Nói không phải dìm hàng chứ, năm ngoái đi Vũng tàu bằng Vios đời 2009 của ông chú (mới chạy khoảng 120.000km) cùng với mazda 3 mới mua của mình. đi giữa đường thì con vios có hiện tượng chậm lại, hụt hơi so với mình, dừng lại thì két nước sôi lên sùng sục như đang luộc trứng. Nghỉ lại bên đường 30 phút mới bắt đầu khởi hành tiếp. chạy xuống Vũng tàu ăn chơi nhảy múa 2 ngày sau quay về.
Lúc về mình đổi xe xem thánh Vios chạy "sướng" cỡ nào mà giữ giá vậy. Lên xe cũng chạy trước, cũng đạp ga lút sàn xem sao và em nó đạt max speed là 140 cây chuối là ngất ngư hết lên nỗi. Chạy gần về đến Bến Cát thì hiện tượng đạp ga mà xe cứ mất tốc xãy ra. Cố gắng lết vào lề đường thì động cơ có hiện tượng bốc khói. Mở nắp capo mà suýt chút nữa mình bị bỏng, sau đó phải đeo găng tay vào mới thao tác được. Kết quả là... cạn hết nước rồi còn đâu (lúc khởi hành về mấy anh em đã đổ đầy nước cho em nó). Không còn cách nào khác, phải tấp đó đợi hơn 1 tiếng cho động cơ mát dần mới dám đổ nước vào chạy tiếp. Sau lần đó thì gia đình ai có ý định mua xe em đều khuyên tránh xa Vios. Thật sự không hiểu tại sao mà cái xe thánh đó lại giữ giá đến vậy. Lỡm khởm kinh thật
Lúc về mình đổi xe xem thánh Vios chạy "sướng" cỡ nào mà giữ giá vậy. Lên xe cũng chạy trước, cũng đạp ga lút sàn xem sao và em nó đạt max speed là 140 cây chuối là ngất ngư hết lên nỗi. Chạy gần về đến Bến Cát thì hiện tượng đạp ga mà xe cứ mất tốc xãy ra. Cố gắng lết vào lề đường thì động cơ có hiện tượng bốc khói. Mở nắp capo mà suýt chút nữa mình bị bỏng, sau đó phải đeo găng tay vào mới thao tác được. Kết quả là... cạn hết nước rồi còn đâu (lúc khởi hành về mấy anh em đã đổ đầy nước cho em nó). Không còn cách nào khác, phải tấp đó đợi hơn 1 tiếng cho động cơ mát dần mới dám đổ nước vào chạy tiếp. Sau lần đó thì gia đình ai có ý định mua xe em đều khuyên tránh xa Vios. Thật sự không hiểu tại sao mà cái xe thánh đó lại giữ giá đến vậy. Lỡm khởm kinh thật
Thánh Troll là đây rồi.Nói không phải dìm hàng chứ, năm ngoái đi Vũng tàu bằng Vios đời 2009 của ông chú (mới chạy khoảng 120.000km) cùng với mazda 3 mới mua của mình. đi giữa đường thì con vios có hiện tượng chậm lại, hụt hơi so với mình, dừng lại thì két nước sôi lên sùng sục như đang luộc trứng. Nghỉ lại bên đường 30 phút mới bắt đầu khởi hành tiếp. chạy xuống Vũng tàu ăn chơi nhảy múa 2 ngày sau quay về.
Lúc về mình đổi xe xem thánh Vios chạy "sướng" cỡ nào mà giữ giá vậy. Lên xe cũng chạy trước, cũng đạp ga lút sàn xem sao và em nó đạt max speed là 140 cây chuối là ngất ngư hết lên nỗi. Chạy gần về đến Bến Cát thì hiện tượng đạp ga mà xe cứ mất tốc xãy ra. Cố gắng lết vào lề đường thì động cơ có hiện tượng bốc khói. Mở nắp capo mà suýt chút nữa mình bị bỏng, sau đó phải đeo găng tay vào mới thao tác được. Kết quả là... cạn hết nước rồi còn đâu (lúc khởi hành về mấy anh em đã đổ đầy nước cho em nó). Không còn cách nào khác, phải tấp đó đợi hơn 1 tiếng cho động cơ mát dần mới dám đổ nước vào chạy tiếp. Sau lần đó thì gia đình ai có ý định mua xe em đều khuyên tránh xa Vios. Thật sự không hiểu tại sao mà cái xe thánh đó lại giữ giá đến vậy. Lỡm khởm kinh thật
Bác nói vậy mình không đồng ý, của bền tại người, xe bị triệu chứng như bác nói có nhiều lý do nhưng chính mình cách đây 1 tuần chạy vios số AT 2010 từ HCM đi Phan rang tháp chàm hơn 360 km (Mình xuất phát tại Quận 2 và chạy ra đến Bắc Bình-Bình Thuận hơn 250 km mới dừng lại uống nước nghỉ khoảng 10 phút sau đó chạy một hơi ra Phan Rang xe vẫn không có vấn đề gì) còn chiều chạy về từ Phan Rang thì mình chạy một hơi từ Phan Rang về đến biên hoà mới dừng nghỉ uống nước hơn 15 phút sau đó chạy về HCM xe vẫn bình thường. Còn các vấn đề như bác nêu em nghỉ cái xe của bác chạy có vấn đề do quá trình sử dụng nhưng bác không nhận ra hỏng hóc để bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện. Còn về động cơ thì bác có thể hỏi các thợ máy nhiều năm kinh nghiệm người ta sẽ cho bác biết là động cơ toyota nó bền cỡ nào đừng nói 120.000 km nếu bác bảo dưỡng đúng cách động cơ toyota đi ít nhất 300-400 ngàn km mới phải làm máy lại.Nói không phải dìm hàng chứ, năm ngoái đi Vũng tàu bằng Vios đời 2009 của ông chú (mới chạy khoảng 120.000km) cùng với mazda 3 mới mua của mình. đi giữa đường thì con vios có hiện tượng chậm lại, hụt hơi so với mình, dừng lại thì két nước sôi lên sùng sục như đang luộc trứng. Nghỉ lại bên đường 30 phút mới bắt đầu khởi hành tiếp. chạy xuống Vũng tàu ăn chơi nhảy múa 2 ngày sau quay về.
Lúc về mình đổi xe xem thánh Vios chạy "sướng" cỡ nào mà giữ giá vậy. Lên xe cũng chạy trước, cũng đạp ga lút sàn xem sao và em nó đạt max speed là 140 cây chuối là ngất ngư hết lên nỗi. Chạy gần về đến Bến Cát thì hiện tượng đạp ga mà xe cứ mất tốc xãy ra. Cố gắng lết vào lề đường thì động cơ có hiện tượng bốc khói. Mở nắp capo mà suýt chút nữa mình bị bỏng, sau đó phải đeo găng tay vào mới thao tác được. Kết quả là... cạn hết nước rồi còn đâu (lúc khởi hành về mấy anh em đã đổ đầy nước cho em nó). Không còn cách nào khác, phải tấp đó đợi hơn 1 tiếng cho động cơ mát dần mới dám đổ nước vào chạy tiếp. Sau lần đó thì gia đình ai có ý định mua xe em đều khuyên tránh xa Vios. Thật sự không hiểu tại sao mà cái xe thánh đó lại giữ giá đến vậy. Lỡm khởm kinh thật
Cãi với bác ấy làm gì, ngay câu đầu của bác ấy đã nói rõ, so 1 con xe 8 năm tuổi chạy được 120 ngàn km và 1 con xe mới mua. HI, chưa cần tính tới quá trình chạy tới 120 ngàn km thì người chủ giữ gìn và bảo dưỡng thế nào,.Bác nói vậy mình không đồng ý, của bền tại người, xe bị triệu chứng như bác nói có nhiều lý do nhưng chính mình cách đây 1 tuần chạy vios số AT 2010 từ HCM đi Phan rang tháp chàm hơn 360 km (Mình xuất phát tại Quận 2 và chạy ra đến Bắc Bình-Bình Thuận hơn 250 km mới dừng lại uống nước nghỉ khoảng 10 phút sau đó chạy một hơi ra Phan Rang xe vẫn không có vấn đề gì) còn chiều chạy về từ Phan Rang thì mình chạy một hơi từ Phan Rang về đến biên hoà mới dừng nghỉ uống nước hơn 15 phút sau đó chạy về HCM xe vẫn bình thường. Còn các vấn đề như bác nêu em nghỉ cái xe của bác chạy có vấn đề do quá trình sử dụng nhưng bác không nhận ra hỏng hóc để bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện. Còn về động cơ thì bác có thể hỏi các thợ máy nhiều năm kinh nghiệm người ta sẽ cho bác biết là động cơ toyota nó bền cỡ nào đừng nói 120.000 km nếu bác bảo dưỡng đúng cách động cơ toyota đi ít nhất 300-400 ngàn km mới phải làm máy lại.
Em trãi nghiệm rồi nên em viết lại, cụ nào chưa thì cứ từ từ. Nói chung của bền tại người, đừng thần thánh quá ông vios bình dân, chạy cũng hok có hơn mấy em hãng khác cùng phân khúc đâu,Bác nói vậy mình không đồng ý, của bền tại người, xe bị triệu chứng như bác nói có nhiều lý do nhưng chính mình cách đây 1 tuần chạy vios số AT 2010 từ HCM đi Phan rang tháp chàm hơn 360 km (Mình xuất phát tại Quận 2 và chạy ra đến Bắc Bình-Bình Thuận hơn 250 km mới dừng lại uống nước nghỉ khoảng 10 phút sau đó chạy một hơi ra Phan Rang xe vẫn không có vấn đề gì) còn chiều chạy về từ Phan Rang thì mình chạy một hơi từ Phan Rang về đến biên hoà mới dừng nghỉ uống nước hơn 15 phút sau đó chạy về HCM xe vẫn bình thường. Còn các vấn đề như bác nêu em nghỉ cái xe của bác chạy có vấn đề do quá trình sử dụng nhưng bác không nhận ra hỏng hóc để bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện. Còn về động cơ thì bác có thể hỏi các thợ máy nhiều năm kinh nghiệm người ta sẽ cho bác biết là động cơ toyota nó bền cỡ nào đừng nói 120.000 km nếu bác bảo dưỡng đúng cách động cơ toyota đi ít nhất 300-400 ngàn km mới phải làm máy lại.
Mình ko có vios hay mazda 3 thần thánh nhưng so sánh coi bộ hàn lâm dzữ , cầm con mazda 3 sau 9 năm nữa + 120k km rồi hẳng so sánh có vẻ hợp lý hơnNói không phải dìm hàng chứ, năm ngoái đi Vũng tàu bằng Vios đời 2009 của ông chú (mới chạy khoảng 120.000km) cùng với mazda 3 mới mua của mình. đi giữa đường thì con vios có hiện tượng chậm lại, hụt hơi so với mình, dừng lại thì két nước sôi lên sùng sục như đang luộc trứng. Nghỉ lại bên đường 30 phút mới bắt đầu khởi hành tiếp. chạy xuống Vũng tàu ăn chơi nhảy múa 2 ngày sau quay về.
Lúc về mình đổi xe xem thánh Vios chạy "sướng" cỡ nào mà giữ giá vậy. Lên xe cũng chạy trước, cũng đạp ga lút sàn xem sao và em nó đạt max speed là 140 cây chuối là ngất ngư hết lên nỗi. Chạy gần về đến Bến Cát thì hiện tượng đạp ga mà xe cứ mất tốc xãy ra. Cố gắng lết vào lề đường thì động cơ có hiện tượng bốc khói. Mở nắp capo mà suýt chút nữa mình bị bỏng, sau đó phải đeo găng tay vào mới thao tác được. Kết quả là... cạn hết nước rồi còn đâu (lúc khởi hành về mấy anh em đã đổ đầy nước cho em nó). Không còn cách nào khác, phải tấp đó đợi hơn 1 tiếng cho động cơ mát dần mới dám đổ nước vào chạy tiếp. Sau lần đó thì gia đình ai có ý định mua xe em đều khuyên tránh xa Vios. Thật sự không hiểu tại sao mà cái xe thánh đó lại giữ giá đến vậy. Lỡm khởm kinh thật
Nói không phải tự tin chứ mazda 323 đời cuối bây giờ chạy vẫn ngon ngáy hơn vios nha ông thánh. còn 323 đời bao nhiêu thì không cần phải phân tích nữa nhá. Tôi nói đậu con mazda 3 đời 2005 kế bên con vios đời 2008 mà con vios nổ máy nghe như máy cày còn em mazda 3 kế bên chẵng thấy ho he khục khặc gì. Cứ y như chỉ có mỗi em vios nổ máyMình ko có vios hay mazda 3 thần thánh nhưng so sánh coi bộ hàn lâm dzữ , cầm con mazda 3 sau 9 năm nữa + 120k km rồi hẳng so sánh có vẻ hợp lý hơn
Thím cứ so sánh con mazda thần thánh của thím với con Vios bệnh hoạn của ông chú rồi phán như đúng rồiNói không phải tự tin chứ mazda 323 đời cuối bây giờ chạy vẫn ngon ngáy hơn vios nha ông thánh. còn 323 đời bao nhiêu thì không cần phải phân tích nữa nhá. Tôi nói đậu con mazda 3 đời 2005 kế bên con vios đời 2008 mà con vios nổ máy nghe như máy cày còn em mazda 3 kế bên chẵng thấy ho he khục khặc gì. Cứ y như chỉ có mỗi em vios nổ máy