Hạng D
24/4/17
2.042
1.684
138
34
Giảm 80tr cho mỗi bản thì mong có chút thị phần,,, ko thì lại ê sắc ế
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Máy dầu 150 mã sức kéo 350 đủ xài anh ơi. Chắc chắn ko yếu. Chỉ là ko sướng. Bán tải em thông số cỡ vậy mà quất hơn tấn hàng ko yếu. Cảm giác máy còn rất khoẻ nhưng ko dám chạy nhanh. Vì chở quá nặng. Nhưng máy izu 1.9 bảo đảm ăn dầu như ngửi
Thật ra nếu thằng này bán Bản full 1265; (thấp hơn bản full của con kế tiếp 100 chai) 75tr tiền chênh đó nâng cấp thêm cho nó sang lên thì vị thế em nó đã khác. Anh nào chạy dịch vụ thì ưu tiên của họ là giá thấp, nhưng khi đã bán bản full thì ít ra phải biết cái cần "sang chảnh" của khách vì chủ yếu họ mua về dùng cho xe gia đình mà.
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng B2
4/9/07
424
302
63
46
Đông Nam Bộ
Giảm thêm 100 - 170chai may ra mấy công ty mua cho nhân viên đi cày, chứ xe gia đình thì rẻ nhưng yếu, xấu thì thấp hơn 1 vài trăm không ăn thua
 
Hạng C
7/10/19
927
1.373
58
45
Khỏi dự báo, ế chắc. Lên tầm 1 tỷ trở lên thêm vài trăm thỏa đam mê cũng là bình thường. Mà nhì em này có thay đổi nhiều nhưng vẫn không mê được. Vẫn có gì đó rất cổ xưa..
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Đến giờ tôi chưa thấy thông số kỹ thuật của từng bản. Các lều báo toàn viết bản cao nhất. Mấy trang bán hàng Isuzu thì toàn bài cũ mèm. Nghĩ nó chán cho 1 hãng xe, khả năng Marketing yếu kém.
Vẫn quen kiểu bán xe tải :))
Còn Marketing ngon phải tìm đến Ford :v
 
  • Haha
Reactions: Thanh Van
Hạng B2
22/3/22
315
286
63
SUV địa hình thì máy 1.9 , MPV đô thị thì máy 2.0
Loạn , Loạn thật rồi