- Tags
- toyota toyota wigo wigo
Ngồi lên con Morning chưa mà phán hay chỉ biết ngồi cào phím hả thánh cuồng ?Đa số mấy ku chế Wigo trong topic này toàn là Fan xe Hàn, hơn 400 triệu có cái xe đi che mưa che nắng bền bỉ trâu bò là được rồi, thử hỏi trong đám xe Hàn được con nào điều hòa nhiệt độ tự động không?
m3 đầu quá dài... phíÝ mình là hàng ghế thứ 2
M3 kích thước lớn hơn nhiều, nhưng quan trọng là tối ưu
Xin thưa morning at full 380tr điều hoà tự độngĐa số mấy ku chế Wigo trong topic này toàn là Fan xe Hàn, hơn 400 triệu có cái xe đi che mưa che nắng bền bỉ trâu bò là được rồi, thử hỏi trong đám xe Hàn được con nào điều hòa nhiệt độ tự động không?
Đồng quan điểm...Nâng cấp tay nắm cửa với cần số sẽ bán chạy hơn.
Thấy tựa đề Wigo tìm thử xem có tương đương xe nào bên các xứ phát triển không, nhưng chẵng có gì. Đành vào trang của philippines để tìm. 14.100$ hay 12.400€ tương đương 328 triệu VNĐ.
Nhưng giá đó là giá lăn bánh bên nước ngoài.
Tôi chủ đích không bài xích về Toyota nói chung, mà chĩ nói về Toyota vietnam.
Còn Morning thì tương đương với Picanto ở các nước tây phương
So sánh 2 xe thì coi là như nhau trên giá cả nhưng ...câu hỏi đưa ra là tại sao một chiếc có và một chiếc không trên thị trường nổi tiếng là khắc nghiệt EU ?
bản so sánh ở phi luật tân
Bản so sánh thứ hai
Còn nếu như tôi ở VN, chọn một chiếc xe đi vòng vòng che mưa nắng thì chọn lựa của tôi là Morning
Nhưng thật sự thì tôi vẩn chọn xe Đức, Đó là cách tôi suy nghĩ, Tôi không phải là fan cuồng xe Đức, nhưng tôi thấy đồ phụ tùng của xe Đức khá rẽ tuỳ theo phân khúc (nên so sánh cùng tầm cở), an toàn, độ bền, thoải mái, và được hưởng thụ.
Trong khoãng đời của tôi lái xe đến giờ tôi từng làm chủ được
Tôi chưa tính chạy ké, mượn, hay thuê trong những chuyến đi ra nước ngoài, xe của công ty.
Do đó thành thật và với kinh nghiệm, nếu có khả năng thì cứ thử nghiệm các đời xe thì sẽ so sánh và phân tách được những yếu điểm, những điểm mạnh, và từ đó theo khả năng , điều kiện mình sẽ chọn lựa dòng xe chính xác theo mình mong muốn.
Tôi hiện độc thân thì tạm không cần dùng xe lớn, nếu đi vòng vòng thì có chiếc Opel , còn đi xa thì vác chiếc Polo. Và 3 năm đổi là không có vấn đề về nằm đường, chi phí thì cứ xăng nhớt nước, lọc mà thôi
Chiếc hoạch định tương lai sẽ đổi là chiếc Opel Corsa lấy chiếc Golf (ở VN hình như kh thấy) AT 2.0 TDI 170.
Và cũng nhờ đó mà tôi cũng có biết kinh nghiệm về xe. Mặc dầu không phải trong ngành cơ khí, thợ máy.
Lâu lâu .... lên tâm sự cùng với các anh em trong OS, và trong các xe kể trên tôi có những kỹ niệm vui buồn về nó ... Thân các bạn đọc !
Nhưng giá đó là giá lăn bánh bên nước ngoài.
Tôi chủ đích không bài xích về Toyota nói chung, mà chĩ nói về Toyota vietnam.
Còn Morning thì tương đương với Picanto ở các nước tây phương
So sánh 2 xe thì coi là như nhau trên giá cả nhưng ...câu hỏi đưa ra là tại sao một chiếc có và một chiếc không trên thị trường nổi tiếng là khắc nghiệt EU ?
bản so sánh ở phi luật tân
Bản so sánh thứ hai
Còn nếu như tôi ở VN, chọn một chiếc xe đi vòng vòng che mưa nắng thì chọn lựa của tôi là Morning
Nhưng thật sự thì tôi vẩn chọn xe Đức, Đó là cách tôi suy nghĩ, Tôi không phải là fan cuồng xe Đức, nhưng tôi thấy đồ phụ tùng của xe Đức khá rẽ tuỳ theo phân khúc (nên so sánh cùng tầm cở), an toàn, độ bền, thoải mái, và được hưởng thụ.
Trong khoãng đời của tôi lái xe đến giờ tôi từng làm chủ được
- Citroen Ami6 bán tự động
- Toyota sarlet MT
- Ford escort đời 2 MT
- Ford escort đời 3 MT
- Mazda 625 3 cửa coupé MT
- BMW 525i đời cá mập MT
- Ford Fiesta AT 1.25
- Ford Fiesta MT 1.6 TD
- Peugeot 309 MT
- Opel Vectra MT 1.7TD (máy isuzu)
- VW passat MT 110 TDI
- VW passat AT 130 TDI
- Opel Corsa MT 1.7 CDTI (máy isuzu)
- VW polo MT TDI đời VN là 2020
- VW polo MT TDI đời mới nhất chưa có ở VN (trừ xe nhập riêng từ EU)
Tôi chưa tính chạy ké, mượn, hay thuê trong những chuyến đi ra nước ngoài, xe của công ty.
Do đó thành thật và với kinh nghiệm, nếu có khả năng thì cứ thử nghiệm các đời xe thì sẽ so sánh và phân tách được những yếu điểm, những điểm mạnh, và từ đó theo khả năng , điều kiện mình sẽ chọn lựa dòng xe chính xác theo mình mong muốn.
Tôi hiện độc thân thì tạm không cần dùng xe lớn, nếu đi vòng vòng thì có chiếc Opel , còn đi xa thì vác chiếc Polo. Và 3 năm đổi là không có vấn đề về nằm đường, chi phí thì cứ xăng nhớt nước, lọc mà thôi
Chiếc hoạch định tương lai sẽ đổi là chiếc Opel Corsa lấy chiếc Golf (ở VN hình như kh thấy) AT 2.0 TDI 170.
Và cũng nhờ đó mà tôi cũng có biết kinh nghiệm về xe. Mặc dầu không phải trong ngành cơ khí, thợ máy.
Lâu lâu .... lên tâm sự cùng với các anh em trong OS, và trong các xe kể trên tôi có những kỹ niệm vui buồn về nó ... Thân các bạn đọc !
Thấy tựa đề Wigo tìm thử xem có tương đương xe nào bên các xứ phát triển không, nhưng chẵng có gì. Đành vào trang của philippines để tìm. 14.100$ hay 12.400€ tương đương 328 triệu VNĐ.
Nhưng giá đó là giá lăn bánh bên nước ngoài.
Tôi chủ đích không bài xích về Toyota nói chung, mà chĩ nói về Toyota vietnam.
Còn Morning thì tương đương với Picanto ở các nước tây phương
So sánh 2 xe thì coi là như nhau trên giá cả nhưng ...câu hỏi đưa ra là tại sao một chiếc có và một chiếc không trên thị trường nổi tiếng là khắc nghiệt EU ?
bản so sánh ở phi luật tân
Bản so sánh thứ hai
Còn nếu như tôi ở VN, chọn một chiếc xe đi vòng vòng che mưa nắng thì chọn lựa của tôi là Morning
Nhưng thật sự thì tôi vẩn chọn xe Đức, Đó là cách tôi suy nghĩ, Tôi không phải là fan cuồng xe Đức, nhưng tôi thấy đồ phụ tùng của xe Đức khá rẽ tuỳ theo phân khúc (nên so sánh cùng tầm cở), an toàn, độ bền, thoải mái, và được hưởng thụ.
Trong khoãng đời của tôi lái xe đến giờ tôi từng làm chủ được
Tôi chưa tính chạy ké, mượn, hay thuê trong những chuyến đi ra nước ngoài, xe của công ty.
- Citroen Ami6 bán tự động
- Toyota sarlet MT
- Ford escort đời 2 MT
- Ford escort đời 3 MT
- Mazda 625 3 cửa coupé MT
- BMW 525i đời cá mập MT
- Ford Fiesta AT 1.25
- Ford Fiesta MT 1.6 TD
- Peugeot 309 MT
- Opel Vectra MT 1.7TD (máy isuzu)
- VW passat MT 110 TDI
- VW passat AT 130 TDI
- Opel Corsa MT 1.7 CDTI (máy isuzu)
- VW polo MT TDI đời VN là 2020
- VW polo MT TDI đời mới nhất chưa có ở VN (trừ xe nhập riêng từ EU)
Do đó thành thật và với kinh nghiệm, nếu có khả năng thì cứ thử nghiệm các đời xe thì sẽ so sánh và phân tách được những yếu điểm, những điểm mạnh, và từ đó theo khả năng , điều kiện mình sẽ chọn lựa dòng xe chính xác theo mình mong muốn.
Tôi hiện độc thân thì tạm không cần dùng xe lớn, nếu đi vòng vòng thì có chiếc Opel , còn đi xa thì vác chiếc Polo. Và 3 năm đổi là không có vấn đề về nằm đường, chi phí thì cứ xăng nhớt nước, lọc mà thôi
Chiếc hoạch định tương lai sẽ đổi là chiếc Opel Corsa lấy chiếc Golf (ở VN hình như kh thấy) AT 2.0 TDI 170.
Và cũng nhờ đó mà tôi cũng có biết kinh nghiệm về xe. Mặc dầu không phải trong ngành cơ khí, thợ máy.
Lâu lâu .... lên tâm sự cùng với các anh em trong OS, và trong các xe kể trên tôi có những kỹ niệm vui buồn về nó ... Thân các bạn đọc !
Nói mà cụ k hiểu ah. Kia Morning EU và Morning VN là 2 chiếc xe có khung gầm hoàn toàn khác nhau tuy có cùng 1 cái tên. Morning EU an toàn 4/5 sao, Morning VN an toàn 0/5*, đó là chưa kể Asiancap đã lượt bớt bài thử nghiệm góc nhỏ khó nhất. KIA chỉ đem toàn xe hạng ơ kìa bán ở VN.
Mạnh dạn chuyển sang dùng hộp số CVT, thay cái cần số xe tải kia, rảnh thì thay luôn cái tay nắm cửa rồi cứ bán 405tr như trước cũng chưa sợ ế bác nhỉ. Đúng là xe nhập khẩu nên phụ thuộc nhiều vào quyết định của tụi nước ngoài ...Chiếc này hạng A mà khéo rộng ngang m3
Cơ mà nội thất nhìn như thập niên 90
Làm đẹp lên bán tăng giá thêm 50tr thì ngon mịa r
Quả đầu nhìn chất đấy chứ! Theo như một ông reviewer nào đó bảo quả đầu đẹp nhất phân khúc A cũng không ngoa. Nhưng đít thì nhìn hơi chán với thấy chả liên quan gì. Đã vậy, xe trang bị keyless mà cốp thì vẫn phải chọt chìa vô để mở ... Lạy hồn Toyota Indonesia !