Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Nhìn cái ảnh mới thấy bọn Lé xụt ngáo giá đến mức nào, xứng đáng làm ông nội của tụi Honda =))
Còn tuỳ nha bác, vì nếu làm khách hàng của cả 2 sẽ thấy Mer nó phục vụ dưới Lex hẳn 1 bậc.
Giá cả nó là thiện chí chi trả của khách hàng, nếu bán được cùng số lượng mà giá cao hơn thì là sang hơn.
 
Hạng C
18/4/18
504
305
63
33
tin này chuẩn ko bác?
Chuẩn đấy đến hết năm 2022 nha a, còn sau đó thì không biết sao. Chứ trước giờ Mer về xe nhập các dòng nhiều mà nếu có bản ráp họ vẫn thông báo đến KH mà. Vd: E 300, GLC 300, C 300 đều có đợt xe nhập, vì dây chuyền ráp S-Class mới rất khắt khe
 
Hạng D
25/3/16
1.054
1.026
113
Còn tuỳ nha bác, vì nếu làm khách hàng của cả 2 sẽ thấy Mer nó phục vụ dưới Lex hẳn 1 bậc.
Giá cả nó là thiện chí chi trả của khách hàng, nếu bán được cùng số lượng mà giá cao hơn thì là sang hơn.
Không hẳn! Roll Royce Phantom bán giá 1 tỷ vẫn sang như thường. VIOS bán giá 5 tỷ vẫn không sang
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Không hẳn! Roll Royce Phantom bán giá 1 tỷ vẫn sang như thường. VIOS bán giá 5 tỷ vẫn không sang
Bác quên yếu tố sức mua, nếu đặt giá như vậy thì sức mua của RR 1 tỷ và vios 5 tỷ sẽ là bao nhiêu. Nếu “vì một yếu tố nào đó” mà tỷ lệ nó 1-1 thì nó đúng, còn nếu nâng giá vios 5 tỷ mà ko ai mua là định giá sai rồi.
Nên em với nói là định vị sản phẩm là nhà sản xuất, còn định vị thương hiệu là do thiện chí chi trả của khách hàng, vd tiêu biểu là Hublot, bán giá cao nhưng ae đeo đồng hồ lâu rồi, có ai hứng thú mua đâu.