Hạng B2
4/5/09
140
1
18
tôi cũng định mua esp 2.3 nhờ các bác chia sẽ kinh nghiệm về :
- tiêu hao nhiên liệu
- cảm giác lái.
mong được chỉ giáo
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.910
113
40
totite nói:
Xe dap nói:
Trước lúc làm tổng thống,Obama đã đi em này.Trước ngày Obama nhậm chức SGF đã nhập về 2 em:D.Tuy nhiên không phải là loại Hybrid.Giá em này nhập khẩu giá cũng khoảng 62K Obama.Nhập về bán chậm quá nên SGF không dám nhập về nữa.Hi vọng Ford sớm đưa em này lắp ráp ở Vn.:)

Hiện tại e chỉ có 1 niềm đam mê là escape, quả thật giá escape lúc này là dễ mua lắm rồi, nhưng ngặt nổi vấn đề quan trọng nhất e vẫn chưa đủ:), hy vọng sớm có dịp làm quen với bác xe dap
Ko cần phải mua xe là mới gặp em đâu:D.Bác cứ đi Off với hội Ford là gặp em à.Em nghe Tây đồn hội trưởng F1 dạo này hơi thiếu bạn nhậu.Wellcome bác vào hội Ford
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
totite nói:
Khi nào VN có được escape này e múc liền, khỏi lăn tăn cái vụ xăng dầu
ford_escape_hybrid_limited_fwd_2-17.jpg

chiếc này thì khỏi chê rồi, bà chị mình là chủ quán Ngon đang chạy chiếc màu trắng, xe đi sướng lắm, êm ru àh! 20 năm nữa Ford VN mới làm đúng tiêu chuẩn này. mệ nó dân mình khổ thật ... đxx biết tại thằng nào mà ra nông nổi này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.459
21.910
113
40
LÔCPHAT68 nói:
tôi cũng định mua esp 2.3 nhờ các bác chia sẽ kinh nghiệm về :
- tiêu hao nhiên liệu
- cảm giác lái.
mong được chỉ giáo
Em làm cho Ford.Đôi khi nhận xét có vẻ cũng không được khách quan lắm.Tuy nhiên em đã từng rong ruổi với em gần 1500 Km trên đất Campuchia.Em cũng có nêu vài cảm nhận của em nó trong bài viết này rồi.Tuy nhiên em xin trả lời bác một số ý chính.
Về hình thức: Em miễn bình luận.tùy theo nhãn quan từng người.Tuy nhiên kiểu dáng Escape sẽ khó bị lỗi thời.
Mức tiêu hao nhiên liệu: Đường trường (Tốc độ từ 70 đến 90Km/h) khoảng 9L đến 10L/100Km.Tốc độ trên 120Km/h từ 10L đến 11L/100Km.Trong thành phố thì khó mà đong điếm được.Nhưng em nó cũng dao động trong khoảng từ 12L đến 14L/100Km.Và có thể hơn nếu bị kẹt xe, lô cốt.Đứng nhiều hơn là đi.
Khả năng tăng tốc em này khá tốt.nhờ động cơ thế hệ mới và hệ thống cảm biến chân ga ( Không sài Cáp).
Độ ồn chấp nhận được.Tuy nhiên em này xài vỏ Goodyear nên đi có cảm giác ồn và rào vỏ hơn khi xe chạy trên 20.000Km.Nếu có điều kiện thì khoảng 40.000Km nên thay võ MCL hoặc BGT thì sẽ không còn nghe tiếng rào của vỏ xe.
Với mức giá 32.9K cho phiên bản 4x2 và 36.7K cho phiên bản 4x4 thì Es là lựa chọn khá hợp lý ở dòng xe SUV.Khi HONDA CRV định giá 49.7K thì Escape càng có nhiều cơ hội để sống và phát triển.
Trên đây là vài cảm nhận của em.Dòng xe nào cũng có ưu và nhược riêng của nó.Các bác nào đang sở hữu Es hoặc đang đi Es thì nên vào chia sẻ thông tin để được khách quan hơn.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Em cũng xài 1 em escape 3.0 XLT từ 2003. Đến nay cũng 6 năm rồi. Nhưng dòng này thì khác với cái bác đang hỏi. Bác xedap hôm nào em alo mời bác cafe và hỏi thêm về chuơng trình cho escape 2.3 nhé.
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.910
113
40
Nissan89 nói:
Em cũng xài 1 em escape 3.0 XLT từ 2003. Đến nay cũng 6 năm rồi. Nhưng dòng này thì khác với cái bác đang hỏi. Bác xedap hôm nào em alo mời bác cafe và hỏi thêm về chuơng trình cho escape 2.3 nhé.
Hôm nào bác sẵn dịp đi bảo dưỡng xe thì bác ghé em Cafe luôn.Có gì bác alo em.
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.224
113
@Xedap, phong trào offroad đang lên, xe em bác bán lại gỡ mất cái cầu sau của em, giờ em muốn gắn option cái quả cầu sau có làm được không bác ?
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.910
113
40
lienthanhquyet nói:
@Xedap, phong trào offroad đang lên, xe em bác bán lại gỡ mất cái cầu sau của em, giờ em muốn gắn option cái quả cầu sau có làm được không bác ?
Bác nói vậy oan cho em quá.Bác chọn bản XLS là 1 cầu mà.Cái này ko gắn thêm Option cầu sau được bác ạ.Tuy nhiên bác gắn thêm cái tời khi đi Offroad mà lỡ bị dính lầy thì có cái mà kéo lên:D.
 
Hạng B2
3/5/09
328
0
0
Em làm cho Ford.Đôi khi nhận xét có vẻ cũng không được khách quan lắm.Tuy nhiên em đã từng rong ruổi với em gần 1500 Km trên đất Campuchia.Em cũng có nêu vài cảm nhận của em nó trong bài viết này rồi.Tuy nhiên em xin trả lời bác một số ý chính.
Về hình thức: Em miễn bình luận.tùy theo nhãn quan từng người.Tuy nhiên kiểu dáng Escape sẽ khó bị lỗi thời.
Mức tiêu hao nhiên liệu: Đường trường (Tốc độ từ 70 đến 90Km/h) khoảng 9L đến 10L/100Km.Tốc độ trên 120Km/h từ 10L đến 11L/100Km.Trong thành phố thì khó mà đong điếm được.Nhưng em nó cũng dao động trong khoảng từ 12L đến 14L/100Km.Và có thể hơn nếu bị kẹt xe, lô cốt.Đứng nhiều hơn là đi.
Khả năng tăng tốc em này khá tốt.nhờ động cơ thế hệ mới và hệ thống cảm biến chân ga ( Không sài Cáp).
Độ ồn chấp nhận được.Tuy nhiên em này xài vỏ Goodyear nên đi có cảm giác ồn và rào vỏ hơn khi xe chạy trên 20.000Km.Nếu có điều kiện thì khoảng 40.000Km nên thay võ MCL hoặc BGT thì sẽ không còn nghe tiếng rào của vỏ xe.
Với mức giá 32.9K cho phiên bản 4x2 và 36.7K cho phiên bản 4x4 thì Es là lựa chọn khá hợp lý ở dòng xe SUV.Khi HONDA CRV định giá 49.7K thì Escape càng có nhiều cơ hội để sống và phát triển.
Trên đây là vài cảm nhận của em.Dòng xe nào cũng có ưu và nhược riêng của nó.Các bác nào đang sở hữu Es hoặc đang đi Es thì nên vào chia sẻ thông tin để được khách quan hơn.
[/quote]

Xin chào Bác xedap ! Em cũng đang quan tâm đến con này , nhưng cũng lăn tăn vì nghe thiên hạ đồn em này hay ốm vặt . xin bác xedap và các Bác chia sẽ thêm cho một ít thông tin.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/3/09
173
0
16
53
manchestervn nói:
Nói chung chạy tốn xăng nhiều hay ít thì còn tuỳ người lái bác ơi. Bác nào mới tập lái, 1 chân thì lúc nào cũng đạp thắng, chân kia thì cứ đạp ga thử hỏi sao không lên tới 17-18 lít được. Bác nào lái xe lâu năm, ga phanh nhịp nhàng thì lại khác bác à.

Bác Man nói hay và hiếm! Em nhớ hồi học lái, có chú em chả hiểu sao lại nghĩ ra võ mới. Xe đỗ hơi dốc nhưng không xài depa, chân trái chú đạp phanh vì xe trôi, chân phải vẫn để bên ga, cài số một và...Đề. Chắc chú định đề nổ, đạp ga vù luôn. Thầy chửi cho gần chết.
À, mà em nói lạc đề mất rồi. Nghe các Bác bàn luận về Ford đã quá!