Việt Nam nên dành toàn bộ các khoản thu Thuế và Phí từ việc bán xăng dầu ra Thị trường, để đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
và Việt Nam nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ. Để học tập được Tổng mức chi này của Singapore, thì Giá bán xăng dầu ra Thị trường chỉ cần nâng lên mức 250.000VNĐ/ 1 lít
và Việt Nam nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ. Để học tập được Tổng mức chi này của Singapore, thì Giá bán xăng dầu ra Thị trường chỉ cần nâng lên mức 250.000VNĐ/ 1 lít
Quỹ nó như cái phuộc nhún ấy anh, giảm từ từ. Chứ giảm như tụt quần từ 32.000 về 21.000 thì anh em bán thực phẩm, đồ ăn, hàng quán khó ăn nói với người tiêu dùng vì các anh ấy leo lên rồi ở đó luôn không giảm nữaGhét nhất là vụ cứ trích lập quỷ bình ổn miết! Cứ để liên thông với thế giới.
Má cái quỷ đó đúng là đồ quỷ.Ghét nhất là vụ cứ trích lập quỷ bình ổn miết! Cứ để liên thông với thế giới.
Cứ như trong bụng nó tiền không vậy đó
Mấy bọn lợi dụng giá xăng để tăng giá nhưng xăng giảm mà hàng hoá không chịu giảm đâu hết rồi, vào đây mở mõ.m ra xem nào, bình thường xăng tăng sủ.a hăng lắm mà.
Đúng là dân gian.
Đúng là dân gian.
Nu )"Đâu đâu ??? Tui có thấy cái gì giảm đâu !" - Bà bán phở đầu ngõ vừa nói vừa thu 80k/bát