Bác lạc quan quá.đang dịch tăng đỉnh điểm đến lúc hết dịch giảm thì đúng bài,,,
Mỗi lần giá xăng thế giới tăng thì giá trong nước cũng ngay lập tức tăng theo, dù lô xăng nhập theo giá cũ chưa bán hết, và còn có quỹ bình ổn. Nhưng khi giá xăng thế giới giảm thì người dân phải đợi thêm 1, 2 chu kỳ thì giá trong nước mới điều chỉnh theo, hoặc điều chỉnh với mức chênh lệch rất lớn so với giá thế giới vì lý do "tích lũy thêm cho quỹ bình ổn". Thuế, phí thì tính ngang giá thành lúc nhập khẩu ... Còn bức tranh tài chính tổng thể của ngành thì hoàn toàn mù mịt trong mắt người dân. Nói chung là quyền trong tay anh thì anh quyết. Mấy chú đ*o có tiếng nói gì đâu. Ai bảo ngày xưa cha ông các chú ủng hộ anh ... làm gì. Đời cha ăn mặn, thì đời con khát nước, thế thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Một câu chuyện hài khá là buồn cườiHọ tính toán tăng chuẩn đó.đang ct16 ko được ra ngoài.tăng xăng tiếp để hạn chế đi lại.đợi hết dịch họ giảm xuống cho mà xem.xe mình nằm nhà cả tháng nay có ra khỏi nhà đâu.phải tăng giá để đảm bảo lợi nhuận
Khoe khéo mới mua xe 06/2020 , đợt giá xăng Covid 2020 thấp điểm là cuối tháng 4 ~ 11.730 đ/lBao giờ quay lại Covid 2020 >xăng 14k