Ngồi một chân đạp gà, chân còn lại vắt dò lên ghế là khỏi sợ a nhaGiờ qua các loại xe e lại vẫn khoái phanh chân của CAMRY 2.5Q, thỉnh thoảng chân của E vẫn đạp theo trí tưởng tượng =))
Đem qua thì thành Camry cross rồi a,,,Phải chi đem cái máy Camry 2.0 qua thì tuyệt vời nhỉ.
Cross đúng là ác chủ bài chủ Toy, bản 720tr sẽ giật khách của đám CUV-B bản cao nhất nhờ thương hiệu và trang bị an toàn đủ dùng. Bản 820tr sẽ giật khách của CUV-C bản tiêu chuẩn nhờ gói Safety Sensor và thương hiệu.
Bản cao nhất chủ yếu để quảng cáo công nghệ và nâng tầm cho dòng xe này, góp phần làm cho nó cao cấp hơn, hỗ trợ bán hàng cho 2 bản thấp hơn. Bản này Toy chỉ lên kế hoạch bán 5% và mỗi đại lý chỉ có vài xe.
Bản cao nhất chủ yếu để quảng cáo công nghệ và nâng tầm cho dòng xe này, góp phần làm cho nó cao cấp hơn, hỗ trợ bán hàng cho 2 bản thấp hơn. Bản này Toy chỉ lên kế hoạch bán 5% và mỗi đại lý chỉ có vài xe.
Đúng rồi cụ, em đang nghía bản V, giá hơn 900, khá tốt. Hehehe. Mỗi tội phanh sau còn đùm, với đèn hậu không có full led.Đang giá max tốt phải ko cụ
À bởi vì tôi không nhận xét về HRV anh ạ. Ngoài ra theo tôi nhớ thì Camry cũng đã 160mm nên con này như vậy thì hài thật!HRV 170mm đó, sao a ko chê thấp?
Thề, từ hồi đi xe e có tật xấu là ngồi dạng háng khi cafe. Khi xưa ngồi khép chân lịch sự lắm. Đi xe chân phải ga/thắng, chân trái dư lên cứ để áp sát cửa rồi thành thói quen lúc nào ko hay.Ngồi một chân đạp gà, chân còn lại vắt dò lên ghế là khỏi sợ a nha
Chắc gì cx5 chạy ngon hơn động cơ xăng lai điện của toy? Cross đi phố đi động cơ điện sẽ êm và tiết kiệm nhiên liệu.Toy lại ngáo giá. Bản H ra biển 924tr thì lấy CX5 bản 2.0 hoặc thêm tầm 50chai lấy con CX5 bản 2.5 chạy không ngon hơn à.
Cũng đúng. Đặt tên gì cũng được, giá như cũ là vô địch luôn.Đem qua thì thành Camry cross rồi a,,,
Nhập về bao nhiêu thì bán hết bấy nhiêu, ,, khách mua nhiều thì đợi lâu,, bán rẻ cũng đâu dc gìCũng đúng. Đặt tên gì cũng được, giá như cũ là vô địch luôn.