VN không lắp ráp dòng S nữa bácdự kiến bao giờ có bản lắp ráp trong nước các bác nhỉ?
Còn tuỳ nha bác, vì nếu làm khách hàng của cả 2 sẽ thấy Mer nó phục vụ dưới Lex hẳn 1 bậc.Nhìn cái ảnh mới thấy bọn Lé xụt ngáo giá đến mức nào, xứng đáng làm ông nội của tụi Honda =))
Giá cả nó là thiện chí chi trả của khách hàng, nếu bán được cùng số lượng mà giá cao hơn thì là sang hơn.
Chuẩn đấy đến hết năm 2022 nha a, còn sau đó thì không biết sao. Chứ trước giờ Mer về xe nhập các dòng nhiều mà nếu có bản ráp họ vẫn thông báo đến KH mà. Vd: E 300, GLC 300, C 300 đều có đợt xe nhập, vì dây chuyền ráp S-Class mới rất khắt khetin này chuẩn ko bác?
Nhưng tôi chỉ thấy mấy ông mua Lex LS chả thằng nào chê đắt, toàn mấy khứa xe cỏ vào chê mới ảo =))Nhìn cái ảnh mới thấy bọn Lé xụt ngáo giá đến mức nào, xứng đáng làm ông nội của tụi Honda =))
View attachment 2609723
Mấy ông mua Lé xụt toàn bằng tiền của em với bác đóng góp đó, nên có cần quan tâm đắt rẻ gì đâuNhưng tôi chỉ thấy mấy ông mua Lex LS chả thằng nào chê đắt, toàn mấy khứa xe cỏ vào chê mới ảo =))
Không hẳn! Roll Royce Phantom bán giá 1 tỷ vẫn sang như thường. VIOS bán giá 5 tỷ vẫn không sangCòn tuỳ nha bác, vì nếu làm khách hàng của cả 2 sẽ thấy Mer nó phục vụ dưới Lex hẳn 1 bậc.
Giá cả nó là thiện chí chi trả của khách hàng, nếu bán được cùng số lượng mà giá cao hơn thì là sang hơn.
Bác quên yếu tố sức mua, nếu đặt giá như vậy thì sức mua của RR 1 tỷ và vios 5 tỷ sẽ là bao nhiêu. Nếu “vì một yếu tố nào đó” mà tỷ lệ nó 1-1 thì nó đúng, còn nếu nâng giá vios 5 tỷ mà ko ai mua là định giá sai rồi.Không hẳn! Roll Royce Phantom bán giá 1 tỷ vẫn sang như thường. VIOS bán giá 5 tỷ vẫn không sang
Nên em với nói là định vị sản phẩm là nhà sản xuất, còn định vị thương hiệu là do thiện chí chi trả của khách hàng, vd tiêu biểu là Hublot, bán giá cao nhưng ae đeo đồng hồ lâu rồi, có ai hứng thú mua đâu.