Mỗi dòng xe đều có 1 đối tượng khách hàng riêng của nó, đôi khi người ta thích chỉ vì nó mới lạ, còn CX-5 chạy đầy đường nhìn riết cũng nhàm chán nhỉ các bác
đã chọn đi đô thị thì sẽ bốc Cross hoặc cx30, riêng Cross Toy tke riêng cho ĐNA chạy thôi, còn cx30 bán từ Mẽo tới châu phi, nhiêu đó đủ hiểu rồi...
cross Toy nhìn không ngửi được. Cứ chiếc nào bán được vào Mỹ mới hốt là chắc cú
Nhập SEA thì còn lợi hơn cả lắp. Thuế NK bằng 0%. Lắp con chịu thuế NK linh kiện 10% bác. Cỡ Thaco thì mấy cái điều kiện NK là chuyện nhỏ, quy mô tiêu thụ tầm CX3-CX30 cũng nhiều.Xe nhập khó thấp được... sau này lắp ráp chắc sẽ giảm
Giá cao hơn thì có gì để cao vậy hè...
Tăng giá CX5 100 chai để khỏi nói CX30 giá cao hè
Cụ nhầm rồi. Cùng 1 dòng xe Trường Hải lắp so với xe bán tại Thái Lan, TH rẻ hơn ít nhất 10%Nhập SEA thì còn lợi hơn cả lắp. Thuế NK bằng 0%. Lắp con chịu thuế NK linh kiện 10% bác. Cỡ Thaco thì mấy cái điều kiện NK là chuyện nhỏ, quy mô tiêu thụ tầm CX3-CX30 cũng nhiều.
con cross cũng thanh xoắn, trong khi xe cả tỷ.Treo sau con này là thanh xoắn nha các bác! Chưa kể nó là FWD chứ không được AWD như CX-5. Treo sau của CX-5 là liên kết đa điểm, ngon hơn con này ti tỉ lần.
sao bác biết, cho vd cụ thể đi, còn chuyện mấy % kiểu đó chỉ a Dương Thaco ms có số cxacCụ nhầm rồi. Cùng 1 dòng xe Trường Hải lắp so với xe bán tại Thái Lan, TH rẻ hơn ít nhất 10%
Mới chiều qua xem cx30 thất vọng toàn tập, xe thấp bé, không gian bên trong chật chội, nội thất thua xa cx5 luxury, cx5 cao và nhìn xịn xò hơn hẳn.
Giá mazda 3 bản 2.0 Signature Trường Hải đang bán 789tr. Cùng thời điểm giá tại Thái Lan là 1.2 triệu Bathsao bác biết, cho vd cụ thể đi, còn chuyện mấy % kiểu đó chỉ a Dương Thaco ms có số cxac