Lý do để không mua con Kick này:
1. Giá cao so với phân khúc: Seltos, Creta
2. Động cơ điện nên rủi ro mà thay cục pin thì xác định tốn kha khá $
3. E-Power ngon có vẻ tiết kiệm xăng 2.2l/100km nội thành, nhưng ra đường trường 6l/100km còn ăn xăng hơn con Seltos thì tui chẳng thấy tối ưu khỉ gì cả
4. Kích thước nhỏ xíu, chật chội
5. Thiết kế ngoại nội thất cũng không có gì nổi bật
Lý do để mua
1. Khác biệt, trải nghiệm cái E-power có vẻ mơi mới
2. Thương hiệu Nhật
3. Tui thích các cần số điện tử và phanh điện tử + Auto hold
Tổng quan lại nếu là tui thì ko đời nào xuống tiền mua con này, thay vào đó chờ con Mit XFC
1. Giá cao so với phân khúc: Seltos, Creta
2. Động cơ điện nên rủi ro mà thay cục pin thì xác định tốn kha khá $
3. E-Power ngon có vẻ tiết kiệm xăng 2.2l/100km nội thành, nhưng ra đường trường 6l/100km còn ăn xăng hơn con Seltos thì tui chẳng thấy tối ưu khỉ gì cả
4. Kích thước nhỏ xíu, chật chội
5. Thiết kế ngoại nội thất cũng không có gì nổi bật
Lý do để mua
1. Khác biệt, trải nghiệm cái E-power có vẻ mơi mới
2. Thương hiệu Nhật
3. Tui thích các cần số điện tử và phanh điện tử + Auto hold
Tổng quan lại nếu là tui thì ko đời nào xuống tiền mua con này, thay vào đó chờ con Mit XFC
Bác nói vậy hơi quá rồi, HRV hay Kick chỉ nhỉnh hơn Seltos 100 củ, ko đủ để thể hiện đẳng cấp hơn thua. Bác nói đến San hay Sò hay 5008 thì còn nghe đượcCó tiền mua 2008 hay Kicks hay HRV thì chả ai buồn ngó con Seo tốt
) Kicks bảo dưỡng mốc 4v hãng đang báo giá 2tr2 , ông nào đi oto tự hiểuCon này khi bảo trì
2 món
Động cơ xăng
Động cơ điện
789 thì bảo cao, chứ như đợt đầu Creta 50tr lạc thì các bố lao ầm ầm, nghĩ cũng lạ
Bác thấy con xe đạp điện có cần bảo trì gì k!? Xe này còn đỡ được phần hộp số nữa đóCon này khi bảo trì
2 món
Động cơ xăng
Động cơ điện