Cải thiện dc cái phuộc xì dầu, và cái vô lăng nhẹ tênh thì quá ok
Hóa ra Mit chỉ giữ nguyên giá, hoặc giảm giá bán cho phiên bản mới của một mẫu xe, nếu như đời trước của nó bán ế (chẳng hạn như Outlander, Attage)
Chuyện xe lắp ráp hay đối thủ cạnh tranh giá rẻ thế nào không quan trọng. Chừng nào bị giảm thị phần rồi tính sau (như cách Toyota từng làm).
Chuyện xe lắp ráp hay đối thủ cạnh tranh giá rẻ thế nào không quan trọng. Chừng nào bị giảm thị phần rồi tính sau (như cách Toyota từng làm).
Vậy so ra Rush phải cao nhất chứvẫn đấy thôi bác, có bỏ đi đâu
Vậy đồng lạng với X là con Avanza phải ko aRush nó đồng lạng với XL7 và X-Cross
Tình hình này có khi MIT bỏ bản AT đặc biệt và trám X-Cross vào đó với giá 650T và thêm bộ loa xịn vào X-Cross nhỉ???
Đúng rồi anh, hoa hậu bé nhỏ của Toy, trước đây từng được đề cử là mẫu xe chiến lược của Toy tại VN, giống như xe quốc dân íVậy đồng lạng với X là con Avanza phải ko a
Xpander mới trang bị những thứ rất cần thiết, đỡ tốn 6 7 củ nâng cấp Bi-led, và cả chục củ cho bộ ghế da
Phuộc chảy dầu và lỗi bơm xăng không biết đã khắc phục được chưa
Bơm xăng thì Mit là hãng đầu tiên triệu hồi nha bác, vài xe dính là lo triệu hồi toàn bộ rồi. Còn những hãng khác dính thì im ỉm, đợi tới khi thông tin rầm rộ thì mới lo đi triệu hồi những xe từ 2017Phuộc chảy dầu và lỗi bơm xăng không biết đã khắc phục được chưa
Còn phuộc thì Sau khi nâng cấp xe chẳng ai ngu mà đi lấy lại mã phuộc cũ để phải thay thế bảo hành lại bác à
Dợt này Toy và Lexus triệu hồi bơm xăng hoành tráng lắm và đọc nhiều comment trên các báo điện tử cho rằng " Toy đang thể hiện trách nhiệm với khách hàng" chắc phần nhiều là saleBơm xăng thì Mit là hãng đầu tiên triệu hồi nha bác, vài xe dính là lo triệu hồi toàn bộ rồi. Còn những hãng khác dính thì im ỉm, đợi tới khi thông tin rầm rộ thì mới lo đi triệu hồi những xe từ 2017
Còn phuộc thì Sau khi nâng cấp xe chẳng ai ngu mà đi lấy lại mã phuộc cũ để phải thay thế bảo hành lại bác à
Lỗi phuộc thì nghe nhiều bác đi bảo hành thay đến lần thứ 3 về vẫn bị, việc thay cái nào do hãng lo liệu và chịu trách nhiệm, đừng có đỗ cho người dùng.Bơm xăng thì Mit là hãng đầu tiên triệu hồi nha bác, vài xe dính là lo triệu hồi toàn bộ rồi. Còn những hãng khác dính thì im ỉm, đợi tới khi thông tin rầm rộ thì mới lo đi triệu hồi những xe từ 2017
Còn phuộc thì Sau khi nâng cấp xe chẳng ai ngu mà đi lấy lại mã phuộc cũ để phải thay thế bảo hành lại bác à
Lỗi bơm xăng cực kỳ nguy hiểm, ban đầu cũng bơm cho báo chí đăng không phải lỗi của nhà sản xuất, giờ này không biết các xe bán ra thế nào về lỗi này rồi.