10/5/17
1.639
1.429
118
"siêu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu" cho em chứng minh dùm ...

Bác chịu đi xe Nhật nhỉ ... nghe nói là chỉ đi chơi giao lưu với bạn bè, vợ con thôi, còn đi với bồ nhí thì đi xe Đức mà:):):)
Em cũng muốn thông tin chiếc nầy xem nó xác bao nhiêu ký, ống bao nhiêu lít ...hết
Em chân to, tiêu thụ nhiên liệu 7.7l/100km đây Bác ây.
Còn máy móc Honda thì siêu bền là điều ai cũng biết rồi.
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.423
113
Pháp
Em chân to, tiêu thụ nhiên liệu 7.7l/100km đây Bác ây.
Còn máy móc Honda thì siêu bền là điều ai cũng biết rồi.
Hãng xe thì có cái hay cái dở, nhưng 7.7L/100 cho 1.5 turbo là hơi nhiều ..em cảm nhận vậy.
Có thể bị EU đè quýnh mấy năm liên tục về ô nhiểm môi trường, cho nên em hay xem về phần tiêu thụ lắm
Còn siêu bền là do mình đó bác à ....
Em post lại ...
Giá lăn bánh ngót nghét 1 tỷ đồng, Honda HR-V RS Turbo 2022 trang bị có đáng tiền?

Xe em thì 1.6L cũng có turbo, xác không tải là 1200 kg, 93-99 gr CO2 / km
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
"siêu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu" cho em chứng minh dùm ...

Bác chịu đi xe Nhật nhỉ ... nghe nói là chỉ đi chơi giao lưu với bạn bè, vợ con thôi, còn đi với bồ nhí thì đi xe Đức mà:):):)
Em cũng muốn thông tin chiếc nầy xem nó xác bao nhiêu ký, ống bao nhiêu lít ...hết
Chuyện xe Nhật hay Hàn hay Đức nó còn phụ thuộc vào giá bán nữa bác. Nếu GLC hay X3 mà giá bán khoảng 900tr/chiếc thì chả ai đi xe Nhật làm gì.
 
  • Like
Reactions: Osin
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Hãng xe thì có cái hay cái dở, nhưng 7.7L/100 cho 1.5 turbo là hơi nhiều ..em cảm nhận vậy.
Có thể bị EU đè quýnh mấy năm liên tục về ô nhiểm môi trường, cho nên em hay xem về phần tiêu thụ lắm
Còn siêu bền là do mình đó bác à ....
Em post lại ...
View attachment 2730159
Xe em thì 1.6L cũng có turbo, xác không tải là 1200 kg, 93-99 gr CO2 / km
Xe tiết kiệm thì tăng tỉ số nén, tăng áp suất khí nạp, phun xăng trực tiếp...
Mà những cái đó nó sẽ gây áp lực rất lớn lên cốt máy, pitton, thành xi lanh... Nếu vật liệu không tốt thì độ mài mòn sẽ cực cao, dẫn đến xe không bền nữa, còn muốn bền thì phải sử dụng vật liệu tốt hơn, giá thành sản xuất tăng thêm, lợi nhuận giảm xuống, không có lợi cho nhà sản xuất và phân phối. Ở thị trường EU, họ có vị thế của riêng họ, họ yêu cầu được. Còn ở xứ thiên đàng này, chỉ cần yêu cầu cho người tiêu dùng xíu thôi là bọn sản xuất xe nó dọa sẽ nhập khẩu sản phẩm, sẽ bỏ đi, không sản xuất ở đây nữa... bla...bla
 
  • Like
Reactions: Osin
Tập Lái
7/5/22
31
18
8
Cần Thơ
Tính ra mình đã sai. Xin lỗi và cám ơn ae kỹ sư honda thị trường Việt Nam. Trước xem bản RS bên indo hay malay j đó. Cái cửa sổ trời làm mình cười kg ngậm đc mồm. Nhưng mà cám ơn mấy pa kỹ sư quay xe kịp thời vứt luôn nó. Giờ ngoài giá hơi nhót thì phải nói ra mình cũng bắt đầu phân vân rồi ấy... Nhưng thôi cọc cà rốt dồi. Chắc do kg có duyên haha
 
Hạng D
26/9/09
1.948
6.365
113
chưa bàn về thông số
HRV 2022 đẹp
đáng lưu tâm so với Toy cross
 
Hạng D
2/5/16
2.004
1.955
143
chưa bàn về thông số
HRV 2022 đẹp
đáng lưu tâm so với Toy cross
Doanh số tháng vừa rồi đã cho câu trả lời.
HRV lại ế và dự là qua năm giảm giá 100 triệu để đẩy hàng tồn.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Doanh số tháng vừa rồi đã cho câu trả lời.
HRV lại ế và dự là qua năm giảm giá 100 triệu để đẩy hàng tồn.
Ai điên mua xe cũ
Chích vacxin ít hoy pa
Kaka