Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Honda HR-V 2022 phiên bản RS có giá bán khởi điểm 871 triệu đồng. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sơn Đỏ, Trắng và Trắng Bạc mức giá sẽ tăng thêm 5 triệu đồng. Chính vì thế, chiếc HR-V RS 2022 trong bài viết có giá niêm yết 876 triệu đồng.

OS_HONDA-2.jpg


Honda HR-V 2022 thế hệ thứ 2 mới ra mắt tại thị trường Việt với mức giá từ 826 – 871 triệu đồng. Bước sang thế hệ mới, HR-V trở nên đáng sở hữu hơn nhờ đổi mới về thiết kế, trang bị và đặc biệt là sử dụng động cơ tăng áp mạnh mẽ.​

Thiết kế hiện đại và năng động hơn

OS_HONDA-1.jpg

Ở thế hệ cũ, Honda HR-V mang thiết kế rất trung tính không bắt mắt như các mẫu xe Hàn như Hyundai Kona. Bước sang thế hệ mới, Honda HR-V được thiết kế theo phong cách hiện đại và năng động hơn. Thân xe nhiều đường thẳng, ít sự cầu kỳ và bo tròn như đời cũ. Ở phiên bản RS này, xe sở hữu ngoại thất bắt mắt hơn.

OS_HONDA-5.jpg


Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hoạ tiết 3D mạ crôm và có logo RS. Đèn pha LED sắc sảo, đèn hậu LED phía sau trải dài hiện đại hơn, cửa cốp có chữ “RS” giống với lưới tản nhiệt phía trước. “Dàn chân” của xe lắp bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch (225/50 R18), trang bị ăng-ten vây cá thể thao.

OS_HONDA-10.jpg


Nhờ được phát triển trên nền tảng khung gầm mới, HR-V 2022 thế hệ mới dài hơn 39 mm, thấp hơn 15 mm trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên (2.610mm).​

Động cơ xăng 1.5L Turbo

OS_HONDA-20.jpg

Không còn dùng máy 1.8L hút khí tự nhiên, Honda HR-V 2022 mới tại Việt Nam được trang động cơ 4cyl 1.5L tăng áp trên cả 2 phiên bản (L và RS), động cơ cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút. Tất cả phiên bản đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT), dẫn động cầu trước.​

Nội thất nhiều trang bị, hoàn thiện cao cấp

OS_HONDA-21.jpg

Trang bị nhiều “đồ chơi” chính là thế mạnh của Honda HR-V 2022 phiên bản RS. Xét về trang bị tiện nghi, xe sử dụng ghế bọc Da mang tông màu đen với đường chỉ Đỏ. Ghế được bọc da và các đường chỉ khâu màu đỏ.

OS_HONDA-15.jpg


Xe được trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động (AH). Đồng hồ lái dùng màn hình TFT 7 inch và analog, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch. Hỗ trợ Apple CarPlay & Android Auto. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, kết nối không dây Bluetooth, 4 cổng USB, 8 vị trí loa.

OS_HONDA-16.jpg


Trang bị hệ thống đề nổ (Start/Stop), chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hành khách phía sau. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng. Ghế sau gập theo tỷ lệ 60: 40, kiểu “ULTRA SEAT” với nhiều chế độ.

OS_HONDA-23.jpg


Honda HR-V 2022 tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT (bản RS) với các trang bị như: Tự động phát hiện và thông báo va chạm, Báo động an ninh, Cảnh báo giới hạn vùng và tốc độ. Cùng với các chức năng như: Bật đèn xe từ xa, Khóa/Mở khóa từ xa và Khởi động xe và bật điều hòa từ xa. Bên cạnh các chức năng như Cập nhật tình trạng xe và Chẩn đoán các vấn đề về xe.

OS_HONDA-14.jpg


Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Honda HR-V 2022 được trang bị gói Honda SENSING bao gồm:​
  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Lựa chọn CUV đô thị cao cấp trong phân khúc

Honda HR-V 2022 phiên bản RS cao cấp nhất có giá bán khởi điểm 871 triệu đồng. Mức giá này cao hơn một chút so với Peugeot 2008 (769 – 849 triệu đồng) và nằm trong tầm giá của Toyota Corolla Cross (720 – 918 triệu đồng) đặc biệt là đắt hơn Toyota Corolla Cross phiên bản V (820 triệu đồng).

OS_HONDA-6.jpg


Nếu so với các mẫu CUV hạng B của Hàn, Honda HR-V 2022 có giá bán cao hơn, vì dòng xe này được định vị cao hơn từ trước đến nay. Giá cao hơn với xe Hàn, nên dòng CUV này không dành cho số đông người mua xe. Mặc dù giá cao, nhưng Honda HR-V 2022 vẫn đáng sở hữu bởi dòng xe này mang ưu điểm ở thiết kế mới lạ, nhiều trang bị, thương hiệu mạnh và động cơ 1.5l tăng áp mạnh mẽ trong phân khúc.

OS_HONDA-25.jpg


Honda HR-V 2022 sẽ phù hợp với khách hàng trẻ có điều kiện kinh tế khá giả, mua xe để phục vụ cho gia đình (giá cao khó mua để chạy dịch vụ). Dòng xe này đáp ứng đầy đủ cho các tiêu chí về Công suất mạnh mẽ, Thương hiệu, “mác” xe nhập, trang bị “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái. Sau khi bán ra, Honda HR-V 2022 chắc chắn sẽ thu hút khách hàng quan tâm Peugeot 2008 và Toyota Corolla Cross.

Ảnh chi tiết Honda HR-V 2022 phiên bản RS máy Turbo giá 876 triệu đồng
OS_HONDA-3.jpg

OS_HONDA-13.jpg

OS_HONDA-4.jpg
OS_HONDA-12.jpg
OS_HONDA-7.jpg
OS_HONDA-8.jpg
OS_HONDA-9.jpg

OS_HONDA-27.jpg
OS_HONDA-18.jpg
OS_HONDA-22.jpg
OS_HONDA-17.jpg
OS_HONDA-24.jpg
OS_HONDA-28.jpg
OS_HONDA-26.jpg
OS_HONDA-19.jpg
OS_HONDA-29.jpg

Đánh giá nhanh Honda HR-V 2022 tại lễ ra mắt:

Xem thêm >>>
Các bác thấy sao về Honda HR-V RS 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/10/16
140
109
43
34
ngoại thất đẹp hơn, máy khoẻ, rộng rãi, nhưng nội thất nhìn vẫn khá cùi mía, trang bị cũng bt ko so sánh được với xe hàn, giá cao top phân khúc, là mình có lẽ vẫn lựa chọn tucson hoặc cx5 bản giữa hơn
 
  • Like
Reactions: DMG
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
giá - chiều dài - cdai trục cơ sở - máy
Tucson 825 - 4630 - 2755 - 2 chấm
cx5 839 - 4550 - 2700 - 2 chấm

còn bạn mình
826 - 4365 - 2610 - động cơ turbo F1 - treo sau dầm xắn
 
Tập Lái
1/6/22
34
56
18
38
Cơ bản xe của honda không dành cho số đông phổ thông. đối với người đủ kinh tế và thích thì sẽ đáng tiền, còn người không thích thì không đáng mỗi người khẩu vị khác nhau. không có gì là Ngon-Bổ-Rẻ. cảm nhận của e là giá cao trong phân khúc CUV B+ nhưng có xiền thì e vẫn xúc
 
  • Like
Reactions: nam_72
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Cơ bản xe của honda không dành cho số đông phổ thông. đối với người đủ kinh tế và thích thì sẽ đáng tiền, còn người không thích thì không đáng mỗi người khẩu vị khác nhau. không có gì là Ngon-Bổ-Rẻ. cảm nhận của e là giá cao trong phân khúc CUV B+ nhưng có xiền thì e vẫn xúc
Vậy là đáng hay ko đáng
 
Hạng F
24/2/20
5.048
8.609
113
37
Dream Thái là một minh chứng cho chất luợng, giờ vẫn giữ giá thì các a biết câu trả lời rồi
View attachment 2728912
Em chạy con super dream 15 năm mà chưa hư cái gì ngoài 3 cái linh tinh(nhông sên dĩa, lốp...) đã chạy 130.000km thậm chí đèn, còi, xinhan y như lúc mới mua . Mua 17tr giờ mới đăng chotot thì có khoảng 30 người trả 25tr thế mới hãi.