Hạng B1
7/2/19
92
576
83
34
Xe tăng MIT, máy bay MIT chạy và bay hơi bị ngon nên khó có lý do nào mà MIT "tuột", chẳng qua là MIT chưa muốn phát triển mảng auto chứ MIT đã chịu làm thì quán quân "đỉnh Olympia" nhé bác:D:D
Mit vô đối là đúng!

Bằng chứng là nhiều đại gia OS, đang sở hữu vài chiếc Bim, Mẹc, Audi ... nhưng vẫn sắm con xe Mit để đi hàng ngày. Vì cảm giác lái xe Mit ngang ngữa các xe kia, mà giá chỉ bằng 1/5. :rolleyes:


Thực ra Mit là đỉnh của đỉnh
Chất lượng xe Mit là số 1
Mặc dù Mit bị phá sản ở Mỹ, đóng của tất cả các nhà máy, ko có đại lý ở châu Âu, và châu Á thì bì bẹt
Nhưng bơir người tiêu dùng trên toàn thế giới u mê nên bị bọn Toi lừa phinh thôi, chứ doanh số Mit tại Nhật là quán quân, nhiều gấp đôi Toi và honda cộng lại
 
Hạng B1
30/7/17
52
38
33
46
Mình đã lái qua các loại pickup trước khi quyết định chọn Mit Triton. Thực sự phải sử dụng mới biết chất lượng từng hãng.
Triton đi SG-Đà Lạt 5-6 tiếng nhẹ nhàng. Nhưng hôm rồi lái chiếc Toy Fourtuner đời mới máy xăng, ì ạch 8 tiếng mới tới. Mỗi lần tăng tốc phải vù ga mạnh nó mới lên được.
Thật đáng tiếc cho tín đồ của Toy.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Mit auto ok.
Nhưng mơ giữa ban ngày là mọi thứ tròn như bong bóng xà phòng?
Rồi nữa, seeder thậm chí gây phản cảm, cái card gì cũng trên phân cả thế giới ô tô thì chỉ làm cho người dùng Mit thấy hổ thẹn.
Bác nào thích dùng Mit nguyên bản thì sớm mua đi để sau thành hàng hiếm. Mit tới đây sẽ pha trộn nhiều hơn với Nis và Ren chứ không còn bản sắc nữa. Lúc đó lại tiếc...
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mit auto ok.
Nhưng mơ giữa ban ngày là mọi thứ tròn như bong bóng xà phòng?
Rồi nữa, seeder thậm chí gây phản cảm, cái card gì cũng trên phân cả thế giới ô tô thì chỉ làm cho người dùng Mit thấy hổ thẹn.
Bác nào thích dùng Mit nguyên bản thì sớm mua đi để sau thành hàng hiếm. Mit tới đây sẽ pha trộn nhiều hơn với Nis và Ren chứ không còn bản sắc nữa. Lúc đó lại tiếc...
Nis va Ren mua Mit để sử dụng kho sáng chế của Mit là chủ yếu. Trước mắt là Grand Livina bê nguyên con Xpander đó Bác.

Nis sẽ giống Mit nhiều hơn.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Nis va Ren mua Mit để sử dụng kho sáng chế của Mit là chủ yếu. Trước mắt là Grand Livina bê nguyên con Xpander đó Bác.

Nis sẽ giống Mit nhiều hơn.
Sao Mit không làm như Honda, Mazda, hay Hyundai ... ngoài động cơ - hộp số tốt, thì nội - ngoại thất rất tiện nghi và hiện đại.

Chứ Nis, như chiếc Sunny, em chui vào, y như chiếc Su Wagon, cách đây hơn 20 năm. :confused:
 
Hạng B2
27/2/19
109
1.460
176
34
Sao Mit không làm như Honda, Mazda, hay Hyundai ... ngoài động cơ - hộp số tốt, thì nội - ngoại thất rất tiện nghi và hiện đại.

Chứ Nis, như chiếc Sunny, em chui vào, y như chiếc Su Wagon, cách đây hơn 20 năm. :confused:

vấn đề là xe Mit rất bền và giá trị cốt lõi, ko như Toi chất lươngj kém nhưng hay hoa lá cành, phông bạt

chứ bây h ra đường cùng thời với Jolie thì mấy chiếc Zace đi bán sắt vụn

trong khi Zinger chạy phà phà cả vài triệu km thì Innova gần như cho đi nấu cao, thụt chảy dầu, khung gầm mọt và vỏ thì cọt kẹt như răng ông lão
 
Hạng B1
4/5/18
57
13
8
44
Thực ra Mit là đỉnh của đỉnh
Chất lượng xe Mit là số 1
Mặc dù Mit bị phá sản ở Mỹ, đóng của tất cả các nhà máy, ko có đại lý ở châu Âu, và châu Á thì bì bẹt
Nhưng bơir người tiêu dùng trên toàn thế giới u mê nên bị bọn Toi lừa phinh thôi, chứ doanh số Mit tại Nhật là quán quân, nhiều gấp đôi Toi và honda cộng lại
Bác làm cho bên nào vậy? giọng nghe cay thế