morning ghẻ đi 120 HN-HP còn ầm ầm, chắc xe ông lởm hoặc trình lái kém mới nói thế ))Con này dám đạp 120 thì em bái tài xế là đại sư phụ luôn.
vấn đề không phải ở trình lái hay xe lởm mà ở câu chuyện bác đó đạp 120 với xe nào trước đó. ví dụ bác đi 1 con bim hay 1 con camry đạp lên 120 xong bác quay lại con này thì gần như ko ai giám lên 120km vì cảm giác xe nó muốn bay, không bám được vô lăng ko cảm giác là chùn chân ko lên à.morning ghẻ đi 120 HN-HP còn ầm ầm, chắc xe ông lởm hoặc trình lái kém mới nói thế ))
Bạn nên:Con này dám đạp 120 thì em bái tài xế là đại sư phụ luôn.
+ 1 là thuê tài xế riêng
+ 2 là đi gia đình thì ngồi sau để vợ lái cho
Đàn ông đàn ang lom da lom dom. Con xe hạng D của a chắc hàng để thờ và trưng tủ kính quá.
ng ta đang nói con A+ kia bác lôi qua hạng D làm gì ?Bạn nên:
+ 1 là thuê tài xế riêng
+ 2 là đi gia đình thì ngồi sau để vợ lái cho
Đàn ông đàn ang lom da lom dom. Con xe hạng D của a chắc hàng để thờ và trưng tủ kính quá.
Hồi e đi Nhật nhìn logo của Daihatsu e cứ thắc mắc sao bọn Nhật nó xài nhiều xe Tầu thế, sau mới biết nó là Daihatsu của Nhậtđây là Raize thế hệ trước khi mà Kia còn chưa ra khỏi quê nhà
View attachment 2596924
haha em còn hơi non tay lái nên hơi nhát tay chứ cao tốc LT-DG em vẫn đạp 120 và xào chẻ khi đi 1 mình chứ đi với gia đình em ko dám xào chẻ sợ đám nhỏ say xe thôi.Con xe hạng A nhẹ hều đạp 120 thì cảm giác chắc nó yomost lắm bác nhỉ?Bạn nên:
+ 1 là thuê tài xế riêng
+ 2 là đi gia đình thì ngồi sau để vợ lái cho
Đàn ông đàn ang lom da lom dom. Con xe hạng D của a chắc hàng để thờ và trưng tủ kính quá.
Em lái kém thật mà anh còn xe em cũng lởm nhưng nó đắt gấp 4 lần con morning thôi.morning ghẻ đi 120 HN-HP còn ầm ầm, chắc xe ông lởm hoặc trình lái kém mới nói thế ))