Xe có bền là do chăm sóc dảo dưỡng định kỳ cụ ak
- Nước làm mát siêu bền thì thay lần đầu 160k km, các lần sau thì cứ 80k thay 1 lần ( vì lần đầu là nước làm mát nguyên bản nhà máy nó đắt hơn bền hơn). Cụ nào tư vấn thay nước suối thì đúng là bó tay, đến xe máy làm mát bằng chất lỏng cũng cần thay đúng nước làm mát chứ nói gì cái ô tô
- Đáy các te cụ chảy dầu, nếu không xử lý thì xe hao dầu
- Các phụ tùng thay theo bảo dưỡng cấp lớn: dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bugi, dầu phanh, dầu hộp số thường, dầu cầu ( dầu vi sai)
Đây là còn thiếu bảo dưỡng máy đề, máy phát nếu chổi than mòn quá phải thay nữa nếu cụ chưa làm
- Còn các chi tiết như rô tuyn, càng A của cụ bị hỏng thì anh em báo để cụ biết, tùy điều kiện tài chính hiện tại để cụ cân nhắc thêm bớt công việc nào đó
Còn cụ thay hay sửa trong hãng hay sửa ngoài làm sao cụ thấy yên tâm, thoải mái là được. Theo em người có tâm đó là khi xe cụ có vấn đề gì thì báo cụ biết để sửa chữa, thay thế đảm bảo an toàn. Sử dụng phụ tùng chất lượng, đảm bảo chứ không phải là chỉ là ít ít để câu khách rồi toàn dùng hàng giả, hàng nhái, đấu chế linh tinh