A vuyến làm 1 con chứ?
xe cỏ thì xe nào cũng same như nhau cả thôi anh.
A vuyến làm 1 con chứ?
Giá đăng vậy thôi, lùa vài chú vào ta bán ko được lại hỗ trợ giảm giá ý mà, thaco định giá cao ngất sau đó giảm 1-200tr, nâng cấp thêm tí option là khách lại kéo nhau vào mua )).
A vuyến về cnl câu cá đi. Có một mình mình đi câu mệt quá!xe cỏ thì xe nào cũng same như nhau cả thôi anh.
Sienna hoặc Pilot của Honda đều có bản AWD Nhé. Đi cảm giác lái thích hơn hẳnCái xe cực kỳ nổi tiếng là Sienna cũng cầu trc đấy a. AWD là tùy chọn. Cầu trước thế mà nó bán ầm ầm
Sienna của Toy, Pilot của Honda, cao cấp hơn là Lexus LM300h luôn có option Awd. Tại sao bản cao cấp nhất của Carnival lại thiếu đi với cái giá hơn 2 tỏi ??? Chính vì xe dài và cồng kềnh mới cần có awd để dễ quay đầu và xoay sở linh hoạt trong không gian hẹp.xe MPV trọng tâm thấp, trục cơ sở dài nên tính ổn định cao, ở VN chưa trang bị AWD để giảm giá thành là điều dễ hiểu. Còn chế độ địa hình thì thật ra cũng không cần thiết trên một con MPV lắm. Có mấy khi đi đường xấu đâu. Không có AWD nên cũng không có chố độ địa hình nốt.
Bác nhầm AWD với đánh lái bánh sau rồi.Sienna của Toy, Pilot của Honda, cao cấp hơn là Lexus LM300h luôn có option Awd. Tại sao bản cao cấp nhất của Carnival lại thiếu đi với cái giá hơn 2 tỏi ??? Chính vì xe dài và cồng kềnh mới cần có awd để dễ quay đầu và xoay sở linh hoạt trong không gian hẹp.
còn chế độ địa hình ko hẳn là cần thiết nhưng nếu có thêm nhiều chế độ lái sporty. Sẽ hấp dẫn với phân khúc khách hàng thích cảm giác lái và sự rộng rãi hơn!
Có thể e nhầm và ko rành rọt ve kĩ thuật. Nhưng 1 con xe trên 2 tỉ ít ra phải có hệ thống lock cầu chủ động như explorer. E đâu dám so với awd của Subaru hoặc xe Đức làm gì đâu. Trong dòng xe cỏ phổ thông thôi.Bác nhầm AWD với đánh lái bánh sau rồi.
AWD trên Kia thì không thể bằng Subaru hay xe sang được. Chi tiết các bác có thể tham khảo thêm.
Hệ dẫn động AWD trên xe sang khác gì với AWD trên xe phổ thông?
quattro trên Q7 là chuẩn mực của AWD. Sorento ôm cua ngọt xử lý thanh thoát vì Unibody, trọng tâm tốt.Có thể e nhầm và ko rành rọt ve kĩ thuật. Nhưng 1 con xe trên 2 tỉ ít ra phải có hệ thống lock cầu chủ động như explorer. E đâu dám so với awd của Subaru hoặc xe Đức làm gì đâu. Trong dòng xe cỏ phổ thông thôi.
Bản thân cũng đnag lái 2 con có awd . Là audi Q7 và sorento. Thấy ôm cua ngọt,xử lý thanh thoát, đằm xe lắm. Quay đầu xoay sở rất gọn gàng
Xem spec xong cũng đồng quan điểm với bác.Bản Pre mà có bản 8 ghế. Thì chắc dễ cho khách hàng lựa chọn hơn. Họ thích chổ nhìu người và đc trạng bị nhiều option hơn.