Hạng B2
24/5/21
100
64
28
33
Việt Nam nên dành toàn bộ các khoản thu Thuế và Phí từ việc bán xăng dầu ra Thị trường, để đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,

và Việt Nam nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ. Để học tập được Tổng mức chi này của Singapore, thì Giá bán xăng dầu ra Thị trường chỉ cần nâng lên mức 250.000VNĐ/ 1 lít
Không được đâu b ơi. Chỉ cần 50-100k lít thì người ta cũng bỏ xe xăng thôi. Nhưng quan trọng Sing nó nhỏ nên đi lại cũng thuận tiện. Chứ vn hạn chế xe như Sing thì lại lạm phát, phí vận chuyển cao thì dân sao mua nổi. Cái thứ 2 là cơ sở hạ tầng nó tốt, chứ vn metro xây có mấy tuyến còn kéo dài cả chục năm thì chừng nào mới hạn chế đc xe máy xe hơi
 
Không được đâu b ơi. Chỉ cần 50-100k lít thì người ta cũng bỏ xe xăng thôi. Nhưng quan trọng Sing nó nhỏ nên đi lại cũng thuận tiện. Chứ vn hạn chế xe như Sing thì lại lạm phát, phí vận chuyển cao thì dân sao mua nổi. Cái thứ 2 là cơ sở hạ tầng nó tốt, chứ vn metro xây có mấy tuyến còn kéo dài cả chục năm thì chừng nào mới hạn chế đc xe máy xe hơi

Bên Singapore, mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ đang ở mức bình quân 1,9USD/ 1 Người/ 1 Ngày, anh ạ

mức chi Ngân sách này của Singapore trong 15 năm qua đã xây dựng được Hệ thống Giao thông Đường bộ Singapore rất kết nối, hiện đại, mạch lạc, tiện nghi, bền vững và an toàn
 
Hạng B1
13/3/18
59
656
83
Bên Singapore, mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ đang ở mức bình quân 1,9USD/ 1 Người/ 1 Ngày, anh ạ

mức chi Ngân sách này của Singapore trong 15 năm qua đã xây dựng được Hệ thống Giao thông Đường bộ Singapore rất kết nối, hiện đại, mạch lạc, tiện nghi, bền vững và an toàn


VN thu 250K/l cũng đâu có gì đảm bảo hệ thống GT đường bộ sẽ phát triển ngang được như Singapore.

Mà từ lúc:
- bắt đầu tăng giá xăng 250K/l
- cho đến khi đường sá GT toàn quốc như singapore
Là người dân chết trước. Vì tô phở khi đó ko đủ tiền ăn.