Hạng C
23/3/05
500
4.495
93
53
Dạ chuẩn bác!

Nhưng ác cái Thaco lẫn KIA dìm con Signature máy xăng ạ, hộp số cũ 6 cấp, thiếu nhớ ghế, không lẫy chuyển số vô lăng, thiếu an toàn giữ khoảng cách - lệch làn, KHÔNG núm xoay số...Ooiii... :confused: :confused: :confused:
Nói chung Sò đời trước là một con xe có giá trị sử dụng tốt. Cabin của Sò hơn tất cả các xe trong cùng phân khúc. Lúc trước mình lấy con Sò R AWD như bác là do giá quá tốt, cabin rất rộng, AWD, 2 dàn lạnh độc lập. Mình chạy thì thấy chạy nội thị thì rất ok, nhưng ra đường trường/cao tốc động cở 2.4 và hộp số 6 cấp là kém. Mình toàn chạy +/- khi ra đường trường để có vận tốc máy thấp và vượt dễ.

Mình hy vọng Sò 21 xăng Signature có động cơ turbo, torque 350+ Nm, hộp số 8 cấp, nội thất da nhiều chút, giá lăn bánh cở 1.3 1.35 là mình lấy Sò tiếp rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Nói chung Sò là một con xe có giá trị sử dụng tốt. Cabin của Sò hơn tất cả các xe trong cùng phân khúc. Lúc trước mình lấy con Sò R AWD như bác là do giá quá tốt, cabin rất rộng, AWD, 2 dàn lạnh độc lập. Mình chạy thì thấy chạy nội thị thì rất ok, nhưng ra đường trường/cao tốc động cở 2.4 và hộp số 6 cấp là kém. Mình toàn chạy +/- khi ra đường trường để có vận tốc máy thấp và vượt dễ.

Mình hy vọng Sò 21 xăng Signature có động cơ turbo, torque 350+ Nm, hộp số 8 cấp, nội thất da nhiều chút, giá lăn bánh cở 1.3 1.35 là mình lấy Sò tiếp rồi.

Dạ em vượt hay leo đèo đúng phải sử dụng lẫy vô lăng +/- mới ngọt. 6 cấp 2.4 đúng để D chán...
 
  • Like
Reactions: tieusieu90