Mình nói thật nhé, bỏ 1 tỉ 9 ra chưa kể ra biển thì đã làm được 1 con GLC200 + 1 con xe cỏ cỏ nữa rồi, 5 + 4 = ??? có thoải mái hơn 5 + 2 không? Mình đang nói trên phương diện nhà có kha khá xe và có đi du lịch thì nhà mình dù có 4 người nhưng bao giờ cũng tách ra 2 - 3 xe chứ chả nhồi nhét nhau vào 1 xe vừa chật vừa khó chịu.Có ghế chữa cháy ngồi còn đỡ hơn nhiều đi 7 người và phải gọi thêm 1 xe taxi khác chở 2 người còn lại . Còn ráng nhét 7 người vô Glc đến lúc bị phạt thu bằng lái thì đừng hỏi tại sao ))
Anh tính cư như 1 + 1 bằng 2 trong kinh doanh vận tải.Mình nói thật nhé, bỏ 1 tỉ 9 ra chưa kể ra biển thì đã làm được 1 con GLC200 + 1 con xe cỏ cỏ nữa rồi, 5 + 4 = ??? có thoải mái hơn 5 + 2 không? Mình đang nói trên phương diện nhà có kha khá xe và có đi du lịch thì nhà mình dù có 4 người nhưng bao giờ cũng tách ra 2 - 3 xe chứ chả nhồi nhét nhau vào 1 xe vừa chật vừa khó chịu.
Xe cho gia đình ko ai tính kiểu này.
2 con xe thì phải thêm tài, thêm chỗ đậu xe trong nhà hoặc chỗ gửi xe tháng, thêm phí nuôi 2 chiếc. Mỗi lần đi bảo dưỡng thay vì bác chỉ di 1 lần , bác phải đi 2 lần. Nói như bác tiền mua con GLE 4,4 tỉ hoặc GLS 5 tỉ, thì mình mua 4 chiếc santafe 7 chỗ , 7x4 = chở dc 28 người, đi phủ phê lunn =))) . Người ta có điều kiện thì quất 1 con GLB hoặc ok hơn thì GLE +1 con sedan 4 chỗ đi trong phố hoặc di cafe là ok nhấtMình nói thật nhé, bỏ 1 tỉ 9 ra chưa kể ra biển thì đã làm được 1 con GLC200 + 1 con xe cỏ cỏ nữa rồi, 5 + 4 = ??? có thoải mái hơn 5 + 2 không? Mình đang nói trên phương diện nhà có kha khá xe và có đi du lịch thì nhà mình dù có 4 người nhưng bao giờ cũng tách ra 2 - 3 xe chứ chả nhồi nhét nhau vào 1 xe vừa chật vừa khó chịu.
Thế mà trong gia đình vẫn tính đấy, chỉ có kinh doanh thì mới tính là chở được nhiều người nhất trên cùng 1 xe rồi.Anh tính cư như 1 + 1 bằng 2 trong kinh doanh vận tải.
Xe cho gia đình ko ai tính kiểu này.
Có tiền mua con GLB đấy rồi tiền nuôi nó thì lại chả chăm được 1 con cỏ nữa? Ngoài ra đây là so sánh ở mức giá tiền chứ cái tầm mua GLS thì con đấy là fullsize SUV, ngồi 7 người gọi là thoải mái rồi thì lại chả nhìn về con San sắt đâu =]]2 con xe thì phải thêm tài, thêm chỗ đậu xe trong nhà hoặc chỗ gửi xe tháng, thêm phí nuôi 2 chiếc. Mỗi lần đi bảo dưỡng thay vì bác chỉ di 1 lần , bác phải đi 2 lần. Nói như bác tiền mua con GLE 4,4 tỉ hoặc GLS 5 tỉ, thì mình mua 4 chiếc santafe 7 chỗ , 7x4 = chở dc 28 người, đi phủ phê lunn =))) . Người ta có điều kiện thì quất 1 con GLB hoặc ok hơn thì GLE +1 con sedan 4 chỗ đi trong phố hoặc di cafe là ok nhất
Nhiều ông chém cho sướng thôi chứ có mua xe đâu, người mua họ cũng không chơi diễn đàn và cũng có khi không quan tâm đến công suất và momoen xoắn bao nhiêu là đủ. Toyota Innova có công suất 137Hp - 183Nm mà 7 chỗ không thấy ai than phiền là máy yếu cả
Khá quan tâm chiếc này. Qua năm ráp ở VN chắc sẽ rẻ hơn đc chút đỉnh. Nhưng đúng là nếu đặt cạnh LuxSA hay Explorer thì cũng phải lấn cấn nhiều đấy.
Có thể GLB là 1 cách để đôn bi cho GLC hoặc Vito. Vì nếu 7 chỗ thoải mái vui vẻ thì Vito là 1 giải pháp chuẩn.
Btw thì em team mer, C200 5 chỗ vs GLB 7 chỗ thì lỡ vợ mà tòi ra thêm 1 cu tí nữa thì GLB thẳng tiến ko suy nghĩ. 3x tuổi rồi, nhà 5+ người, chỉ có 1 lot đậu xe thì quan tâm đíu gì máy mạnh vs cả vút nhanh.
Có thể GLB là 1 cách để đôn bi cho GLC hoặc Vito. Vì nếu 7 chỗ thoải mái vui vẻ thì Vito là 1 giải pháp chuẩn.
Btw thì em team mer, C200 5 chỗ vs GLB 7 chỗ thì lỡ vợ mà tòi ra thêm 1 cu tí nữa thì GLB thẳng tiến ko suy nghĩ. 3x tuổi rồi, nhà 5+ người, chỉ có 1 lot đậu xe thì quan tâm đíu gì máy mạnh vs cả vút nhanh.
Bỏ cọc GLB qua lấy glc200 rồi nhưng thử ngồi qua GLB thì ko tệ như xem clip, tầm 1m7 80kg ngồi ngon dù đã chỉnh hàng trước đủ 1 ng tương tự ngồi. Bên trong ngồi không sporty như glc nhưng lại có không gian rộng rãi hơn. Đúng chất 1 family car. Nếu set cái giá tầm 2ty lăn bánh thì ngon hơn.
Khá quan tâm chiếc này. Qua năm ráp ở VN chắc sẽ rẻ hơn đc chút đỉnh. Nhưng đúng là nếu đặt cạnh LuxSA hay Explorer thì cũng phải lấn cấn nhiều đấy.
Có thể GLB là 1 cách để đôn bi cho GLC hoặc Vito. Vì nếu 7 chỗ thoải mái vui vẻ thì Vito là 1 giải pháp chuẩn.
Btw thì em team mer, C200 5 chỗ vs GLB 7 chỗ thì lỡ vợ mà tòi ra thêm 1 cu tí nữa thì GLB thẳng tiến ko suy nghĩ. 3x tuổi rồi, nhà 5+ người, chỉ có 1 lot đậu xe thì quan tâm đíu gì máy mạnh vs cả vút nhanh.
Chính xác .. đường xá VN từ cao tốc, quốc lộ đến nội thị đều như lol. Mấy ông bốc phét tối ngày cứ đòi máy bốc, chỉ tổ hao xăng chứ được gì.