Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Bác "Xế xỉn" chính xác quá, em mới nhận được catalogue và báo giá của Ô tô Việt Hàn, rổ rá như sau

- Santa Fe xăng: $43,400
- Santa Fe dầu: $45,400

- Veracruz xăng: $63,500
- Veracruz dầu: $69,500

Chắc lại chờ đến khi có giá mới nữa, với lại các bác có biết giá này có thể bớt được không? Em tư vấn cho ông anh, chắc lấy SF thôi, chứ Vera chát quá [8D]
Các bác đã nghe thử máy dầu và xăng, độ ồn có khác biệt nhau nhiều không?
Bây giờ nên mua xe của HMV hay nhập giống bác Kienvang nhỉ? Em đang nghiêng về SF máy dầu.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Bác chơi em SF máy dầu full option như tôi đi, khoảng 56ngàn gì đó. Chứ Vera đẳng cấp thì đẳng cấp thật nhưng option cũng bị cắt thì cá nhân tôi thấy ko ok lắm!
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Em đã xin bảng giá mới của bác Hùng rồi. Đang chờ thông tin bác ấy đây ạ. Để ông anh cưới xong em này, em cũng phấn đấu đu theo cho nó hoành troáng :D
 
Hạng B2
21/8/07
381
0
0
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

HMV giảm thế này chẳng thà khỏi giảm còn hơn
Tôi quyết tử thủ với túi tiền của mình tới tháng 12 xem có con SF 1 cầu hay không,
khỏang 36-37K thì quất thẳng cánh, hê hê
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Em cũng nghĩ nên chờ thêm... xem động thái của thị trường thế nào! Chỉ sợ nó mà giảm giá nữa, anh em ta đổ xô đi mua, lúc đó lại chẳng có xe giao, lại phải mua suất.. [8D] rõ khổ
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Máy xăng phải hỏi Ác ôn nông thôn, bác ợ. Bác ấy cũng định đổi sang máy dầu full option như tôi, ko phải vì bác ấy thiếu tiền đổ xăng :D, đúng ko Ác ôn?
Vui vậy thôi, chứ có nhiều lí do để chọn máy dầu:
- Máy xăng 2.7 về mặt ăn uống đương nhiên lục tốn hơn máy dầu, chắc là gấp đôi. Máy dầu khoảng trên dưới 10 lít/phố, 6-7 lít đường trường. Bác làm phép so sánh giản đơn là trước kia tôi chạy Lancer Gala 1.6AT, chạy tốt nhưng hàng tuần tiền nhiên liệu tôi phải bỏ ra nhiều hơn tiền dầu cho em SF.
- Chỉ có máy xăng phiên bản 3.3 mới có số tự động 5 cấp, còn 2.7 chỉ có 4 số, trong khi máy dầu 2.2 cũng 5 cấp -> khi tăng tốc (cái này đã test thực tế)tiếng máy xăng bị gằn hơn so với máy dầu. Whatcar.com cũng đã test và phát biểu rằng, về lí thuyết máy xăng 2.7 phải mạnh hơn máy dầu 2.2 nhưng thực tế thì khác hẳn. Bác xem lại bài đã post về nội dung này trong box Hyundai-Kia...;) Cho nên nếu bác đã đủ sức chơi máy xăng thì nên dùng 3.3 hoặc dùng 2.7 sử dụng chế độ thể thao +/- như một chú Mỹ đã phát biểu trong một bài tôi đã post.
- Nói là máy dầu ô nhiễm, nhưng SF 2007 với full option đã là Euro 4, các phiên bản khác tối thiểu cũng đã là Euro3, trong khi máy xăng SF cũng chỉ Euro3; các xe khác Liên doanh, hay nhập bác check và đối chiếu sẽ ra ngay. Ví dụ khi Dmax 2008 ra phiên bản Euro 2-> người tiêu dùng VN đã xem như là cuộc cách mạng lớn:(
* Cái lăn tăn nếu có là giá như VN có dầu tiêu chuẩn 0.0015% (?) thì quá tuyệt vời bác ạ!
Lời cuối là tôi khuyên các bác nên múc máy dầu. Một chú Mẽo hay Canada trên diễn đàn Hyundai.com khi nghe các thành viên ở Australia, Ireland giới thiệu là đang chạy máy dầu đã thốt lên: tại sao thị trường nước tôi ko có máy dầu để tôi mua nhỉ?
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Trích đoạn: Kienvang

Bác chơi em SF máy dầu full option như tôi đi, khoảng 56ngàn gì đó. Chứ Vera đẳng cấp thì đẳng cấp thật nhưng option cũng bị cắt thì cá nhân tôi thấy ko ok lắm!

bỏ 1 phiếu cho vợ 2 giá 56k của bác Kienvang ^_^
 
Hạng B2
18/9/07
364
7
28
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Em thấy vera hay hơn,
mà nếu ít xiền thì chịu khó chờ thêm tí múc em SFe 1 cầu, giống như bác hay đấy.
--------------------------------------------------------------
nhẫn nại là đức tính của người ít tiền!
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

@all: với tình hình nhiên liệu như hiện nay (0.05%), thì các bác nên chọn mua SF Euro 3 là hợp lí hơn cả. Vì với Euro 4 (chỉ có riêng ở SF SLX HiDelux) chạy ở VN sẽ luôn có hiện tượng trung hòa khí thải: 300-400km trong thành phố xe sẽ đốt muội phun khói tương đối nhiều khoảng 7-10 phút. Bác Chuột nâu trên diễn đàn đã phải đầu tư 1500 mỹ để hạ từ Euro 4 xuống Euro 3:D một cặp vợ chồng Hải phòng sau khi bị hiện tượng này lần đầu tiên choáng quá gọi người bán luôn để mua Nissan Q7 (?). Riêng tôi thì tôi ko ngại vụ này lắm, vì đổi lại sẽ có nhiều option mình khoái. Vả lại tôi cũng đã trui rèn được cách xử lí khi em SF đến kì:D Hoặc giả các bác thích option như tôi có thể mua SF SLX Hi Delux đời 2006 second hand kiểu bác Thanhts thì cũng mới Euro3-> vẹn cả đôi đuờng.
 
Hạng B1
23/10/07
57
2
0
RE: Giá mới Santa Fe, Veracruz sau khi giảm thuế

Các bác ơi, em đang định mua xe (lần đầu) nên chẳng biết gì cả. Chủ yếu là để đi làm và cuối tuần đi cả gia đình. Lúc đầu thì em định mua CIVIC 1.8AT nhưng ra đường nhìn thấy nhiều SF đẹp quá nên định hỏi các bác chạy rồi nhiều kinh nghiệm xem sao. Sao em thấy có nhiều loại SF khác nhau thế, mà hình như giá cả cũng chênh lệch nhiều lắm đúng không các bác. Các bác làm ơn cho biết bây giờ có những loại nào, giá bao nhiêu, em mới đi xe nên cũng ko cần nhiều option lắm. Loại SF máy dầu thì thấp nhất là bao nhiêu? Liệu có nên đợi thêm đến cuối năm để được giảm giá không các bác nhỉ? Cảm ơn các bác nhiều nha.