Trang bị kém nhất, động cơ yếu nhất, đại lý ít nhất. Giá bản thấp lại cao nhất
Sáng nay ăn hủ tíu, có 1 anh ăn xong chễm chệ bước ra thanh toán tiền và leo lên con D-Max đề máy, má cả đám ngồi ăn hết hồn. Máy nó gỏ nghe nhức não
Tay lái nặng hơn con bt50 và hilux e từng chạy thử, cách âm tương đối ổn động cơ dội vào capin không lớn lắm khi tăng tốc, động cơ 1.9 + xác xe tải thì lấy gì vọt bóc được nhưng bù lại con này khá tiết kiệm đó là đặc trưng của isuzu.
Hai bản thấp nhất nhựa nhiều quá ghế nỉ nếu mua bên Isuzu Tây Bắc thì họ tặng thêm dán phim bộ ghế và da cam de ấy.
Cụm cần số không có led hiển thị số điều khiển khi gài số chỉ có thể nhìn vào đồng hồ, người mới dùng không quen sẽ bất tiện.
Hai bản thấp nhất nhựa nhiều quá ghế nỉ nếu mua bên Isuzu Tây Bắc thì họ tặng thêm dán phim bộ ghế và da cam de ấy.
Cụm cần số không có led hiển thị số điều khiển khi gài số chỉ có thể nhìn vào đồng hồ, người mới dùng không quen sẽ bất tiện.
Attachments
-
6,9 MB Đọc: 70
Chỉnh sửa cuối:
Nếu không khó tính thì máy isuzu nổi tiếng về máy dầu.
Trải nghiệm :
1 - Opel Vectra 1.7 TD máy dầu (vào nghĩa điạ lúc 550K) đề 1 phát nổ
2 - hiện có Opel Corsa 1.7 Cdti đã 230K, đi vòng vòng chơi thôi đời 2005 EURO5
Vấn đề : máy phát điện vừa là bơm hút khí cho thắng (hitachi) -> dể hư
Đề : cũng dể hư
2 cái nầy ở VN quấn dây, thay than là OK
Trải nghiệm :
1 - Opel Vectra 1.7 TD máy dầu (vào nghĩa điạ lúc 550K) đề 1 phát nổ
2 - hiện có Opel Corsa 1.7 Cdti đã 230K, đi vòng vòng chơi thôi đời 2005 EURO5
Vấn đề : máy phát điện vừa là bơm hút khí cho thắng (hitachi) -> dể hư
Đề : cũng dể hư
2 cái nầy ở VN quấn dây, thay than là OK