.
Ở VN hiện nay đang bị nhầm lẫn về size xe. Fe và Sorento, CX 8 chỉ là size C kéo thêm tí chiều dài cơ sở, ngoài ra trang bị máy móc, chiều rộng, giá bán gốc đều nằm cùng tầm C, chỉ thêm 1,2 k.
TC ăn khá dày đấy, bác xem báo cáo tài chính công bố thì mỗi chiếc ăn hơi bị dày, tương đương EU/Mỹ bán chênh giá cho xe sang. Dự kiến cuối năm toàn bộ size C và size C kéo thêm tí sẽ sập giá do có thêm cạnh tranh từ Size D của VF, giữ nguyên khung gầm và vận hành của X5, chỉ ngắn hơn SA 20 phân, có chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2.95. Giá dự kiến chỉ có 900-1.1 ( vẫn cầu sau, máy N20, hộp số ZF, 190hp/290Nm).
Suv C (Compact) thì là Sportage, Tucson, RAV4, CRV, Forester, Rogue, Escape...
Còn đám Highlander, Pilot, Ex, Telluride, Palisade, CX9, Ascent, Pathfinder vẫn Midsize nhưng kiểu Midsize 3 hàng ghế. (Tầm Expedition hay Tahoe mới là Fullsize)
(CX8 là midsize nửa nạc nửa mỡ để né thuế bên Nhật, chiều dài gần bằng đám Midsize 3 hàng ghế mà chiều rộng thì y chang SUV C )
Chính Mỹ mới xếp SF, Sorento vô hạng Midsize SUV tách biệt hẳn với CRV, RAV4, Tucson,.....,chỉ VN mới xếp chung với bọn C.Ở VN hiện nay đang bị nhầm lẫn về size xe. Fe và Sorento, CX 8 chỉ là size C kéo thêm tí chiều dài cơ sở, ngoài ra trang bị máy móc, chiều rộng, giá bán gốc đều nằm cùng tầm C, chỉ thêm 1,2 k.